Thục Liên Studio

Ai cũng nghĩ một đám cưới là cái kết đẹp nhất của một tình yêu đẹp nhưng có một cái kết đẹp hơn là khi bố mẹ được đón chào các thiên thần – kết tinh tình yêu của mình chào đời. Khi các bé cười, các bé khóc, hay từng ngày bé lớn lên bên bố mẹ đều là những khoảnh khắc đáng để lưu giữ lại. Và hãy để Thục Liên Studio lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất khi các bé bên bố mẹ nhé!


Ở Thục Liên Studio sẽ tạo nên hồi ức đẹp về bé cưng của bạn. Chứa đựng tấm lòng người cha người mẹ muốn lưu giữ hình ảnh chân thật về đứa con thơ ngây của mình trên đời. Chúng ta vừa sống vừa dõi theo từng cử động nhỏ, từng nét mặt của bé và đó là những khoảnh khắc đặc biệt, quý báu mà không gì có thể thay đổi được.


Đặc biệt, studio có một đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé. Chính từ những điều này ta thấy rằng Thục Liên Studio thực sự là một trong những địa chỉ tuyệt vời nhất để chụp ảnh cho bé yêu và nếu bỏ lỡ thì chắc chắn bạn sẽ phải tiếc nuối đấy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 Phạm Hồng Thái, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0979 234 547

Email: thuclienstudio@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thuclienstudio

Thục Liên Studio
Thục Liên Studio
Thục Liên Studio
Thục Liên Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy