Cầu đi bộ Bến Ninh Kiều

Cầu đi bộ Bến Ninh Kiều cũng là một địa điểm chụp hình "xuất sắc" ở Cần Thơ mà nhiều cặp đôi rất yêu thích. Cầu đi bộ Ninh Kiều có vị trí khá đẹp nằm bên dòng sông Hậu thơ mộng. Cây cầu này có tổng chiều dài khoảng 200m và rộng hơn 7m, với hệ thống đèn led cùng đèn âm dưới chân cầu vô cùng nổi bật, đây là nơi có view chụp ảnh khá đẹp, đặc biệt là những hôm trời nắng, mây xanh. Thêm vào đó, giữa cầu là hai hoa sen – một biểu tượng quen thuộc của miền tây.


Vẻ đẹp của cầu đi bộ Bến Ninh Kiều chắc không còn xa lạ gì đối với người dân Cần Thơ và những du khách yêu thích Cần Thơ. Hòa mình cùng với nước, với đất trời, cây cầu đã trở nên nổi bật hơn bao giờ hết, tạo nên một nét đẹp thơ mộng và trữ tình. Đây được coi là cây cầu tình yêu tại Cần Thơ, nơi sẽ chứng giám cho tình yêu của đôi bạn.


Khi chụp ảnh cưới ở đây, nạn có thể lấy được cảnh sóng nước cùng với hình ảnh Cầu Cần Thơ ở phía xa rất đẹp. Không có nhiều mỹ cảnh rung động lòng người nhưng những bộ ảnh tại Cầu đi bộ Bến Ninh Kiều sẽ không khiến bạn thất vọng đâu đấy. Tuy nhiên, hãy lựa chọn thời điểm phù hợp để tránh tình trạng đông đúc nhé.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Hai Bà Trưng, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Cầu đi bộ Bến Ninh Kiều
Cầu đi bộ Bến Ninh Kiều
Cầu đi bộ Bến Ninh Kiều
Cầu đi bộ Bến Ninh Kiều

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy