Rượu vang nhập khẩu Trang Anh

top 2
Phạm Thúy Quỳnh

Rượu vang nhập khẩu Trang Anh tự hào là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối rượu vang hàng đầu Việt Nam. Với hơn 1000 sản phẩm rượu vang, bia, ly pha lê cao cấp Riedel và phụ kiện rượu vang nhập khẩu chính hãng, đơn vị không ngừng mở rộng quan hệ hợp tác với các nhà sản xuất uy tín trên thế giới để cung cấp những sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, ở mọi mức giá đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trên toàn quốc.


Rượu vang nhập khẩu Trang Anh chú trọng những sản phẩm chất lượng cao nhất, liên tục tìm kiếm những dòng rượu quý, các loại rượu nổi tiếng, những dòng rượu vang ngon nhằm đa dạng những sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Thấu hiểu sở thích tiêu dùng của khách hàng và nghiên cứu xu hướng thị trường để đáp ứng đúng nhu cầu là nhiệm vụ hàng đầu của Trang Anh.


Uy tín của rượu nhập khẩu Trang Anh được xây dựng trên chất lượng sản phẩm và dịch vụ đơn vị cam kết lâu dài với khách hàng. Để đáp ứng mọi nhu cầu và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, các chuyên gia thử nếm rượu vang của Trang Anh luôn không ngừng tìm kiếm những sản phẩm chất lượng nhất.

Với phương thức vận chuyển chuyên nghiệp, sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng từ kho của nhà sản xuất đến kho bãi của công ty, hệ thống kho bãi được kiểm soát nhiệt độ tối ưu ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam; Trang Anh là một trong những nhà phân phối có hệ thống bảo quản sản phẩm tốt nhất và phân phối rộng rãi nhất hiện nay trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 207 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0848 688 998 & 0986 359 966
Email: info.tranganhwine@gmail.com
Website: ruounhapkhautranganh.com/
Fanpage: www.facebook.com/ruouvangnhapkhauso1

Rượu vang nhập khẩu Trang Anh
Rượu vang nhập khẩu Trang Anh
Rượu vang nhập khẩu Trang Anh
Rượu vang nhập khẩu Trang Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy