Americus & Gosani Đà Lạt

top 4
Linh Lập

Americus & Gosani Đà Lạt tự hào là nhãn hàng thời trang nam Việt Nam với thiết kế tối giản và sự tinh tế trong chất liệu. Đến với A/G vẻ ngoài hoàn mỹ phải đi cùng với sự thoải mái và giá cả hợp lý. Các mẫu thời trang nam tại đây đa dạng về phong cách, mẫu mã, chất liệu cũng như giá thành cho nên đến với Americus & Gosani Đà Lạt dù là sinh viên, người đi làm đều có thể chọn được những trang phục phù hợp với tính cách, sở thích và công việc của mình.


Đặc biệt tại Americus & Gosani Đà Lạt thì sự lựa chọn về sơ mi lại càng phong phú hơn bao giờ hết, bạn tham khảo nhé:

  • Sơ mi Demin tay dài basic: Chất liệu Demin kết hợp với chi tiết túi hộp tạo nên một item thời trang cực chất, mang tinh thần tự do, phóng khoáng. Kết hợp nguyên cây denim càng làm tăng thêm sự mạnh mẽ và nam tính. Hoặc phối cùng quần tây đem đến trải nghiệm smart-casual sành điệu và phong cách.
  • Sơ mi sọc caro đỏ tay dài: Dễ mix với phối màu siêu sang, chất flannel mềm mịn, mát mẻ. Tay dài chỉn chu, đường may bền đẹp, chắc chắn. Túi ngực nắp cài cho outfit thêm năng động, trẻ trung cuốn hút.
  • Sơ mi dài cao cấp kẻ sọc lịch lãm: Dòng sơ mi cao cấp, hoàn hảo không một lỗi lầm. Sọc kinh điển, phối kiểu nào cũng đẹp. Chất cotton xịn sò, thoáng mát. Tay dài lịch lãm, lên đồ bảnh bao.
  • Sơ mi dài cổ trụ: Lên kệ mẫu sơ mi cổ trụ, tay dài form chuẩn, phối túi hộp tăng độ manly. Chất cotton sang mịn, dày dặn dễ ủi dễ chăm sóc. Gam nâu tây sang trọng, lịch thiệp, mix kiểu nào cũng chất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 209 đường Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0395 222 344
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064036813245
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Americus & Gosani Đà Lạt
Americus & Gosani Đà Lạt
Americus & Gosani Đà Lạt
Americus & Gosani Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy