Pooh House Bridal

top 2
Phương Trinh

Tại Quận 7, TP. HCM, Pooh House Bridal luôn là sự lựa chọn đúng đắn dành cho các nàng dâu yêu thích makeup nhẹ nhàng, lớp nền căng bóng cùng một layout trẻ đẹp, hút ánh nhìn.


Pooh House Bridal là cái tên đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với sự nhạy bén với các xu hướng trang điểm khác nhau, luôn nâng cao kiến thức liên tục đảm bảo mang đến cho các dâu nhiều phong cách trang điểm từ nhẹ nhàng ngọt ngào đến sang trọng, thần thái nhất... phù hợp với mọi sở thích của các nàng dâu.


Đặc biệt, với kỹ thuật trang điểm trong suốt, tinh tế và gợi cảm đang dẫn đầu xu hướng 2024 của những makeup artist tài năng tại Pooh House Bridal, các nàng sẽ thật sự ngỡ ngàng với diện mạo vừa xinh đẹp tự nhiên, vừa cuốn hút và rạng rỡ của mình. Layout make up tự nhiên nhưng vẫn tôn lên các đường nét nổi bật của bản thân, cân đối và che đi các khuyết điểm một cách tỉ mỉ chính là mấu chốt cho layout make up này.


Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ trang điểm cô dâu của Pooh House Bridal?

  • Pooh House Bridal luôn cập nhật layout mới nhất, đúng trend nhất. Dù bạn muốn trở thành một nàng công chúa mong manh xinh đẹp hay muốn sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và kiêu kỳ thì cũng đều trở thành nàng thơ dưới bàn tay tài hoa và không ngừng sáng tạo của makeup artist nhà Pooh House Bridal.
  • Mỹ phẩm an toàn và lành tính, phù hợp với mọi loại da.
  • Kỹ thuật xử lý lớp nền đỉnh cao, mang tới làn da sáng mịn, trong mướt, che phủ hoàn toàn khuyết điểm, lớp nền phù hợp mọi tone da, siêu bền và lâu trôi.
  • Đặc biệt, Pooh House Bridal đang có mức giá siêu hấp dẫn dành tặng các tân nương.

Sau tất cả, khi đến với Pooh House Bridal, các nàng nhất định sẽ hài lòng với đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm để ngày trọng đại được diễn ra một cách chu đáo và trọn vẹn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẽm 503/1 Trần Xuân Soạn, P. Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0932 613 609

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100044363862134

Website: http://poohhousebridal.com

Pooh House Bridal
Pooh House Bridal
Pooh House Bridal
Pooh House Bridal
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy