Top 8 Quán beer club nổi tiếng ở Vũng Tàu

Anh Thư Choco 43 0 Báo lỗi

Sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, người ta thường tìm đến cuộc sống vui chơi giải trí để quên đi bộn bề cuộc sống. Có thể nói, beer club là một ... xem thêm...

  1. Top 1

    88 Beer Garden

    Gọi điện

    Nhắc đến các beer club nổi tiếng ở Vũng Tàu thì không thể bỏ qua 88 Beer Garden. 88 Beer Garden cũng là một quán beer club nổi tiếng tại TP. Vũng Tàu. 88 Beer Garden là nơi tụ họp của nhiều bạn trẻ Vũng Tàu cũng như nhiều nhóm du khách đến với thành phố biển này. Không gian quán được thiết kế mở theo phong cách phóng khoáng, hiện đại với sức chứa lên đến hơn 200 người.


    88 Beer Garden được trang bị dàn âm thanh vô cùng hiện đại, âm nhạc được chọn lọc kỹ lưỡng, phù hợp với đa số bạn trẻ hiện nay. Hãu cùng 88 Beer Garden tạo nên những khoảnh khắc thật đáng nhớ tại sân khấu 88 Beer Garden cùng các DJ đình đám. Menu đồ uống ở đây khá đa dạng và nhân viên rất nhiệt tình, phục vụ khách hàng chu đáo. Mặc dù là một beer club nhưng quán cũng rất đầu tư vào chất lượng đồ ăn khi luôn đảm bảo được độ tươi ngon tròn vị của những món ăn của quán. Tại đây, bạn có thể thưởng thức được hải sản tươi , thịt bò thượng hạng hay những món ăn vặt quen thuộc như khoai tây chiên, pizza hay mỳ Ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Thùy Vân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0772 188 188
    Email: dinhthanhhai1988@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/88beergarden/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:45

    Gọi điện
    88 Beer Garden
    88 Beer Garden
    88 Beer Garden
    88 Beer Garden

  2. Nếu bạn muốn thưởng thức những loại bia thượng hạng trong một không gian sang trọng với cách phục vụ chuyên nghiệp thì Vitamin C2 Beer Club là sự lựa chọn hoàn hảo. Vào khoảng 10h tối, người ta thường thấy con phố phía trước Vitamin C2 chật ních người và xe máy bởi sức hút khó cưỡng của club này. Bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được không khí vô cùng náo nhiệt với hình ảnh mọi người vừa uống bia vừa tự do quẩy và thả hồn vào những điệu nhạc sôi động cùng bạn bè.


    Ngoài âm nhạc vui tai và sôi động, bạn cũng có thể thưởng thức thêm đồ uống như bia, rượu và những món ăn nhẹ như khoai tây chiên, thịt cua tươi cực kỳ hấp dẫn. Ngoài ra, Vitamin C2 Beer Club cũng có nhiều trò chơi tương tác thú vị như các chương trình bốc thăm trúng thưởng, các hoạt động sôi nổi, không gian lại vô cùng rộng rãi để bạn có thể thoải mái lựa chọn làm nơi tổ chức các buổi tiệc sinh nhật cùng bạn bè. Mặc dù giá cả tại đây khá cao so với mặt bằng chung nhưng với chất lượng dịch vụ và đồ uống, thêm không gian rộng rãi thì quả thật xứng đáng đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0909 201 234
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vitaminc2beerclub/
    Giờ mở cửa: 19:00 - 02:00

    Gọi điện
    Vitamin C2 Beer Club
    Vitamin C2 Beer Club
    Vitamin C2 Beer Club
    Vitamin C2 Beer Club
  3. Top 3

    Blue Moon Club

    Gọi điện

    Với vị trí trung tâm Thành phố Vũng Tàu, toạ lạc tiếp giáp với con đường ven biển Trần Phú từng được mệnh danh là con đường biển đẹp nhất nhì Việt Nam, Blue Moon Club hoạt động từ năm 1996 với bề dày lâu năm là tụ điểm vui chơi giải trí của giới trẻ cũng như du khách cả nước khi đến thăm thành phố biển này. Một không gian rộng rãi cùng tâm nhạc sôi động từ những DJ có tiếng sẽ giúp bạn sảng khoái hơn sau 1 ngày dài, Blue Moon Club thực sự là một địa điểm thú vị dành cho bạn. Âm nhạc của quán rất khác biệt so với các quán bar khác bởi sự đầu tư từ thiết bị âm âm thanh, dụng cụ hoành tráng. Ngoài ra, không gian của quán cũng rất ấm cúng giúp bạn có cảm giác gần gũi hơn với bạn bè.


    Thêm một điểm cộng cực lớn cho quán này là thái độ phục vụ của nhân viên rất chuyên nghiệp, nhân viên luôn nhiệt tình để giải đáp thắc mắc cũng như đáp ứng các yêu cầu của bạn. Giá cả tại đây thuộc phân khúc cao so với các quán bar khác, tuy nhiên vì chất lượng tuyệt hảo, Blue Moon Club luôn khiến khách hàng hài lòng với số tiền mà họ bỏ ra. Phong cách phục vụ chu đáo, tận tình, chuyên nghiệp và lịch sự của đội ngũ nhân viên cũng là điều được Blue Moon hết sức chú trọng. Tất cả những gì bạn tìm kiếm cho một đêm party đỉnh và chất đều có tại Blue Moon Club.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Du, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0333 402 345 & 0889 772 772
    Fanpage: https://www.facebook.com/bluemoonclubvt/

    Giờ mở cửa: 20:00 - 02:00

    Gọi điện
    Blue Moon Club
    Blue Moon Club
    Blue Moon Club
    Blue Moon Club
  4. Top 4

    H68 Club

    Gọi điện

    H68 Club luôn sống động với dàn DJ đẳng cấp mang đến cho bạn những đêm tiệc âm nhạc đặc sắc. Ngoài những màn trình diễn có 1-0-2 tại Vũng Tàu, H68 Club sẽ giúp bạn có những kỷ niệm khó quên với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, âm thanh - ánh sáng được nâng cấp liên tục. Không gì tuyệt vời hơn khi vừa lắc lư thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc đặc sắc kết hợp cùng dàn âm thanh - ánh sáng đỉnh cao vừa vui đùa cùng bạn bè đúng không nào?


    Cuối tuần luôn là ngày đáng mong chờ nhất tại H68 Club. Hòa mình vào những bữa tiệc sôi động, lắc lư theo điệu nhạc và tận hưởng những giây phút thăng hoa. Hãy đến G8 Night Club để trải nghiệm nightlife cùng với không gian xa hoa, rượu ngon và những set nhạc đỉnh cao đến từ dàn DJ hàng đầu. Đội ngũ nhân viên chu đáo, được đào tạo bài bản luôn thân thiện và niềm nở với khách hàng, giúp ghi điểm tuyệt đối ngay cả với những du khách khó tính. Thêm một điểm cộng nữa dành cho quán đó là bạn có thể thử sức với giọng hát của mình ngay trên sân khấu nếu bạn mong muốn được trình diễn trước mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0363 200 200
    Email: h68.club@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/H68club/
    Giờ mở cửa: 20:30 - 02:30

    Gọi điện
    H68 Club
    H68 Club
    H68 Club
    H68 Club
  5. Top 5

    LOX Vũng Tàu

    Gọi điện

    LOX Vũng Tàu là một Night Club đẳng cấp có tiếng ở thành phố biển cùng tên. Là địa điểm Check-in quen thuộc của những Celed nổi tiếng. Nơi thăng hoa của những bữa tiệc âm nhạc với âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp. Không gian sang trọng, hiện đại… LOX luôn chú ý đầu tư các Concept trang trí theo từng chủ đề, mùa lễ hội. Đây là những dịp quán trổ “chất chơi” của mình với những góc Decor rất tỉ mỉ và vô cùng độc đáo và bắt mắt…


    Điểm tạo nên sự nổi tiếng của LOX Vũng Tàu có lẽ chính là hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại, hoạt động với công suất lớn đảm bảo cho tiếng nhạc len lỏi trong mọi góc ngách để ai cũng có thể nhún nhảy theo từng điệu nhạc. Đặc biệt quán luôn tuyển chọn những DJ chuyên nghiệp số 1 Việt Nam, tạo cho bạn hứng khởi, hòa mình vào những vũ điệu sôi động để quên đi những bộn bề lo toan của cuộc sống. ây còn là nơi những người bạn trẻ tổ chức tiệc sinh nhật hay những buổi tiệc chúc mừng… Cùng nâng ly rượu, lắc lư theo nhạc và quên đi những căng thẳng, mệt mỏi trong công việc, cuộc sống… LOX sẽ có nhiều tiết mục sống động đặc biệt đang chờ bạn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14B Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0963 192 867
    Fanpage: https://www.facebook.com/Loxvungtau/
    Giờ mở cửa: 20:00 – 02:00

    Gọi điện
    LOX Vũng Tàu
    LOX Vũng Tàu
    LOX Vũng Tàu
    LOX Vũng Tàu
  6. Top 6

    Ship Beer Club

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn quẩy tung nóc khi đến thành phố biển, Vũng Tàu, sau những ngày mệt mỏi. Thì Ship Beer Club là một lựa chọn không tồi dành cho bạn. Quán có một không gian rộng rãi, và được khách du lịch đánh giá cao về người chơi nhạc DJ. Về chất lượng phục vụ thì bạn yên tâm vì nhân viên ở đây khá nhiệt tình, cởi mở, thân thiện với khách hàng. Sau một thời gian sửa chữa, thì Ship đã trở lại và nhất định sẽ lại mang đến cho khách hàng một không khí vui nhộn và thoải mái nhất có thể.


    Tại Ship có phục vụ các loại bia, trái cây, các loại đồ ăn nhẹ với giá cả hợp lý được coi là khá bình dân. Hơn nữa, các bài nhạc luôn được thay đổi theo trend hiện hành nhất, và sẽ có các nhóm nhảy khuấy động bầu không khí cho thêm phần thú vị sẽ khiến mọi người không thể đứng yên mà phải nhún nhảy theo điệu nhạc. Để có một đêm đáng nhớ, hãy rủ bạn bè đến với Ship Beer Club để cùng nhau "feel" theo điệu nhạc EDM, cùng nhau cháy hết mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14A Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 153 545
    Fanpage: https://www.facebook.com/Shipbeerclub14/
    Giờ mở cửa: 20:00 - 02:00
    Gọi điện
    Ship Beer Club
    Ship Beer Club
    Ship Beer Club
    Ship Beer Club
  7. Top 7

    Cask Bar

    Gọi điện

    Ngoài những quán có âm thanh sôi động ra, thì bạn cũng có thể nhâm nhi ly cocktail cùng với tiếng nhạc du dương, đôi khi sẽ có sôi động. Đây cũng là một cách giúp bạn giải tỏa những mệt mỏi, âu lo thường ngày của mình. Đến với Cask Bar, bạn sẽ được phục vụ các loại đồ uống có cồn từ nặng đến nhẹ tùy theo yêu cầu của bạn. Những ly nước ngon lành sẽ được trao đến bạn bởi một người pha chế chuyên nghiệp. Nhân viên ở đây rất ân cần và chu đáo. Bạn có thể ngồi xem họ pha chế và tâm sự đôi ba chuyện, họ rất sẵn lòng đáp lời bạn.


    Cask Bar là một địa điểm được rất nhiều người du lịch ưa thích, đặc biệt là du khách nước ngoài. Không gian ở nơi đây khá là ấm cúng và bình yên, là nơi mà bạn có thể giao lưu, kết thêm bạn mới, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện của bản thân, tạo cho nhau những cảm giác thoải mái để gạt bỏ đi muộn phiền ngoài kia. Ngoài ra, bạn có thể giải trí bằng các trò chơi giải trí như: bóng bàn, phi tiêu. Nếu bạn muốn nhìn ngắm ngoài trời thì quán cũng có một không gian ban công cho các bạn có thể hít thở không khí bên ngoài. Hãy tham khảo thử nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Quang Trung, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0938 901 009
    Fanpage: https://www.facebook.com/caskvungtau/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00
    Gọi điện
    Cask Bar
    Cask Bar
    Cask Bar
    Cask Bar
  8. Thêm một địa điểm nữa mà Toplist muốn chia sẻ cho các bạn để cùng nhau xõa hết mình, đó là quán U.S Bar - The Art Of Mixology. Tuy quán có không gian khá nhỏ, nhưng vì nhân viên rất nhiệt tình và các giai điệu sôi động đã khiến mọi người xích gần lại nhau hơn. Hãy diện đồ thật lộng lẫy vì ở đây có các anh chụp ảnh rất chuyên nghiệp đấy nhé! Luôn luôn có các combo giá hời cũng như khuyến mãi cho các quý khách khi đến với U.S Bar.


    Nếu bạn muốn nạp năng lượng cho cuộc sống, cũng như tạo những kỷ niệm đẹp cùng với người yêu, bạn bè. Thì U.S Bar - The Art of Mixology là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Quán luôn làm mới không khí và thay đổi concept cho mỗi cuối tuần khiến bạn bất ngờ không thôi. Hơn thế nữa, bạn sẽ được thưởng thức các loại cocktail ngon mà giá cá rất chi là phải chăng. Nếu một ngày muốn tìm một không gian để chìm đắm vào giai điệu sôi động thì hãy tham khảo U.S Bar ở Vũng Tàu ngay nhé! Bạn sẽ không thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0979 406 969
    Fanpage: https://www.facebook.com/us.mixology/
    Giờ mở cửa: 19:00 – 02:00
    Gọi điện
    U.S Bar - The Art of Mixology
    U.S Bar - The Art of Mixology
    U.S Bar - The Art of Mixology
    U.S Bar - The Art of Mixology




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy