Tổng công ty Vật tư nông nghiệp

top 1
Kim Tien Le

Tổng công ty Vật tư nông nghiệp là một đơn vị cung cấp vật tư nông nghiệp uy tín hàng đầu Hà Nội và cả nước. Công ty được quyết định chuyển đổi theo phê duyệt của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn vào năm 2010. Từ đó đến nay, công ty đã đóng góp đáng kể trong lĩnh vực vật tư nông nghiệp, giúp người nông dân có nhiều sự lựa chọn để canh tác.


Quá trình phát triển của Tổng công ty Vật tư nông nghiệp luôn luôn gắn kết với quá trình phát triển của ngành nông nghiệp nước ta. Lưu thông cung ứng vật tư nông nghiệp là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt trong quá trình hình thành và phát triển của Tổng công ty Vật tư nông nghiệp. Tổng công ty Vật tư nông nghiệp nhanh chóng trở thành một đơn vị kinh doanh cung ứng vật tư nông nghiệp lớn nhất, có các đơn vị cấp I trực thuộc đóng tại các đầu mối tiếp nhận vật tư ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Các công ty Vật tư nông nghiệp cấp II bàn giao về cho các tỉnh, thành phố quản lý nhưng chuyên ngành cung ứng vật tư nông nghiệp vẫn là một hệ thống gắn kết chặt chẽ.


Qua 54 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty Vật tư nông nghiệp luôn luôn giữ vai trò là một đơn vị hậu cần lớn của sản xuất nông nghiệp cả nước. Hàng năm cung ứng một khối lượng rất lớn phân bón hóa học và các loại vật tư chuyên dùng để phục vụ sản xuất nông nghiệp theo mùa vụ, góp phần không nhỏ làm tăng sản lượng lương thực, đảm bảo ổn định đời sống của toàn dân trong thời kỳ chiến tranh cũng như trong thời bình. Tổng công ty Vật tư nông nghiệp cung cấp đa dạng các sản phẩm vật tư nông nghiệp như phân bón, thuốc bảo vệ thực vật,... để phục vụ cho bà con nông dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 164 Trần Quang Khải, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3733 2359 & 024 3747 4647
Email: vigecamjsc@vigecam.vn
Website: www.vigecam.vn/
Tổng công ty Vật tư nông nghiệp
Tổng công ty Vật tư nông nghiệp
Tổng công ty Vật tư nông nghiệp
Tổng công ty Vật tư nông nghiệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy