Công Ty Lộc Phát

Công ty TNHH cơ điện Lộc Phát là công ty được thành lập với mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng phục vụ cũng như sự uy tín, trách nhiệm. Công ty hoạt động ở hai lĩnh vực là điện và phòng cháy chữa cháy. Đội ngũ kĩ sư chuyên ngành có trình độ chuyên môn cao và trải qua nhiều năm hoạt động trong phòng cháy chữa cháy có nhiều kinh nghiệm. Phương châm hoạt động của công ty là chất lượng – uy tín – giá rẻ, chúng tôi luôn mang trong mình sứ mệnh phục vụ khách hàng tốt nhất có thể.


Với đội ngũ nhân viên của công ty là những kĩ sư giỏi về chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt, thi công hệ thống phòng cháy chữa cháy. Bên cạnh đó, công ty luôn lắng nghe, tư vấn tận tình để hiểu được nhu cầu của khách hàng để phục vụ tốt nhất. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng phục vụ khi khách hàng có nhu cầu tìm đến. Khi đã nhận hợp đồng thì hoàn thành đúng hẹn và đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm ưng ý nhất.


Với khách hàng qua những hợp đồng cung cấp lắp đặt thiết bị phòng cháy trên toàn quốc. Với phạm vi hoạt động trên cả nước và quá tình phát triển nhiều năm qua, chúng tôi đã không làm khách hàng phiền lòng vì sự chậm trễ hay kém chất lượng. Với Lộc Phát có đầy đủ các giấy tờ liên quan tới PCCC.


Giá cả sẽ là lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng trong việc tìm kiếm sản phẩm. Tại Công ty TNHH cơ điện Lộc Phát, chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ có được sự hài lòng về giá cả. Thứ nhất, trực tiếp sản xuất các loại bồn foam, vỏ tủ PCCC…, Thứ hai, nhập khẩu trực tiếp từ các nước lớn trên thế giới nên sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được tiền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 20, Phan Văn Đáng, Cẩm Lê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0917 492 407
Email: phuoctienlp@gmail.com
Website: pccclocphat.vn
Công ty Lộc Phát
Công ty Lộc Phát
Công ty Lộc Phát
Công ty Lộc Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy