Quân Wedding Studio

Quân Wedding Studio là địa chỉ yêu thích của nhiều cặp đôi, studio mang đến những bộ ảnh đẹp lung linh làm hài lòng khách hàng của mình. Với đội ngũ rất tâm huyết luôn sáng tạo nhiều album ảnh mang lại cảm xúc và lưu giữ những khoảnh khắc yêu thương cho nhiều cặp đôi.


Quân Wedding Studio là studio chuyên chụp ảnh pre-wedding và phóng sự cưới tự nhiên, cảm xúc, nghệ thuật ở khu vực thành phố Cao Lãnh. Ảnh cưới tại studio không chỉ thiên về hình thức mà còn chú trọng thể hiện chân thật nhất phong cách của cô dâu và chú rể. Tại đây, các cặp đôi có thể tự do sáng tạo những kiểu pose dáng mà không bị gò bó bởi cách chụp ảnh cưới truyền thống cổ xưa.


Quân Wedding Studio làm việc với quan điểm xem trọng cảm xúc, khoảnh khắc hạnh phúc và câu chuyện tình yêu của chính cô dâu và chú rể. Mỗi bộ ảnh studio cho ra đời luôn là câu chuyện tình yêu của các cặp đôi được hình ảnh hóa, nhìn vào đó cô dâu chú rể sẽ được gợi lại kỉ niệm nồng cháy thời còn trẻ, khi đang đắm chìm vào tình yêu nồng nàn của nhau. Vì vậy, nếu bạn là một cô dâu nhí nhảnh hay chú rể khôi hài thì hãy đến ngay nơi đây để thoả sức chìm đắm vào không gian lãng mạn và trao gửi yêu thương cho nhau qua những thước hình đầy vui tươi và tràn ngập sức sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Tôn Đức Thắng, phường 1, Cao Lãnh, Đồng Tháp

Điện thoại: 0932 111 898

Email: huutrung.quanwedding@gmail.com

Fanpage: facebook.com/quan.studio.cl/

Quân Wedding Studio
Quân Wedding Studio
Quân Wedding Studio
Quân Wedding Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy