Mộc Garden

top 2
Hằng Nga

Mộc Garden là địa chỉ chuyên cung cấp cây cảnh hàng đầu tại Đà Nẵng. Tại shop, có tất cả các loại cây trang trí văn phòng như sen đá, xương rồng; các cây thông dụng hay quý hiếm.. Tất cả các cây cảnh tại Mộc Garden đều được sàng lọc kỹ lưỡng, chất lượng tốt. Ngoài ra, shop còn nhận tư vấn cây Phong Thủy và làm Terrarium theo yêu cầu, cũng như bán phụ kiện các loại: chậu, đất, bộ dụng cụ, làm hộp,…


Xương rồng là loại cây có lá cây nhỏ mọng nước, trông rất đẹp và xinh xắn. Nhiều người ưa chuộng chưng xương rồng nhưng không biết cây xương rồng hợp với tuổi nào. Đến với Mộc Garden, bạn sẽ được tư vấn tận tình về từng loại xương rồng và lựa chọn cây phù hợp nhất với sở thích, phong thủy. Chính bởi sự am hiểu về loài cây rắn rỏi này mà Mộc Garden nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Mộc Garden có vô số loại xương rồng với kích thước khác nhau, tương ứng với mỗi mức giá. Chính sự đa dạng này đã làm nên một Mộc Garden cực nổi tiếng, không chỉ những người ở Đà Nẵng mà tiệm còn có vô số khách hàng trên các tỉnh thành khác. Giá thành phải chăng, thái độ phục vụ nhiệt tình là điểm cộng của cửa hàng được nhiều người đánh giá cao. Ghé ngay Mộc Garden để chọn cho mình mẫu cây ưng ý bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Dương Tự Minh, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 700 933 & 0772 512 908
    Email: thanhtung1706@gmail.com
    Website: Mocgarden.vn
    Fanpage: www.facebook.com/MocGardenDN/
      Mộc Garden
      Mộc Garden
      Mộc Garden
      Mộc Garden

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy