Top 6 Địa chỉ bán máy ép nước mía siêu sạch uy tín nhất tại Hà Nội

Vũ Việt 5914 1 Báo lỗi

Mùa hè đang đến rất gần, đây là cơ hội cho các bạn có ước mơ kinh doanh có thể bắt đầu khởi nghiệp, bởi lẽ thời điểm này rất phù hợp với lượng mặt hàng đa ... xem thêm...

  1. Nếu có ý định mua máy ép mía, bạn không thể bỏ qua một trong những địa chỉ uy tín nhất 3 miền là Cơ Khí Viễn Đông. Có xưởng sản xuất đạt tiêu chuẩn cao chuẩn ASIAN trong 10 năm liên tục, với mẫu mã đa dạng và luôn được cải tiến phù hợp cho người dùng, máy ép mía siêu sạch Viễn Đông được sự phản hồi hài lòng của khách hàng trong các công ty trên thị trường.


    Về thiết kế, máy ép nước mía Viễn Đông được trang bị motor mới hoàn toàn, tải trọng tốt, năng suất cao. Cùng với đó là thiết kế trục ép kiệt đến 95% chỉ trong 1 lần ép. Đặc biệt, máy ép mía luôn được thiết kế AN TOÀN nhất cho người dùng.

    Độ bền của máy rất cao, ít hỏng hóc; bên cạnh đó còn có chế độ bảo hành VÀNG 12 tháng, hỗ trợ sửa chữa trọn đời. Theo đánh giá của những cơ sở đã sử dụng máy ép mía do Viễn Đông cung cấp thì máy gần như không phải bảo hành, nếu có thì thời gian cũng rất nhanh chóng, không ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn.


    Viễn Đông cung cấp khá đa dạng các dòng máy ép mía: máy ép mía mini/ để bàn và xe nước mía… Giá từ 3,9tr - 10tr (Năm 2019) nên bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Hiện nay: Xe mía vẫn khiến khách hàng tin dùng nhiều hơn cả về sự tiện dụng cũng như độ bền.


    Ngoài việc được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lý, Viễn Đông còn được nhiều người đặt niềm tin nhờ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình và trình độ kỹ thuật cao.Không chỉ máy ép mía, Viễn Đông còn cung cấp dây chuyền thành phẩm nước mía đóng ly như: máy cạo vỏ mía, máy ép miệng ly (dập cốc)...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Miền Bắc: C32 Ngõ 409 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội - 0962 740 456
    • Miền Nam: 269/28 - 30 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh - 028 6296 5213 & 0979 208 345
    • ...
    • https://mayepnuocmiaviendong.com/

    Email:

    • Miền Bắc: Trongtran.vn@gmail.com
    • Miền Trung: cokhiviendong@gmail.com
    • Miền Nam: cokhiviendong@gmail.com

    Website: mayepnuocmiaviendong.com & xenuocmiasach.com

    Gọi điện
    Công ty cổ phần sản xuất và xuất nhập khẩu Viễn Đông
    Công ty cổ phần sản xuất và xuất nhập khẩu Viễn Đông
    Công ty cổ phần sản xuất và xuất nhập khẩu Viễn Đông
    Công ty cổ phần sản xuất và xuất nhập khẩu Viễn Đông

  2. Là đơn vị Hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất các loại máy ép nước mía siêu sạch có đến 15 mẫu máy ép mía cho khách Hà Nội lựa chọn như: máy mía mini giá rẻ, Máy mía mini cao cấp 2 cây,máy mía ắc Quy, xe nước mía bàn ngắn, xe Bàn dài ép 2 cây, xe nước mía tủ kính, máy ép mía lít. Giá chỉ từ 3,5 đến 8 triệu.


    Có 2 phân khúc máy ép mía bán chạy nhất Công ty Xuân Tình phân phối là máy nhỏ gọn mini, xe nước mía 2 cây Phù hợp với tính cơ động và diện tích vỉa hè Hà Nội cùng với đó là máy ép mía chạy ắc Quy rất tốt cho các hộ Bán di động, bán chỗ không có điện được bà con thủ đô tin dùng.


    Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều là dòng máy mía 3 lô ép kiệt 1 lần, thiết kế inox độ bền cao hình thức đẹp, Mô tơ mới 100% công suất từ 800w -> 1.5 kw Bảo hành tới 2 năm, Giao máy miễn phí tận nhà Các Quận Nội Thành: Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Long Biên, Hà Đông, Ba Đình, Hoàn Kiếm.. Và các huyện Lân Cận như: Đông Anh, Gia Lâm, Thường Tín, Ứng Hòa…, Chỉ cần đặt máy trong khoảng 6h - 22h có nhân viên mang máy & mía đến ép thử, Làm Bảo hành và thanh toán tận nhà.


    Tại xưởng sản Xuất Máy ép mía Xuân Tình Tại Yên Sở -Hoàng Mai ngoài những mẫu máy có sẵn chúng tôi còn làm các mẫu máy mía theo yêu cầu khách hàng như: Máy 4 lô tạo bọt, Máy Mini ép 3 cây, Máy điện 110v Đi nước ngoài, Nhận sửa chữa bảo dưỡng các loại máy ép mía với linh kiện đầy đủ nhất kể cả những sản phẩm đơn vị khác.

    Ngoài chế độ bảo hành tại xưởng chúng tôi còn có đội ngũ kỹ thuật online 24/7 hướng dẫn khách hàng xử lý mọi lỗi từ xa về máy mía mà ai cũng tự làm tại nhà được với youtube và zalo video thiết kế máy mía khá đơn giản chỉ cần chỉ dẫn sơ là bạn có thể nắm rõ.


    Đi kèm với máy mía luôn có những phụ kiện như: Dao cạo mía, ống tuốt mía 4 lưỡi, máy cạo mía,, máy ép nắp ly nhựa, máy bào đá dạng tuyết.


    Máy ép mía Xuân Tình chỉ chuyên sản xuất & Bán các loại máy ép nước mía nên nếu mua sản phẩm khác vui lòng không liên hệ hệ thống chi nhánh Có Tại:


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Hà Nội: 168 Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội - 0979 796 776
    • TP HCM: KCN Vĩnh Lộc, Bình Chánh, Hồ Chí Minh - 0969 796 776
    • ...
    • https://mayepmiasieusach.net/lien-he/

    Website: Https://mayepmiasieusach.net & https://mayepmiaxuantinh.com

    Fangape: https://www.facebook.com/mayepmiaxuantinh

    Gọi điện
    Máy ép mía Xuân Tình
    Máy ép mía Xuân Tình
    Máy ép mía Xuân Tình
    Máy ép mía Xuân Tình
  3. Công ty cổ phần công nghệ Mạnh Phát hiện đang là một trong những địa chỉ bán máy ép nước mía siêu sạch chất lượng hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của Mạnh Phát được trực tiếp sản xuất tại Việt Nam, thời gian bảo hành 12 tháng cho tất cả: trục cán, bạc đạn, motor,… đều có phụ tùng thay thế. Ngoài ra, tất cả vỏ bằng inox, 2 Trục cán chính inox đặc, máy tải bằng xích, không sử dụng dây curoa, dễ vận chuyển, mặt trên của máy có kiếng dễ kiểm sóat khi cán mía. Máy được thiết kế đơn giản, dễ tháo ráp, tất cả có phốt nên rửa nước được toàn bộ khi vệ sinh máy trong ngày.


    Đặc biệt, Mạnh Phát đã thực hiện nhiều cải tiến vượt trội so với những dòng máy cùng loại trên thị trường hiện nay, máy được làm bằng inox bảo đảm chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, trong đó điểm nhấn nằm ở cốt và rulô đều làm bằng inox đặc với đường kính 83mm là cải tiến tối ưu nhất để mang lại sự mạnh mẽ cho máy khi ép mía và vận hành êm với công tắc đảo chiều an toàn.


    Công suất ép: 6 ly/phút, giá cả hết sức cạnh tranh, hỗ trợ giao hàng mọi nơi trên toàn quốc với giá sỉ khi mua số lượng lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5, Ngõ 24/99 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6684 7732 & 0972 876 741 & 0989 005 336

    Email: kinhdoanh@manhphat.vn hoặc thietbimayg8@gmail.com

    Website: www.manhphat.vn

    Gọi điện
    Máy ép nước mía Mạnh Phát
    Máy ép nước mía Mạnh Phát
    Xe ép nước mía Mạnh Phát
    Xe ép nước mía Mạnh Phát
  4. Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc chủ yếu tập trung kinh doanh, phân phối các loại máy móc, thiết bị, trong lĩnh vực chế biến thực phẩm cho các nhà máy, công ty, quán ăn, căng tin, kinh doanh nhỏ,… bao gồm cả bán máy ép nước mía siêu sạch, giá rẻ. Đặc biệt, công ty còn nhận làm các loại máy theo yêu cầu của khách hàng, với uy tín lâu năm trong ngành, quý khách hoàn toàn yên tâm về sản phẩm máy ép mía, xe nước mía siêu sạch.


    Hiện nay, công ty đang bán các loại máy ép mía như: xe nước mía siêu sạch, máy ép nước mía mini, máy ép nước mía có tủ kính, máy ép nước mía 4 lô, máy nước mía siêu sạch F2-750, F1-750, F1-400,… với công suất, chế độ hoạt động, công dụng khác nhau. Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng, bảo hành 12 tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9 ngõ 170, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0917 791 981 & 0983 278 686

    Email: thietbihabac@gmail.com

    Website: http://habaco.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thietbihabac/

    Gọi điện
    Máy ép nước mía siêu sạch Hà Bắc
    Máy ép nước mía siêu sạch Hà Bắc
    Máy ép nước mía siêu sạch Hà Bắc
    Máy ép nước mía siêu sạch Hà Bắc
  5. Công ty cổ phần điện tử điện máy Thăng Long là một công ty chuyên cung cấp các loại thiết bị máy móc của các hãng nổi tiếng trong lĩnh vực chế biến thực phẩm cho nhà máy, cơ sở sản xuất bánh kẹo, đồ uống,... trong đó bao gồm cả bán máy ép nước mía siêu sạch, giá rẻ.


    Ngoài ra công ty còn cung cấp tất cả các loại thiết bị máy khác mà khách hàng yêu cầu. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên kinh doanh năng động, nhiệt tình và đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề luôn tận tình, chu đáo kết hợp với các chuyên gia hàng đầu của Trung Quốc cũng như Việt Nam nhiều kinh nghiệm sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất để hoàn tàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Thăng Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 94, ngõ 1277, Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 512 038 & 0975 304 606 & 024 6288 4585

    Email: dentudienmaythanglong@gmail.com

    Website: http://dienmaythanglong.org/ hoặc http://www.thanglongco.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Máy ép nước mía siêu sạch
    Máy ép nước mía siêu sạch
    Công ty cổ phần điện tử điện máy Thăng Long
    Công ty cổ phần điện tử điện máy Thăng Long
  6. Bắc Việt là địa chỉ bán chuyên cung cấp máy ép nước mía siêu sạch, tiên phong trong lĩnh vực đổi mới dòng máy ép mía, vận chuyển và phân phối trên toàn quốc. Công ty luôn mong muốn và hướng tới phát triển để trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dòng máy ép mía siêu sạch, là cầu nối để đem nước mía đến khách hàng đảm bảo nhất, sạch nhất


    Bắc Việt luôn chủ động lắng nghe, chia sẻ, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của từng khách hàng với thái độ làm việc thân thiện và chuyên nghiệp. Bắc Việt có kinh nghiệm làm việc lâu năm, đội ngũ nhân viên giỏi tay nghề và cơ sản vật chất luôn đổi mới để tạo ra sản phẩm phục vụ cho người Việt. Luôn luôn đổi mới, luôn luôn cải tiến là phương châm của Bắc Việt. Vì vậy, năm 2018 cơ sở sản xuất máy ép nước mía siêu sạch Bắc Việt đã tung ra thị trường những sản phẩm máy ép mía vừa đa dạng về chủng loại vừa nâng cao chất lượng để phù hợp hơn với nhu cầu người tiêu dùng.


    Ngoài việc cung cấp sản phẩm máy ép nước mía, Bắc Việt còn cung cấp các dòng máy hàn miệng ly, máy bào đá, cốc nhựa dùng 1 lần, màng dán ly, dao cạo vỏ mía... giúp khách hàng có 1 cửa hàng nước mía siêu sạch tiện lợi vệ sinh và an toàn cho người sử dụng và tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3999 5333 & 024 3998 5002

    Email: thietbinhahangbacviet@gmail.com

    Website: https://mayepmiasieusach.vn/

    Gọi điện
    Máy ép nước mía Bắc Việt
    Máy ép nước mía Bắc Việt
    Máy ép nước mía Bắc Việt
    Máy ép nước mía Bắc Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy