Dino Studio

Chụp ảnh cho từng giai đoạn phát triển của bé trong xã hội hiện đại hiện nay không còn xa lạ nữa mà nó như trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu được với các bậc làm cha, làm mẹ. Khi con cười hay khi con chập chững biết đi, bi bô gọi “mẹ”, thế rồi có cả những lúc con giận hờn cũng thật đáng yêu.


Nếu như các mẹ muốn có được một bộ ảnh chụp cho con có một phong cách cá tính “Chất như nước cất” thì đừng ngần ngại lựa chọn DINO Studio – một trong những Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Tp. Vinh mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.

“Cha mẹ sinh con trời sinh tính” cho nên khi một bộ ảnh cho con đẹp nhất và ý nghĩa nhất thì các mẹ cũng nên dựa vào tính cách của con để chọn lựa đề tài và chủ đề. Nếu như các bé thích công chúa, tính hiền dịu thì chắc chắn bộ ảnh về chủ đề thiên thần hay công chúa sẽ làm nổi bật được tính cách của con. Ngược lại nếu như bé lại cá tính ngay từ nhỏ, luôn luôn tinh nghịch và hiếu động thì những bộ ảnh cá tính “Chất” sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo.


DINO Studio sở hữu đội ngũ nhân viên với những tư vấn viên, photo và kĩ thuật viên có kinh nghiệm, kĩ năng giỏi và sáng tạo hết mình. Tất cả các khâu từ chụp ảnh đến xử lý ảnh và giao sản phẩm đều được thực hiện trong một quy trình khép kín và được chăm chút kĩ lưỡng cho từng tấm ảnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0869 9289 393 & 0964 554 799

Email: dinostudio.info@gmail.com

Website: https://dinostudio.vn/

Fanpage: www.facebook.com/dinostudio.official

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

DINO Studio
DINO Studio
DINO Studio
DINO Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy