Top 5 Địa chỉ bán cháo cá ngon nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Phạm Hằng 1091 0 Báo lỗi

Cá dùng nấu cháo rất ngon và ngọt thịt. Đồng thời, món ăn này cũng mang lại rất nhiều giá chị dinh dưỡng, nhất là cho bà bầu, trẻ còi cọc, những ai đang gặp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gỏi Cá Đồng Nai - Trung

    Gọi điện
    Nếu bạn yêu thích các món ăn truyền thống, dân dã đậm chất quê hương, bạn không thể bỏ qua địa chỉ Gỏi Cá Đồng Nai - Trung. Quán có sân vườn thoáng mát, sảnh trong nhà ấm cúng. Menu đa dạng, các món ăn được chuẩn bị sẵn sàng để được phục vụ cả nhà. luộc, hấp, lẩu, nướng, chiên,... tha hồ mà lựa chọn. Menu phong phú phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu của khách hàng, có nhiều món cháo để các thực khách lựa chọn.

    Gỏi Cá Đồng Nai - Trung cũng rất nổi tiếng với món cháo cá thần thánh. Cháo được nấu từ gạo thơm với nước hầm cá, được nêm nếm vừa ăn, thơm ngon, ngọt vị ngọt tự nhiên. Cháo cá được rắc thêm chút hành phi vàng óng không những ngon, thơm lừng mà lại còn rất ấm bụng. Toàn bộ món ăn là nguyên liệu sạch, nuôi trồng từ các vườn gửi đến định kỳ, bạn hoàn toàn yên tâm thưởng thức nhé. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo. Gỏi Cá Đồng Nai - Trung là một địa chỉ tin cậy để bạn thưởng thức món cháo cá đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36/4 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0989 178 128 & 0931 101 525
    Website: goicadongnaitrung.com/trang-chu
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057241127806
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gỏi Cá Đồng Nai - Trung
    Gỏi Cá Đồng Nai - Trung
    Gỏi Cá Đồng Nai - Trung
    Gỏi Cá Đồng Nai - Trung

  2. Top 2

    Chả Cá Lã Vọng Hồng Đăng

    Gọi điện

    Nguồn nguyên liệu luôn tươi ngon, Chả Cá Lã Vọng Hồng Đăng mang đến cho bạn tô cháo cá đậm đào thơm ngon nhờ đôi bàn tay tài hoa của đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Cháo cá ở Hồng Đăng cam kết tốt cho sức khỏe của thực khách vì nguyên liệu sạch đảm bảo và hạn chế sử dụng mỳ chính trong quá trình chế biến. Rất nhiều người vào ăn quán này đều nhận xét rằng cháo thơm, cá tươi, vị tanh của cá được khử bởi gừng thái sợi.

    Cháo cá ở đây được nấu từ nước ninh xương cá, thịt cá lăng luộc chín tới. Tô cháo được ăn kèm cùng hành, thì là thái nhỏ. Không chỉ vậy, mỗi bát cháo trước khi bưng đến thực khách còn được được rắc thêm chút hành phi vàng óng không những ngon, thơm lừng mà lại còn rất ấm bụng. Ai có nhu cầu gọi thêm đầu cá hoặc thịt cá thì quán Chả Cá Lã Vọng Hồng Đăng đều phục vụ rất nhiệt tình, tất cả đều ngon. Chả Cá Lã Vọng Hồng Đăng luôn lựa chọn những đơn vị cung cấp nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, chế biến đúng quy trình với các dụng cụ chuyên dụng, cam kết mang đến những sản phẩm cháo dinh dưỡng sạch đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: G2/5 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0947 802 739 & 0947 802 739 & 0901 282 739

    Fanpage: facebook.com/Chả-Cá-Lã-Vọng-Hồng-Đăng-108151921360081

    Gọi điện
    Chả Cá Lã Vọng Hồng Đăng
    Chả Cá Lã Vọng Hồng Đăng
    Chả Cá Lã Vọng Hồng Đăng
    Chả Cá Lã Vọng Hồng Đăng
  3. Top 3

    Quán Ăn Cây Cau

    Gọi điện

    Có bao giờ bạn cảm thấy chán ngán với những món thịt cá thường ngày? Có bao giờ bạn cảm thấy thèm lắm một tô cháo nóng với hương vị thanh đạm? Vậy thì, cuối tuần hãy ghé Quán Ăn Cây Cau để thưởng thức ngay bát cháo nóng với hương vị mộc mạc ngay nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm, đầu bếp Quán Ăn Cây Cau luôn đặt tâm huyết của mình vào từng bát cháo nóng hổi, chất lượng.


    Ghé Quán Ăn Cây Cau để thưởng thức món cháo cá cá thơm ngon bổ dưỡng nhất định sẽ không khiến bạn thất vọng. Hạt gạo dùng để nấu cháo của Quán Ăn Cây Cau là loại gạo có độ dẻo nhất định, được ninh mềm nhưng không nát. Kết hợp với những miếng cá lóc được lựa chọn kĩ càng, cá tươi, thớ thịt chắc để khi nấu vẫn giữ nguyên được độ thơm ngon của cá. Thưởng thức một miếng cháo nóng hổi, bạn sẽ chìm đắm trong cái deo dẻo của gạo, vị beo béo của cá lóc. Tất cả cùng hòa quyện lại tạo nên một hương vị khó quên. Đến ngay Quán Ăn Cây Cau để thưởng thức món cháo cá hồi thơm ngon nóng hổi, vừa thổi vừa ăn!!!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bùi Trọng Nghĩa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0918 962 686
    Email: lehai4225@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054466690848
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Ăn Cây Cau
    Quán Ăn Cây Cau
    Quán Ăn Cây Cau
    Quán Ăn Cây Cau
  4. Top 4

    Tý Cháo Cá Lóc

    Gọi điện

    Những tín đồ của các món cá, đặc biệt là cá lóc không thể bỏ qua Tý Cháo Cá Lóc, mang đến những hương vị hấp dẫn từ cá lóc thơm ngon, giàu dinh dưỡng với các món ăn được nhiều thực khách yêu thích. Nguồn nguyên liệu luôn tươi ngon, đặc biệt từ nguyên liệu chính là cá lóc cùng cách chế biến đa dạng như quay, nướng, hấp, chiên,… được biến tấu tinh tế bởi đôi bàn tay tài hoa của đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm mang đến cho bạn vô số những lựa chọn thú vị.


    Rất nhiều người vào ăn Tý Cháo Cá Lóc đều nhận xét rằng cháo thơm, cá tươi, vị tanh của cá được khử bởi gừng thái sợi. Ai có nhu cầu gọi thêm đầu cá hoặc thịt cá thì quán đều phục vụ rất nhiệt tình, tất cả đều ngon. Nước chấm của quán cũng được pha chế với công thức mà cô chú chủ quán cười bảo là “bí mật”, rất thơm, rất ngon, vị rất hài hòa khi chấm đầu cá. Vì món cháo cá rất ngon, thêm nhiều món nhậu cực hấp dẫn với giá cả lại phải chăng nên quán thường hết hàng rất sớm. Do vậy, nếu muốn thưởng thức tô cháo cá lóc ngon tuyệt vời thì bạn phải nhanh chân, không nên tới trễ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường D4 - Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0974 700 515

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Tý-Cháo-Cá-lóc-100069097055960/

    Gọi điện
    Tý Cháo Cá Lóc
    Tý Cháo Cá Lóc
    Tý Cháo Cá Lóc
    Tý Cháo Cá Lóc
  5. Top 5

    Quán Ăn 42A

    Gọi điện

    Bạn không thể bỏ qua địa chỉ Quán Ăn 42A nếu bạn yêu thích món cháo cá miền Tây dân dã đậm chất quê hương. Thưởng thức cháo tại đây khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi toàn bộ món ăn là nguyên liệu sạch, nuôi trồng dưới quê gửi lên. Các ăn của Quán Ăn 42A đều được chế biến từ gạo mới, cá tươi sống, rau củ sạch và không có bất cứ chất phụ gia, hóa chất độc hại nào nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng sẽ có bữa ăn đảm bảo khi thưởng thức cháo cá tại đây.


    Món cháo cá lóc ở Quán Ăn 42A được chế biến kỹ lưỡng, để giữ được vị thơm và dai của thịt cá thì cá để nguyên con chứ không chặt khúc. Khi ăn, thực khách tự xé thịt cá chép trộn vào bát cháo nóng hổi, thơm lừng và thưởng thức thôi. Cháo cá lóc ở đây rất được ưa chuộng vì giá trị dinh dưỡng cao, cháo có vị ngọt tự nhiên, thơm ngon và không có mùi tanh của cá. Quán Ăn 42A sẽ là nơi đáng tin cậy để bạn có thể thưởng thức món cháo cá ngon lành, chất lượng và hợp vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42A Huỳnh Văn Lũy, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0919 389 763

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Ăn 42A
    Quán Ăn 42A
    Quán Ăn 42A
    Quán Ăn 42A




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy