Nam Phong Studio

Bạn đừng lầm tưởng rằng để có được những bức ảnh nghệ thuật cho bé là điều đơn giản vì bé không như người mẫu ảnh, muốn chụp ảnh cho bé sao cũng được, mà sự thật là nó phức tạp hơn gấp nhiều lần. Điều đó cũng dễ hiểu thôi khi mà không phải lúc nào bé cũng nằm im 1 chỗ cho nhiếp ảnh gia dễ dàng tác nghiệp, chưa kể nhiều bé khi thấy người lạ là đã khóc “bù lu bù loa” khiến quá trình làm việc gặp gián đoạn và khó khăn hơn. Ngoài ra, chỉ riêng từng trường hợp của một lứa tuổi cũng đã cần đến nhiều giải pháp khác nhau trong một buổi chụp ảnh.


Chính vì vậy, nhiều studio không thực sự có được sự chuẩn bị cũng như phục vụ tốt nhất để cho ra đời các bộ ảnh đẹp phù hợp với lứa tuổi của bé. Là nơi sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có tác phong làm việc nhanh nhẹn, thấu hiểu tâm lý trẻ, có cách ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống, Nam Phong Studio hoàn toàn có thể giúp các bậc phụ huynh ghi lại nét đẹp tuyệt vời nhất của con yêu, cho dù bé có ở độ tuổi nào đi chăng nữa.


Nam Phong Studio, điều thú vị trong mỗi bức ảnh chụp cho bé đó chính là mang đến cho người xem những biểu cảm tự nhiên vui, buồn, hồn nhiên và ngây thơ đan xen sẽ được thể hiện một cách ấn tượng nhất thông qua ngôn ngữ hình ảnh. Và trong mọi tình huống, các nhiếp ảnh gia cũng sẽ chớp được những khoảnh khắc tuyệt vời của bé để tạo nên những bức ảnh nghệ thuật đẹp và đáng yêu nhất. Hơn nữa, chính các bé cũng không cảm thấy gò bó khi phải “tạo dáng” theo một vài kiểu thông dụng có sẵn như ở các ảnh viện đơn giản.


Chính bởi những ưu thế nổi trội này, Nam Phong Studio tin rằng gia đình bạn sẽ không muốn bỏ lỡ bất cứ cột mốc quan trọng nào của bé và quả thực chụp càng nhiều càng ít. Hãy để đội ngũ ekip của Nam Phong Studio ghi lại sự hồn nhiên và ngây thơ của con bạn bằng những khoảnh khắc sinh động và chuyên nghiệp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18 đường Cây Xanh, Khu đô thị Yên Bình, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0966 881 228 & 0966 626 256

Email: namphong@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/NamPhongStudio.BabyHouse

Nam Phong Studio
Nam Phong Studio
Nam Phong Studio
Nam Phong Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy