Marie Bridal

top 10
Nhi Huỳnh

Với thế mạnh là cũng cấp trang phục cưới đến các nàng dâu xinh đẹp vì thế Marie Bridal hiểu rõ được ước muốn của các nàng. Marie Bridal cũng cấp trọn gói dịch vụ cưới cao cấp từ những bộ váy cưới được thiết kế và máy đo thủ vông theo từng form người đến đội ngũ ekip chụp ảnh chuyên nghiệp và dàn chuyên viên make-up được đào tạo bài bản thì Toplist tin rằng Marie Bridal sẽ mang đến cho bạn một đám cưới trọn vẹn và hoàn hảo.


Có thể thấy lối trang điểm và phong cách áo cưới mà Marie Bridal mang sự hiện đại, phóng khoáng nhưng vẫn toát lên khí chất kiêu sa, yêu kiều mà Marie Bridal đem đến cho những nàng dâu. Đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái hay vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng cũng là hướng tới sự tôn vinh vẻ đẹp cho các cô dâu.


Sự chỉnh chủ trong từng bộ váy cưới, cách trang điểm đến những bức ảnh cưới và thái độ niềm nở từ nhân viên đã giúp Marie Bridal luôn nằm Top những cửa hàng cưới được sự yêu mến và tín nhiệm từ khách hàng. Sự chuyên nghiệp được góp từ những điều nhỏ nhặt!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 82 Tân Mỹ, P. Tân Phú, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại
: 0974 732 175

Email: marieebridal2020@gmail.com

Website: http://marieebridal.vn/

Fanpage: www.facebook.com/mariebridalhcm

Marie Bridal
Marie Bridal
Marie Bridal
Marie Bridal
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy