AnNa Studio

Việc chụp ảnh cho bé mang đến những bức hình đẹp nhất, giúp ba mẹ lưu lại những khoảnh khắc dễ thương hồn nhiên của con yêu và nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Đồng Hới thì đừng ngần ngại đến với AnNa Studio – đây chính là cái tên đầu tiên mà chúng tôi mong muốn nhắc đến trong danh sách này.

Đến đây bạn sẽ nhận thấy được những ý tưởng độc đáo tại AnNa Studio, ngay cả khi bé ngủ cũng trở thành khoảnh khắc đẹp nhất. Tại đây, cũng chính đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao. Họ đều là những người yêu trẻ con, chịu khó lăn lộn cùng các bé trong suốt buổi chụp để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất, tự nhiên nhất của bé. Đó thật sự là một cảnh tượng khiến bất cứ ai cũng không khỏi ngạc nhiên khi đến với nơi này.

AnNa Studio
cũng luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị một cách bài bản. Bé sẽ được trải nghiệm những concept mới, đạo cụ mô hình, trang phục, phim trường… và chỉ dành riêng cho bé, tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất khi chụp hình nữa đấy. Chắc chắn rằng, với những thành công đã gây dựng được trong lĩnh vực chụp ảnh cho bé suốt nhiều năm qua, AnNa Studio sẽ mang đến những tấm hình thật đẹp cho bé và gia đình bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Nguyễn Hữu Cảnh, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0966 145 336

Email: anhvienbeyeuanna@gmail.com
Fanpage: facebook.com/ANHVIENBEYEUANNA/

Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00

AnNa Studio
AnNa Studio
AnNa Studio
AnNa Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy