Kingsman wines & beer

top 6
Phạm Thúy Quỳnh

Một địa chỉ khác mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là Kingsman wines & beer. Tại Kingsman, chất lượng sản phẩm luôn là thứ cốt yếu để tạo nên thương hiệu cho sản phẩm. Cửa hàng cam kết chỉ bán hàng chất lượng, hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, với slogan “đền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái”


Kingsman wines & beer có đa dạng các loại rượu, với hàng trăm sản phẩm có mặt trong cửa hàng và đa dạng các loại rượu đến từ nhiều quốc gia như Anh, Pháp, Ý, Đức, Chile… chắc chắn sẽ làm hài lòng các vị khách khó tính nhất. Loại rượu nào bạn cần Kingsman có, sản phẩm bạn khó tìm đã có Kingsman.


Giá cả luôn là vấn đề được đặt lên bàn cân khi quyết định mua sản phẩm của khách hàng. Hiểu được tâm lý đó, đi đôi với chất lượng, Kingsman wines & beer luôn mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường, phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Không phải tất cả các khách hàng đều am hiểu về rượu, nhưng đừng lo về điều đó, khi tới Kingsman wines & beer bạn sẽ nhận được sự tư vấn chi tiết từ đội chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực rượu để có thể lựa chọn cho mình các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 116 Lê Thánh Tông, Bạch Đằng, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0973 348 039 & 0913 556 226
Fanpage: www.facebook.com/KingsmanWines
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Kingsman wines & beer
Kingsman wines & beer
Kingsman wines & beer
Kingsman wines & beer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy