Top 10 Cửa hàng bán rau sạch uy tín nhất Đà Nẵng

Châu An 2798 0 Báo lỗi

Rau là thực phẩm thiết yếu, không thể thiếu trong mỗi bữa cơm của người Việt. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, chất lượng rau đang rơi vào tình trạng báo ... xem thêm...

  1. Hệ thống các siêu thị và chuỗi cửa hàng Winmart & WinMart+ là hai thương hiệu bán lẻ thuộc tập đoàn Vingroup – tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam và trong khu vực. Ra đời từ năm 2014 cho đến nay, hệ thống Winmart & WinMart+ không ngừng phát triển vươn lên, ra mắt với hơn 108 siêu thị WinMart và 1.700 cửa hàng WinMart+ phủ rộng khắp Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng về chất lượng hàng hóa và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm mua sắm từ bình dân đến cao cấp của mọi khách hàng.


    Lí do bạn nên chọn Hệ thống các siêu thị và chuỗi cửa hàng Winmart & WinMart+

    • Sản phẩm đa dạng, phong phú, các thực phẩm rau củ quả tại Winmart và Winmart+ đều là những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
    • Sản phẩm rau củ quả tại Winmart và Winmart+ đều là những sản phẩm được cung cấp từ nông trường VinEco. Với 14 nông trại VinECo lớn trên cả nước được thiết kế khoa học để cho ra những sản phẩm chất lượng. VinEco còn sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap và tiến tới đạt chuẩn GlobalGap, HACCP, GMP. Áp dụng các công nghệ hàng đầu thế giới vào nuôi trồng rau củ quả như công nghệ cơ giới hóa và tự động, công nghệ tưới nhỏ giọt và tưới phun mưa, công nghệ rau mầm, công nghệ màng mỏng dinh dưỡng….
    • Rau tại Winmart và Winmart Plus luôn có màu xanh tự nhiên, không bị dập, héo, hư hỏng.

    Cam kết luôn cung cấp rau sạch theo tiêu chuẩn Vietgap. Chất lượng rau tươi ngon luôn là yếu tố hàng đầu mà Winmart hướng đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • TTTM Vincom Đà Nẵng, Đường Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 92 Nguyễn Bảo, X. Hòa Châu, H. Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    • 63 Núi Thành, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm địa chỉ tại:https://winmart.vn/info/danh-sach-cua-hang/thanh-pho-da-nang

    Điện thoại: 0931 974 578 & 0559 701 546
    Email: dvkh.1546@winmart.masangroup.com
    Website: https://winmart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/WinMartDaNang
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

      Gọi điện
      Hệ thống các siêu thị và chuỗi cửa hàng Winmart & WinMart+
      Hệ thống các siêu thị và chuỗi cửa hàng Winmart & WinMart+
      Hệ thống các siêu thị và chuỗi cửa hàng Winmart & WinMart+
      Hệ thống các siêu thị và chuỗi cửa hàng Winmart & WinMart+

    • Chuỗi thực phẩm sạch Raudi là chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ với mục tiêu giúp người tiêu dùng Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua những loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận, thực phẩm tự nhiên và không có nguồn gốc biến đổi gene (GMO). Chuỗi thực phẩm sạch Raudi lựa chọn các loại thực phẩm hữu cơ, thực phẩm tự nhiên từ các nhà sản xuất, các công ty trong và ngoài nước thông qua quá trình lựa chọn kỹ càng về khả năng cung ứng, các giấy chứng nhận tiêu chuẩn do các tổ chức uy tín thế giới cấp.


      Lý do bạn nên chọn Chuỗi thực phẩm sạch Raudi:

      • Với một đam mê những lợi ích của một lối sống lành mạnh, tìm nguồn cung cấp sản phẩm hữu cơ chất lượng cao nhất cho khách hàng và cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà tốt nhất.
      • Chuỗi thực phẩm sạch Raudi hoàn toàn tin tưởng rằng những sản phẩm tạo ra từ quá trình canh tác và sản xuất theo phương thức hữu cơ và tự nhiên tốt cho cơ thể mọi người, tốt hơn cho cộng đồng và tốt hơn cho hành tinh mà chúng ta đang sống.
      • Sáng lập bởi các nhà sáng lập muốn tạo dựng một cộng đồng thực phẩm sạch, cung cấp các loại rau sạch, dựa trên nền tảng hữu cơ (organic) và thuần từ thiên nhiên, nhằm mang lại sức khoẻ tốt nhất cho cộng đồng.

      Chuỗi thực phẩm sạch Raudi chuyên cung cấp các loại rau sạch như: rau muống, rau mồng tơi, rau lang, rau bồ ngót, rau cải cay, cải ngọt, rau dền, ...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 313 Nguyễn Tri Phương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • 319 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • 361 Hải Phòng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      • Xem thêm địa chỉ tại: www.facebook.com/chuoithucphamsachraudi
      Điện thoại: 1900 1119 & 0768 503 020
      Fanpage: www.facebook.com/chuoithucphamsachraudi
      Gọi điện
      Chuỗi thực phẩm sạch Raudi
      Chuỗi thực phẩm sạch Raudi
      Chuỗi thực phẩm sạch Raudi
      Chuỗi thực phẩm sạch Raudi
    • Top 3

      An Phú Farm

      Gọi điện

      An Phú Farm là đơn vị đi đầu trong cung cấp thực phẩm hữu cơ rau sạch theo mô hình từ trang trại đến cửa hàng. Với mục tiêu cung cấp sản phẩm chất lượng và an toàn nhất đến căn bếp mỗi gia đình! An Phú Farm ra đời nhằm thực hiện hóa giấc mơ mang nông sản sạch đến với người tiêu dùng và góp phần vào sự phát triển bền vững của nước nhà. Được thành lập từ năm 2015, qua hơn 7 năm phát triển, với sự uy tín và được sự tin tưởng của người tiêu dùng, hệ thống của hàng đã được mở rộng, bao gồm: 4 cửa hàng tại Đà Nẵng; 1 cửa hàng tại Tam Kỳ và 1 cửa hàng tại Quảng Ngãi.


      Với châm ngôn “Từ nông trại đến bàn ăn”, An Phú Farm trực tiếp tham gia vào khâu sản xuất nông sản sạch và tạo mối liên hệ tốt với các trang trại hữu cơ có cùng mục tiêu cung cấp sản phẩm sạch cho người tiêu dùng. Các trang trại của An Phú đều được kiểm soát quy trình chặt chẽ. An Phú luôn mong muốn đa dạng thêm các mặt hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, An Phú cũng dần trở thành một người bạn với nhà nông – kết nối và hỗ trợ tiêu thụ nông sản trong cộng đồng để góp phần vào sự phát triển kinh tế của các vùng miền trên cả nước.


      An Phú Farm luôn mong muốn trở thành đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp thực phẩm hữu cơ sạch từ trang trại đến bàn ăn, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sạch nhất, chất lượng nhất và an toàn nhất để góp phần bảo vệ sức khỏe của khách hàng trong mỗi bữa ăn của mình. Để đạt được mong muốn đó, An Phú luôn hướng đến những nguồn cung cấp thực phẩm sạch, đạt chuẩn hữu cơ, VietGAP,.. để đưa đến tay khách hàng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 78B-C Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0905 740 599
        • 138 Lý Thái Tổ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0905 504 821
        • 55 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0935 459 955
        • Xem thêm địa chỉ tại: www.facebook.com/apfinefoods

        Điện thoại: 0905 740 599
        Website: https://anphufarm.com/
        Fanpage: www.facebook.com/apfinefoods
        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

        Gọi điện
        An Phú Farm
        An Phú Farm
        An Phú Farm
        An Phú Farm
      • Top 4

        Thực Phẩm Sạch NongPro

        Gọi điện

        Nhắc đến rau sạch, thực phẩm tươi không thể không nhắc đến Thực phẩm sạch NongPro. Thực phẩm của NongPro đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, sản phẩm sau khi thu hoạch được đưa đến tay người tiêu dùng nhanh nhất, sản phẩm được sơ chế, đóng gói và bảo quản theo điều kiện từng loại mà hoàn toàn không dùng các chất bảo quản. Cửa hàng NongPro với tâm huyết đem thực phẩm sạch đến người tiêu dùng, đồng thời mong muốn góp phần phát triển nền nông nghiệp xanh của quê hương ngày một tiên tiến hơn. Đến với NongPro người tiêu dùng tiếp cận được nguồn thực phẩm sạch và các mặt hàng tiêu dùng hữu cơ được nhập khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế.


        Rau tại Thực phẩm sạch NongPro được sản xuất theo lối hữu cơ, hạn chế sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, hóa chất, chất kích thích. Thực phẩm đa dạng, phong phú: như thịt cá, rau củ quả các loại, gạo mắm, dầu, mật ong, sữa, bánh kẹo, nước uống các loại... Đặc biệt hải sản tại cửa hàng là hàng tự nhiên được đánh bắt bằng lưới và đi câu. Tất cả các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thời gian sản xuất, thu hoạch, lưu thông rõ ràng, cửa hàng có thể cung cấp mọi thông tin cần thiết nếu khách hàng có yêu cầu, giá thành hợp lý.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 819 Ngô Quyền, P. An Hải, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0905 189 910 & 0903 550 771 & 0935 009 923
          Email: nongprodn@gmail.com
          Website: https://www.nongpro.com/
          Fanpage: www.facebook.com/NongProDN
          Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
          Gọi điện
          Thực phẩm sạch NongPro
          Thực phẩm sạch NongPro
          Thực phẩm sạch NongPro
          Thực phẩm sạch NongPro
        • Top 5

          Thực phẩm sạch Tâm An

          Gọi điện

          Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 20km nhưng khi đến với nông trại Tâm An cảm sẽ có cảm giác như lạc vào một miền đất lạ. Không khói bụi, không ồn ào, không xô bồ chỉ trọn vẹn sự dễ chịu, trong lành, ngắm nhìn sự vươn mầm của các loại rau, củ, tạm quên đi mọi nỗi lo của cuộc sống. Thực phẩm của Tâm An Farm đạt chứng nhận VietGap. Với tiêu chí có Tâm để hướng tới An, cửa hàng này đã tạo được niềm tin vững chắc cho người tiêu dùng Đà Nẵng.


          Lí do bạn nên chọn Tâm An Farm:

          • Thực phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap rất khắt khe. Rau sạch VietGAP được phát triển trong môi trường an toàn theo quy chuẩn, giảm tối đa việc lạm dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, thuốc kích thích tăng trưởng, an toàn cho người sử dụng và bảo vệ môi trường sống.
          • Không chỉ rau sạch, Tâm An Farm có hơn 50 loại thực phẩm sạch như trái cây, thịt heo sạch Đại Lộc, thịt bò, thịt gà, cá, tôm, cá hồi…
          • Bạn có thể tới tham quan Nông trại này, check in vườn hoa hướng dương vào mùa hoa nở. Chắc chắn đó là những khoảnh khắc thanh xuân rất đẹp của bạn.

          Thực phẩm của Tâm An lấy từ trang trại được trồng theo hướng hữu cơ, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn, hãy yên tâm khi ghé đến Tâm An nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 18 Đường 02/9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 023 6363 6768
          Email: tamanfarmdn@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/thucphamsachtamandn
          Giờ mở cửa: 07:00–22:00


          Gọi điện
          Thực phẩm sạch Tâm An
          Thực phẩm sạch Tâm An
          Rau sạch của Tâm An Farm được trồng theo lối hữu cơ, tuân thủ theo tiêu chuẩn VietGap
          Rau sạch của Tâm An Farm được trồng theo lối hữu cơ, tuân thủ theo tiêu chuẩn VietGap
        • Trong thời buổi thực phẩm bẩn tràn lan đáng lo ngại hiện nay, Hệ thống Siêu thị Sạch Holand Mart ra đời với tâm nguyện muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn xanh và sạch mỗi ngày. Tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ để phục vụ cho nhu cầu thiết yếu trong từng bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, chuẩn hàng SẠCH. Đặc biệt, tại đây khách hàng sẽ có cơ hội mua được những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, những loại đặc sản quý hiếm đến từ 3 miền cực kì chất lượng.


          Lý do bạn nên chọn Siêu thị Sạch Holand Mart:

          • Chuyên cung cấp các mặt hàng hữu cơ trong và ngoài nước.
          • Giá cả phù hợp, bao cạnh tranh thị trường
          • Trái cây, rau củ quả đạt chuẩn Vietgap, Global gap
          • Thực phẩm sạch tươi sống: thịt heo sạch Thảo Mộc, thịt bò cỏ quê, cá lưới Sạch.
          • Các sản phẩm như: Sữa, bơ, các loại hạt, ngũ cốc đều là hàng hữu cơ
          • Các loại bột từ những cây trồng hữu cơ như: Bột rau má, chùm ngây, cần tây, cải kale,...
          • Các sản phẩm chăm sóc nhà cửa được làm hoàn toàn từ nguyên liệu sinh học và thiên nhiên: Nước giặt sinh học, nước rửa chén, nước rửa tay, nước lau sàn, lau kính,...

          Hãy để Holand Mart giúp bạn bảo vệ sức khỏe của chính mình và những người thân yêu của gia đình mình.Hãy tận hưởng cuộc sống xanh - lành mạnh – an nhàn bằng cách nhấc điện thoại lên & alo ngay cho Holand’s Mart bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 167 Nguyễn Văn Thoại, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0909 568 368
          Fanpage: www.facebook.com/glorypearl123
          Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
          Gọi điện
          Siêu thị Sạch Holand's Mart
          Siêu thị Sạch Holand's Mart
          Siêu thị Sạch Holand's Mart
          Siêu thị Sạch Holand's Mart
        • 4U FARM mart - Siêu thị Thực Phẩm sạch ra đời là sự ấp ủ, phôi thai từ nhiều năm trước - Slogan ấy đã gắn liền với thương hiệu 4U-For You qua gần 20 năm hình thành và phát triển. Với mong ước định hướng kinh doanh bền vững, lấy thiên nhiên con người làm trung tâm. 4U FARM mart - Siêu thị Thực Phẩm sạch chuyên cung cấp thực phẩm sạch cao cấp - Thực phẩm hữu cơ từ nông trại đến nhà bạn Organic & Green.


          Cửa hàng không chỉ cung cấp sản phẩm rau, củ, quả với chất lượng tốt nhất, mà còn mang lại cho khách hàng giá trị tinh thần, sự an tâm trong mọi bữa ăn. Và, trên hết, 4U FARM mart mong muốn đảm bảo những sản phẩm của mình thật sự đem lại sức khoẻ cho người tiêu dùng. Các sản phẩm hữu cơ tại 4U FARM mart đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, không dùng thuốc trừ sâu, phân bón tổng hợp, hormone tăng trưởng, có hàm lượng dinh dưỡng cao cùng hương vị thơm ngon.


          4U FARM mart luôn nằm trong danh sách các địa chỉ bán rau sạch tại Đà Nẵng uy tín và chất lượng nhất hiện nay. 4U FARM mart Là nơi bạn có thể tìm được mọi sản phẩm organic mà mình muốn, từ rau củ quả, các loại hạt làm sữa, thịt và hải sản, ... với giá tốt nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 29-31 Hùng Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0905 557 035
          Email: sieuthi4ufarm@gmail.com
          Website: https://4ufarm.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/4ufarm.mart.vn
          Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
          Gọi điện
          4U FARM mart
          4U FARM mart
          4U FARM mart
          4U FARM mart
        • Organica là hệ thống phát triển và phân phối thực phẩm hữu cơ được thành lập vào đầu năm 2013 với mục tiêu giúp người tiêu dùng Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua những loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận, thực phẩm tự nhiên và không có nguồn gốc biến đổi gene (GMO).

          Lí do bạn nên chọn Cửa hàng thực phẩm hữu cơ Organica tại Đà Nẵng:

          • Rau của Organica được trồng tại các trang trại Organica, các trang trại này đều đạt chuẩn hữu cơ của USDA và EU organic farming. Bên cạnh các trang trại tự đầu tư phát triển, Organica cũng liên kết đầu tư, hỗ trợ kỹ thuật và bao tiêu sản phẩm với một số trang trại khác để trồng rau củ theo tiêu chuẩn hữu cơ.
          • Sản phẩm đa dạng, phong phú.
          • Hỗ trợ giao hàng thu tiền tận nơi; dịch vụ giao hàng của Organica hoạt động từ 9:00 - 18:00 và áp dụng cho đơn hàng trên 200.000 VNĐ; Với đơn hàng dưới 200.000 VND khách hàng thanh toán trước trước khi được giao hàng.
          • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm.

          Vào năm 2015, sau nhiều nỗ lực tự phát triển và sản xuất, trang trại Organica tại Long Thành, Đồng Nai đã được cấp chứng nhận hữu cơ của Mỹ (USDA) và Liên minh châu Âu (EU), trở thành trang trại rau nhiệt đới hữu cơ đầu tiên ở Việt Nam. Organica hiện đang có 4 cửa hàng tại TP. HCM, 2 cửa hàng tại Đà Nẵng và 1 cửa hàng tại Hà Nội.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 63 Nguyễn Du, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 090 182 86 89 & 023 6366 4646
          Email: sales@organica.vn
          Website: https://www.organica.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/organicadanang
          Gọi điện
          Cửa hàng thực phẩm hữu cơ Organica
          Cửa hàng thực phẩm hữu cơ Organica
          Thực phẩm hữu cơ Organica đón nhận chứng nhận USDA và EU
          Thực phẩm hữu cơ Organica đón nhận chứng nhận USDA và EU
        • Top 9

          Tí Garden

          Gọi điện

          Với mong muốn mang lại cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm an toàn, Tí Garden tập trung vào nguồn thực phẩm sạch - chất lượng để mang đến những bữa ăn ngon và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Là khách hàng của Tí Garden bạn không cần phải dành hàng giờ đi chợ hay siêu thị để tìm kiếm những sản phẩm hữu cơ tươi ngon nhất vì công ty làm điều đó cho bạn và sau đó đưa bạn đến tận nhà bạn. Tí Garden sẽ cung cấp những loại rau xanh sạch và tươi mới và có chứng nhận đến tận tay bạn. Trong quá trình đóng gói của Tí Garden cũng đảm bảo rằng chất lượng của tất cả các sản phẩm được kiểm tra thêm để sản phẩm được giao là tiêu chuẩn tốt nhất.


          Lý do bạn nên chọn Tí Garden:

          • Luôn tuân thủ theo phương châm " Vì sức khỏe người tiêu dùng" để đến tay khách hàng những sản phẩm sạch, an toàn và chất lượng nhất, nhằm bảo vệ chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng.
          • Đa dạng các loại rau sạch được cấp mới hàng ngày để khách hàng có thể chọn lựa.
          • Các sản phẩm đảm bảo chất lượng, được bao gói, dán tem mác, truy xuất nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

          Rau củ quả an toàn luôn về mới thường xuyên tại Tí garden. Ngoài các loại rau ăn lá theo mùa thông thường như: muống, dền, mồng tơi, bầu, bí, khổ qua... được cung cấp bởi vườn rau hướng hữu cơ. Hạt giống rau được chọn lọc kĩ càng; không biến đổi gen, không hoocmon tăng trưởng, không chất bảo quản, bảo vệ thực vật. Rau sau khi được thu hoạch sẽ sơ chế kĩ, đóng gói sạch sẽ, hợp vệ sinh đảm bảo đến tay người dùng không bị loại bỏ nhiều, tỉ lệ ăn được phải trên 90%.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 224 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0901 138 999
          Email: minhthukt49@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/TiGardenSafeFood
          Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
          Gọi điện
          Tí Garden
          Tí Garden
          Tí Garden
          Tí Garden
        • Rau sạch Đà Nẵng với sứ mệnh cao cả là mang lại bữa ăn dinh dưỡng và an toàn đến mọi người, mọi nhà. Nằm tại góc phố của thành phố Đà Nẵng, Rau sạch Đà Nẵng chuyên cung cấp các loại rau xanh sạch, tươi ngon trên khắp các quận huyện. Tất cả các sản phẩm được cung cấp đều có chứng nhận hữu cơ ngoài ra một số can tác theo hướng hữu cơ, thuần tự nhiên, nơi Rau sạch Đà Nẵng cũng có một số người trồng địa phương do đó bạn có thể yên tâm rằng tất cả các quy trình và hệ thống đều được kiểm tra nghiêm ngặt.


          Rau sạch Đà Nẵng cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm thực sự chất lượng và đảm bảo sức khỏe, đó cũng chính là mục tiêu mà Rau sạch Đà Nẵng hướng đến. Hộp và túi đựng đồ của Rau sạch Đà Nẵng có thể được sử dụng lại và yêu cầu khách hàng đổi lại hộp giấy trong lần mua hàng kế tiếp. Các sản phẩm rau sạch đều hoàn toàn không sử dụng thuốc trừ sâu, phân hóa học, chất kích thích tăng trưởng, biến đổi gen nên sản phẩm thực sự sạch, thực sự an toàn. Giá cả tương đối rẻ so với mặt bằng chung.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 39 Lỗ Giáng 22, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0935 735 006
          Email: 39martdn@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/rausachdanang.raucuquahuucodanang
          Gọi điện
          Rau sạch Đà Nẵng
          Rau sạch Đà Nẵng
          Rau sạch Đà Nẵng
          Rau sạch Đà Nẵng



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy