Adam Store Đà Lạt - Bảo Lộc

top 1
Linh Lập

Adam Store Đà Lạt - Bảo Lộc là một trong những chi nhánh thuộc chuỗi hệ thống Adam Store. Từ những ngày đầu thành lập với tâm niệm: “Mong muốn thay đổi và giúp đỡ đàn ông Việt có thể mặc đẹp hơn”, sau gần 7 năm hình thành và phát triển giờ đây Adam Store đã trở thành thương hiệu thời trang nam cao cấp dành cho nam giới và đứng đầu trong thị phần cung cấp vest may sẵn hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, với hệ thống showroom được set up đẳng cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu, giúp Adam Store đem đến trải nghiệm mua sắm cao cấp, sang trọng dành cho các khách hàng.


Bằng việc sở hữu đội ngũ chuyên gia thiết kế đam mê, đầy nhiệt huyết cùng việc ứng dụng công nghệ phẫu thuật học trong việc tạo phom áo vest, Adam Store đưa những trang phục phù hợp với hình thể người đàn ông Việt Nam, giúp hạn chế tối đa khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp nam tính. Bên cạnh đó, sau rất nhiều công nghiên cứu, thử nghiệm trên 50 mẫu thử, Adam Store cho ra năm size áo khác nhau thay vì bốn size thông thường, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn trang phục với từng vóc dáng.


Adam Store Đà Lạt - Bảo Lộc luôn là một trong những địa chỉ uy tín với nam giới khi muốn tìm một địa chỉ thời trang thương hiệu tin cậy để mua sắm những mẫu áo sơ mi thời thượng nhất hiện nay tại Đà Lạt. Vậy nên địa chỉ của Adam Store Đà Lạt - Bảo Lộc không hề xa lạ với phái mạnh hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 153 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số 117 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0948 111 153 & 0768 115 117

Email: adamstoredl@gmail.com
Website: https://vestnamdep.vn/
Fanpage: www.facebook.com/AdamStore.DaLat.BaoLoc.DucTrong/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Adam Store Đà Lạt - Bảo Lộc
Adam Store Đà Lạt - Bảo Lộc
Adam Store Đà Lạt - Bảo Lộc
Adam Store Đà Lạt - Bảo Lộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy