Hầm rượu Thành Đạt

top 4
Phạm Thúy Quỳnh

Ngày nay, rượu ngoại đã trở thành một trong những thức uống được ưa chuộng trên toàn thế giới. Trong mỗi bữa cơm người Việt, rượu là đồ uống không thể thiếu, đặc biệt vào những ngày lễ, Tết, sự kiện quan trọng. Một địa chỉ tiếp theo trong danh sách những cửa hàng bán rượu vang Quảng Ninh chất lượng phải kể đến hầm rượu Thành Đạt. Không chỉ là nơi mang lại cho bạn một chai rượu ngon, Thành Đạt còn là nơi cung cấp những kiến thức về rượu, giúp khách hàng hiểu biết về các sản phẩm rượu vang.


Hầm rượu Thành Đạt là một địa chỉ sở hữu rượu ngoại chất lượng giá rẻ nhất Hạ Long, Quảng Ninh. Bạn ở Quảng Ninh, đừng bỏ qua thiên đường rượu ngoại này nhé bởi Thành Đạt có hàng trăm loại rượu ngoại đến từ các hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới như Ý, Scotlan, Pháp, Mỹ,…Mỗi loại rượu ngoại nhập đều có phiếu VAT nên đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh nhất.


Bên cạnh đó, Thành Đạt còn có nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân dành đến khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu sâu về nhiều loại rượu ngoại khác nhau, đảm bảo rượu được bảo quản đúng cách, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Không gian thử rượu đậm chất châu Âu, lãng mạn với ánh sáng lung linh của những ngọn đèn, ngọn nến,…Khi đến với hầm rượu Thành Đạt, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thiên đường rượu ngoại hoành tráng và đa dạng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng dù là với những yêu cầu khắt khe nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 519 Hạ Long, Bãi Cháy, Quảng Ninh
  • Phú Gia 4-29, Vinhomes Bến Đoan, Quảng Ninh

Điện thoại: 0963 888 855
Email: hamruouthanhdat@gmail.com

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Hầm rượu Thành Đạt
Hầm rượu Thành Đạt
Hầm rượu Thành Đạt
Hầm rượu Thành Đạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy