Phim Trường Sinh Thái Wonderland

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Tọa lạc tại Lô 27b, Phường Anh Dũng, Quận Dương Kinh, Hải Phòng; phim trường Sinh thái Wonderland là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới hot nhất Hải Phòng cũng như miền Bắc hiện nay.


Dù mới đi vào hoạt động từ tháng 3 năm 2017 nhưng Wonderland là phim trường đầu tiên tại Hải Phòng được đầu tư bài bản với quy mô lớn. Không chỉ phục vụ cô dâu chú rể chụp ảnh cưới mà nơi đây còn được nhiều bạn trẻ, gia đình tới tham quan, dạo chơi; nhiều người còn ưu ái ví phim trường Sinh thái Wonderland là “khu vườn thần tiên” giữa thành phố cảng.


Đến đây, các bạn sẽ tha hồ tạo dáng trong không gian lãng mạn với những thảm hoa khoe sắc, hồ sen, những ngôi nhà mang kiến trúc độc đáo, khiến bộ ảnh của cưới của bạn như được chụp trong khu vườn cổ tích. Ngoài ra, nếu cô dâu chú rể yêu thích ảnh cưới nghệ thuật, phim trường Sinh thái Wonderland cũng đáp ứng được mọi yêu cầu nhờ những bối cảnh lạ mắt, vừa hiện đại vừa thanh lịch. Được xem là phim trường rộng nhất Hải Phòng, phim trường sinh thái Wonderland sở hữu nhiều bối cảnh đẹp, được cập nhật thiết kế, đổi mới thường xuyên tạo nên sự khác biệt cho những bộ ảnh cưới.


Đến chụp ảnh cưới tại phim trường sinh thái Wonderland, các bạn sẽ cảm giác như bước vào một Thế giới khác bởi sự tinh tế trong kiến trúc, chiêm ngưỡng sự phối hợp hài hòa giữa khung cảnh thiên nhiên như trong xứ sở thần tiên tạo nên những phông nền ảnh cưới đẹp, độc, lạ. Các tay máy sẽ tha hồ sáng tạo những góc máy mới để tạo nên một cuốn album ảnh cưới ấn tượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 27b, Anh Dũng, Dương Kinh, Hải Phòng
Điện thoại: 0926 031 888
Fanpage: www.facebook.com/wonderlandhaiphong
    phim trường Sinh thái Wonderland
    phim trường Sinh thái Wonderland
    phim trường Sinh thái Wonderland
    phim trường Sinh thái Wonderland

    Top 3 Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất Hải Phòng

    1. top 1 Phim Trường Sinh Thái Wonderland
    2. top 2 Đồng Mộc Media
    3. top 3 Lens Wedding Studio - Phim Trường & Áo Cưới Tiên Lãng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy