Top 10 Thương hiệu đồng phục lớp uy tín nhất Việt Nam

Looper 14150 1 Báo lỗi

Trong cả hành trình học tập và xây dựng tình bạn, việc có một bộ đồng phục lớp đẹp và đồng đều là điều không thể thiếu. Thương hiệu đồng phục lớp uy tín nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gấu Uniform

    Gọi điện

    Gấu Uniform là thương hiệu số 1 về giải pháp thiết kế, mẫu mã và triển khai sản xuất áo thun cho học sinh, sinh viên của doanh nghiệp tại Việt Nam. Với thế mạnh là đội ngũ thiết kế đông đảo, sáng tạo và bùng nổ, cùng việc không ngừng phát triển năng lực sản xuất, Gấu Uniform đã khẳng định vị thế trên thị trường là thương hiệu đồng phục hàng đầu dành cho áo lớp học sinh, sinh viên với giá trị cốt lõi là thiết kế độc quyền và có tính thẩm mỹ cao.


    Với tham vọng trở thành thương hiệu số một về dịch vụ thiết kế và sản xuất đồng phục tại Việt Nam, mỗi thành viên của Gấu đều nỗ lực từng ngày nhằm đem đến cho khách hàng những chiếc áo lớp thời trang, thể hiện được cá tính riêng.


    Áo lớp Gấu mang đến sự đa dạng trong kiểu dáng cho các bạn học sinh, từ T-shirt cơ bản đến polo hay sơ mi cách điệu. Không cần lo lắng về ý tưởng, vì team Gấu luôn sẵn lòng biến mọi mong muốn của bạn thành hiện thực. Với form áo oversize, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tiện dụng hơn bao giờ hết. Kiểu dáng mới lạ, khác biệt, cùng với việc chỉn chu từng đường kim mũi chỉ, nút bấm kim loại và viền cổ cùng tay áo bo thun sọc trắng, tất cả tạo nên sự hoàn thiện cho từng chiếc áo.


      Bên cạnh đó, việc chuyên nghiệp hóa đội ngũ giúp Gấu Uniform trở thành doanh nghiệp đầu ngành về đồng phục lớp, đem tới cho các khách hàng trẻ những kỷ niệm đẹp hơn cho tuổi học trò.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tầng 4, số 3 ngõ 120 đường Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
      • Tầng 8, số 17 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

      Điện thoại: 0979 882 246
      Email: gau.uniform2013@gmail.com
      Website: http://www.gauuniform.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/dongphucgau.vn/

      Gọi điện
      Gấu Uniform
      Gấu Uniform
      Gấu Uniform
      Gấu Uniform

    • Top 2

      Áo lớp Hải Anh

      Gọi điện

      Áo lớp Hải Anh ra đời, tồn tại và phát triển đến ngày hôm nay với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những bộ đồng phục chất lượng, xứng đáng là nơi để bạn gửi gắm niềm tin và cả những hi vọng. Ngay từ những ngày đầu còn chập chững những bước đi đầu tiên trên con đường chinh phục lĩnh vực mảng kinh doanh đầy cạnh tranh này, áo lớp Hải Anh luôn luôn đặt giá trị lợi ích khách hàng là tôn chỉ, lấy nụ cười khách hàng là động lực và lấy cả sự hài lòng của khách hàng là yếu tố sống còn.


      Chính phương hướng và đường đi đúng đắn trên, trong suốt nhiều năm qua, áo lớp Hải Anh đã từng bước xây dựng được niềm tin yêu trong tâm trí khách hàng, sự đón nhận và ủng hộ nhiệt tình ấy chính là giá trị tinh thần to lớn để hai chữ “Hải Anh” vẫn tồn tại và mãi tồn tại mai sau.


      Với phương châm: “Nụ cười khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi”. Thế nên trong suốt quãng thời gian vừa qua áo lớp Hải Anh đã không ngừng từng ngày đem đến những sản phẩm hoàn hảo mang lại cho khách hàng những giá trị trọn vẹn nhất. Áo lớp Hải Anh cung cấp cho khách hàng từ A đến Z khi trải nghiệm sử dụng sản phẩm của thương hiệu. Với đa dạng các loại hình dịch vụ như tư vấn và thiết kế mẫu, may mẫu, sản xuất, in ấn, đóng gói, giao hàng,…hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giá trị tốt đẹp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 38 Kinh Dương Vương, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
      • Chi nhánh: https://dongphuchaianh.com/

      Điện thoại: 0971 202 666

      Email: phongkd@dpha.vn

      Website: https://haianhuniform.com/
      Fanpage: www.facebook.com/aolopdep.aolopchat

      Gọi điện
      Áo lớp Hải Anh
      Áo lớp Hải Anh
      Áo lớp Hải Anh
      Áo lớp Hải Anh
    • Ra đời từ tháng năm 2010, Áo lớp Uniform xuất hiện nhằm thách thức những giới hạn hiện có của dòng sản phẩm đồng phục học sinh, sinh viên cùng tham vọng tạo nên những sản phẩm chất lượng, được thiết kế độc nhất mang bản sắc riêng của khách hàng. Với quyết tâm xây dựng và thay đổi những hình ảnh, diện mạo qua chính những trang phục mà bạn đang mặc.


      Áo lớp Uniform là địa chỉ hàng đầu trong việc may áo đồng phục lớp, nổi bật với phong cách trẻ trung và sáng tạo, được nhiều thế hệ học sinh tin tưởng và lựa chọn. Với hơn 10 năm hoạt động, đơn vị sở hữu nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

      Tự hào về dịch vụ đạt chuẩn 5 sao, với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chu đáo, luôn chăm sóc khách hàng tận tâm để đem lại những trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Với những mẫu áo độc đáo mà Áo lớp Uniform giới thiệu, bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu thiết kế ưng ý, tạo nên điểm nhấn độc đáo cho tập thể lớp. Mỗi mẫu áo sẽ là điểm nhấn tuyệt vời, giúp tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng thầy cô và bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 481/23 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân phú, TP. Hồ Chí Minh
      • 198/4 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0974 831 986 & 0566 837 777
      Email: Dongphucminhhoang@gmail.com
      Website: aolopuniform.vn

      Fanpage: www.facebook.com/aolopuniform/

      Gọi điện
      Áo lớp Uniform
      Áo lớp Uniform
      Áo lớp Uniform
      Áo lớp Uniform
    • Top 4

      Đồng phục Bốn Mùa

      Gọi điện

      Đồng phục Bốn Mùa là một trong các địa chỉ cung cấp áo lớp uy tín. Bốn Mùa luôn muốn đồng hành cùng các bạn học sinh thông qua những thiết kế áo ý nghĩa. Đây cũng là sứ mệnh và mục tiêu để Bốn Mùa tiếp cận gần hơn với khách hàng, đặc biệt là thế hệ GenZ.


      Bốn Mùa luôn lắng nghe nhu cầu, ý tưởng của từng khách hàng để mang vào trong thiết kế. Mỗi ý tưởng được đưa ra đều mang bản sắc riêng, ý nghĩa và phong cách đặc biệt. Sản phẩm áo lớp Bốn Mùa sản xuất đảm bảo mang đến sự hài lòng đối với từng khách hàng.


      Với hệ thống máy thêu hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đồng phục Bốn Mùa chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng với những sản phẩm đồng phục thêu logo sắc nét, rõ ràng và bền đẹp. Góp phần giúp doanh nghiệp lan tỏa giá trị thương hiệu của mình đến với cộng đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 33 ngõ 102 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Cơ sở 2: Số 9/3 đường 297, tổ 4 khu phố 4, Phước Long B, Quận 9, TP.HCM
      • Xưởng sản xuất: Số 23-25, ngõ 100 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0969 228 488
      Email: dongphucbonmua@gmail.com
      Website: https://dongphuc4mua.com/
      Fanpage: www.facebook.com/dongphucbonmua

      Gọi điện
      Đồng phục Bốn Mùa
      Đồng phục Bốn Mùa
      Đồng phục Bốn Mùa
      Đồng phục Bốn Mùa
    • Top 5

      Đồng phục Panda

      Gọi điện

      Đồng phục Panda tự hào là nhà cung cấp đồng phục uy tín và chất lượng hàng đầu tại miền Bắc, với cam kết mang đến sản phẩm đồng phục xịn mịn, là loại vải 100% cotton cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.

      Panda không ngừng nỗ lực, sử dụng tất cả tâm huyết và trí lực để tạo ra những sản phẩm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Sự đoàn kết, niềm tin và bản sắc của Panda được gửi gắm trong từng sản phẩm, cùng với cam kết về chất lượng và dịch vụ. Với đa dạng kiểu dáng như T-shirt, polo, hoodie, sweater, áo bóng chày và đặc biệt là sơ mi chân váy và các phụ kiện đi kèm từ Hàn Quốc, Panda Uniform đã làm hài lòng hơn 700.000 khách hàng trên toàn quốc. Panda chú trọng vào từng chi tiết nhỏ như nẹp cổ, mác gấu áo và mác gáy, thể hiện sự tỉ mỉ và chau chuốt trong quá trình sản xuất.

      Panda Uniform không chỉ là một nhà cung cấp đồng phục mà còn mang trong mình sứ mệnh phủ sóng đồng phục đến tất cả các tập thể trên cả nước, góp phần biến đồng phục trở thành văn hoá và biểu tượng của sự đoàn kết. Thương hiệu tin rằng, sức mạnh từ sự đoàn kết có thể mở ra mọi cánh cửa tương lai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tòa FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại:
      1900 8697

      Email: dongphucsangxinmin@gmail.com

      Website: https://dongphucpanda.com/

      Fanpage: www.facebook.com/PANDAuniform.Official

      Gọi điện
      Đồng phục Panda
      Đồng phục Panda
      Đồng phục Panda
      Đồng phục Panda
    • Top 6

      Đồng phục BiCi

      Gọi điện

      Đồng phục BiCi là địa chỉ tin cậy cung cấp áo đồng phục cho học sinh, sinh viên và doanh nghiệp tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng, BiCi luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một bộ đồng phục độc đáo và phong cách.

      Áo lớp không chỉ là một phần của trang phục mà còn là biểu tượng đặc biệt giúp phân biệt và nhận dạng từng lớp học. Nó thể hiện phong cách và cá tính riêng của từng nhóm, đồng thời thu hút sự chú ý từ mọi người. Đồng thời, áo lớp còn là kỷ vật lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ và quý giá trong suốt thời gian học trò.


      BiCi tự hào với việc mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên những chiếc áo lớp độc đáo và lưu niệm. Ngoài ra, đồng phục nón và mũ lưỡi trai du lịch cũng là sản phẩm được đánh giá cao từ phía khách hàng. Với cam kết về chất lượng và dịch vụ, BiCi. không ngừng nỗ lực để đem lại sự hài lòng và nhận diện thương hiệu cho quý khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 132 Đỗ Quang, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 016 801
      Email: kinhdoanh.bici.vn@gmail.com
      Website: https://dongphucbici.com/
      Fanpage: www.facebook.com/dongphucBICI/

      Gọi điện
      Đồng phục BiCi
      Đồng phục BiCi
      Đồng phục BiCi
      Đồng phục BiCi
    • Top 7

      Lucky Uniform

      Gọi điện

      Lucky Uniform tự hào là thương hiệu áo lớp hàng đầu, mang đến cho học sinh sự tự tin và phong cách mới mẻ. Với chất liệu thun mát, mềm mại và thoải mái, mỗi chiếc áo Lucky Uniform không chỉ là một sản phẩm đồng phục mà còn là biểu tượng của phong cách và cá tính. Thiết kế cắt phối mới lạ và cá tính là điểm đặc biệt của thương hiệu này, tạo nên sự nổi bật và sành điệu cho ngày mới của lớp bạn.

      Sự linh hoạt trong form dáng của áo giúp các bạn học sinh cảm thấy thoải mái và tự tin khi diện lên. Không chỉ là một phần của trang phục hàng ngày, áo Lucky Uniform còn là biểu tượng của tinh thần đoàn kết và sự gắn kết trong tập thể lớp. Với sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, mỗi học sinh đều có thể tìm thấy cho mình một chiếc áo phản ánh phong cách riêng biệt.

      Quan trọng hơn, Lucky Uniform cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, từ chất liệu đến hình thức và dịch vụ sau bán hàng. Hãy đồng hành cùng Lucky Uniform để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và thú vị trong quãng thời gian học tập của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • P201, số 8/56, Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội
      • 90 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0338 696 996
      Email:
      lucky.quanli@gmail.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/dplucky.dongphucthoitrang

        Gọi điện
        Lucky Uniform
        Lucky Uniform
        Lucky Uniform
        Lucky Uniform
      • Top 8

        Đồng phục Gạo House

        Gọi điện

        Gạo House là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực may đo và thiết kế đồng phục theo yêu cầu, ra đời từ năm 2012 và đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành thời trang. Với 4 xưởng sản xuất quy mô lớn và hơn 100 nhân sự, Gạo House chuyên sản xuất và kinh doanh đa dạng các loại đồng phục như đồng phục gia đình, công ty, công sở, áo lớp, học sinh, nhà hàng, nhóm, họp lớp...

        Tại Gạo House cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, phong cách và luôn đi đầu trong xu hướng thị trường. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân công tài năng, thương hiệu tự tin cung cấp những sản phẩm đẹp mắt và giá cả hợp lý.

        Trong lĩnh vực đồng phục lớp, Gạo House cung cấp đa dạng các thiết kế từ mầm non đến cấp 3 như áo polo, áo cổ tròn, áo oversize... Sản phẩm được thiết kế đúng chuẩn GenZ, thể hiện chính xác cá tính và nét đẹp của người mặc. Ngoài ra, Gạo House cũng cung cấp các sản phẩm đồng phục thời trang cho giới trẻ, đồng phục nhà hàng, họp lớp... Tất cả sản phẩm đều được may đo và thiết kế theo yêu cầu riêng của từng khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 401B, Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 0888 166 666 & 0886 644 444

        Email: cskh.gaohouse@gmail.com
        Website:
        https://gaohouse.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61550325726450

        Gọi điện
        Đồng phục Gạo House
        Đồng phục Gạo House
        Đồng phục Gạo House
        Đồng phục Gạo House
      • Top 9

        Đồng phục Newway

        Gọi điện

        Nhắc đến thương hiệu đồng phục tại Hải Phòng thì không thể không nhắc đến Đồng phục Newway. Là nhà sản xuất áo đồng phục rẻ nhất và chất lượng nhất, cho đến nay, Newway luôn luôn là thương hiệu đồng phục lớp số 1 Hải Phòng. Bên cạnh đó, nếu lớp bạn có ý định đặt áo tại Newway thì sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi như: miễn phí thiết kế, tặng áo giáo viên, tặng huy hiệu, móc khóa lớp,...


        Bên cạnh công nghệ in lưới truyền thống với màu sắc tươi sáng, sắc nét, đảm bảo không bong tróc, Đồng phục Newway phục vụ cả những khách hàng khó tính nhất với công nghệ in ảnh nhiệt và công nghệ in 3D galaxy.


        Đồng phục Newway luôn tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm áo đồng phục làm hài lòng khách hàng nhất. Với hệ thống xưởng may, xưởng in có khả năng ra hơn 100.000 sản phẩm mỗi tháng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những chiếc áo với chất lượng tuyệt hảo từ đường kim mũi chỉ đến chất lượng hình in.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1/257 Đồng Hòa, Kiến An, Hải Phòng

        Điện thoại: 0899 252 139

        Email: quatangnewway@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/newwayuniform

        Gọi điện
        Đồng phục Newway
        Đồng phục Newway
        Đồng phục Newway
        Đồng phục Newway
      • Top 10

        Đồng phục G3

        Gọi điện

        Nếu lớp bạn ở xa và đang tìm kiếm một nhà sản xuất áo nhanh nhất và đẹp nhất thì Đồng phục G3 chính là lựa chọn ưu tiên nhất của bạn! Đồng phục G3 một thương hiệu được sản xuất bởi Công ty TNHH Xuất nhập khẩu dệt may Thành Việt tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất áo đồng phục lớp, trung bình và nhỏ, với quy mô xưởng sản xuất lên đến 1500m2 và đội ngũ công nhân viên lên đến 100 người.


        Đồng phục G3 không ngừng nỗ lực, không ngừng phát triển, cải tiến và nâng cao chất lượng máy móc cũng như sản phẩm để mang lại những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng nhất đến tay quý khách hàng. Đồng phục G3 có đội ngũ tư vấn viên vô cùng nhiệt tình, tỉ mỉ, bên cạnh đó, còn có dịch vụ miễn phí vận chuyển tận nhà, rất tiện lợi.


        Với những thiết kế chuyên nghiệp, mẫu áo đẹp và độc, hình được in bằng mực in cao cấp, tốt sức khỏe, chất vải cotton mát và mềm mại cùng vô vàn những khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn, đồng phục G3 đang từng bước gây được uy tín trong lòng khách hàng khắp cả nước.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 64, ngõ 205 Phú Diễn, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại: 0332 391 933

        Email: maythanhviet@gmail.com

        Website: https://mauaodongphuc.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/aolopphanquang

          Gọi điện
          Đồng phục G3
          Đồng phục G3
          Đồng phục G3
          Đồng phục G3




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy