Công ty Cổ Phần Nông Nghiệp HP

Công ty Cổ Phần Nông Nghiệp HP tiền thân là Công Ty TNHH TM XNK Hữu Nghị được thành lập năm 2004 với số vốn ban đầu là 10 tỷ đồng Việt Nam. Công ty có trụ sở tại Lô MD3, KCN Đức Hòa 1 - Hạnh Phúc, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Công ty Cổ Phần Nông Nghiệp HP hoạt động với chức năng ngành nghề: Gia công, sản xuất và đóng gói Thuốc bảo vệ thực vật.

Mặc dù là một công ty còn non trẻ trong ngành thuốc Bảo Vệ Thực Vật nhưng công ty đã từng bước vượt qua những khó khăn, bằng nỗ lực của toàn thể công ty, cùng sự tin tưởng của khách hàng và những đối tác tin cậy, công ty đã từng bước xây dựng vị thế của mình trong ngành thuốc bảo vệ thực vật nói riêng và doanh nghiệp Việt Nam nói chung.


Công ty Cổ Phần Nông Nghiệp HP với sứ mệnh luôn tìm tòi nghiên cứu, không ngừng đổi mới và đưa ra những sản phẩm chất lượng, hiệu quả cao, giá thành cạnh tranh, giúp nông dân làm giàu từ hai bàn tay, ruộng vườn của mình. Công ty Cổ Phần Nông Nghiệp HP luôn không ngừng phấn đấu để trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành thuốc bảo vệ thực vật nói riêng và vật tư nông nghiệp nói chung. Công ty Cổ Phần Nông Nghiệp HP cung cấp đa dạng các loại thuốc bảo vệ thực vật với các hoạt chất đặc trị cho các loại sâu bệnh trên cây trồng như Bismerthiazol trị cháy bìa lá (Bạc lá), Chlorothalonil chuyên trừ nấm bệnh, Kresoxim-methyl đặc trị thán thư,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9 Ngõ 189/2 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3512 3546
Email:

  • Salenongnghiephp@gmail.com
  • hr@bvtvhp.com

Website: bvtvhp.com/
Fanpage: www.facebook.com/bvtvhp/
Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

Công ty Cổ Phần Nông Nghiệp HP
Công ty Cổ Phần Nông Nghiệp HP
Công ty Cổ Phần Nông Nghiệp HP
Công ty Cổ Phần Nông Nghiệp HP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy