Khói Baby Studio

Luôn tự hào là một trong những studio đi đầu có phong cách chụp ảnh ''CHẤT'' nhất TP. Vinh hiện nay, Khói Studio không chỉ mang đến những shoot hình cưới lung linh, đầy mê hoặc mà còn khiến nhiều người phải ngẩn ngơ trước những bộ album ảnh cho bé đáng yêu hết mức. Sự đầu tư vào phông nền và khung cảnh luôn là một trong những ưu điểm đặc biệt của nơi này.


Chính vì thế, nếu được chiêm ngưỡng qua studio của Khói bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự thay đổi liên tục từ những khung cảnh đầy mới lạ và sáng tạo được dàn dựng bởi đội ngũ ekip chuyên nghiệp. Các không gian chụp ảnh đều được chú ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất để tạo nên những phong cách thật sự ấn tượng, nếu như các chú gấu bông góp phần tạo nên vẻ đáng yêu cho các bức hình, thì những quyển sách cổ lại mang đến một vẻ gì đó rất thông thái cho nhân vật chính, rồi thì hình ảnh của các chàng thủy thủ hay những nàng công chúa dịu dàng cũng được làm nổi bật để bé yêu nhà bạn luôn tỏa sáng.


Với những sự đầu tư ấy, các bức ảnh mà Khói Studio tạo nên đều toát lên được nét đẹp hồn nhiên, ngộ nghĩnh, ngây thơ và trong sáng của bé yêu. Chính vì thế, nếu bạn băn khoăn không biết địa chỉ nào ở Vinh có thể chụp ảnh đẹp cho bé thì Khói Studio sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 Phùng Chí Kiên, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0914 779 977

Email: photobykhoi@gmail.com

Website: khoistudio.vn

Fanpage: www.facebook.com/khoibabystudio

Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

KhÓi Baby Studio
KhÓi Baby Studio
KhÓi Baby Studio
KhÓi Baby Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy