Cháo dinh dưỡng - Súp Kid Flan

Tại Bình Định Cháo dinh dưỡng - Súp Kid Flan luôn đặt tâm huyết bằng cả tấm lòng và dành tình yêu thương của mình trong những tô cháo không chỉ thơm ngon mà giàu dinh dưỡng cho các bé. Thực đơn món cháo dinh dưỡng tại đây rất đa dạng và phong phú có rất nhiều hương vị cho thực khách lựa chọn cho con em mình. Có lẽ Cháo dinh dưỡng - Súp Kid Flan ra đời và mang theo mình sứ mệnh đặc biệt là tạo nên những bữa ăn đầy bổ dưỡng cho trẻ em tại khu vực. Được các mẹ tin dùng bởi chất lượng tuyệt vời và quy trình chế biến hoàn toàn được làm bằng nguyên liệu tự nhiên. Quán đảm bảo không sử dụng chất bảo quản hay màu thực phẩm độc hại gây bệnh.


Độ mềm hoàn hảo của từng hạt gạo ninh nhừ kết hợp cùng các món thịt cá thơm ngon và rau củ quả tươi mới mỗi ngày làm nên bữa ăn hoàn chỉnh cho bé yêu. Không chỉ đủ dinh dưỡng, màu sắc còn vô cùng bắt mắt kích thích sức ăn của bé, giúp bé ăn ngon và ngon hơn rất nhiều. Mẹ không phải rời khỏi nhà đi chợ lỉnh kỉnh rồi vào bếp vội vã, Cháo dinh dưỡng - Súp Kid Flan luôn full menu cả tuần cho bé.


Bên cạnh cháo dinh dưỡng, quán còn có bán thêm đồ ăn dặm cho bé như flan phô mai sữa tươi, chà bông cá, gà rán, hot dog... vô cùng đa dạng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32 Mai Xuân Thưởng, TT. Bình Định, An Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0977 906 774
Cháo dinh dưỡng - Súp Kid Flan
Cháo dinh dưỡng - Súp Kid Flan
Cháo dinh dưỡng - Súp Kid Flan
Cháo dinh dưỡng - Súp Kid Flan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy