Top 9 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum

Hoàng Thu Thuỷ 1179 0 Báo lỗi

Hiện nay tại Kon Tum có rất nhiều trung tâm, cửa hàng sửa chữa điện thoại khiến bạn phân vân vì không thể nào phân biệt được đâu là cửa hàng sửa điện thoại uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhựt Cường Mobile

    Gọi điện

    Cùng với sự xuất hiện ồ ạt của trung tâm sửa chữa điện thoại tại Kon Tum, Nhựt Cường Mobile vẫn luôn giữ được uy tín, chất lượng, tiếng tăm và được rất nhiều khách hàng tin cậy. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng với hệ thống máy hiện đại ngoại nhập, thế nên lựa chọn sửa chữa điện thoại tại Nhựt Cường Mobile cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Với Slogan “Phục Vụ tận Tâm” Nhựt Cường Mobile cam kết cung cấp dịch vụ sửa điện thoại tốt nhất, chất lượng nhất. Nhờ có chế độ ưu đãi và bảo hành đảm bảo, luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu nhằm tạo uy tín và thương hiệu riêng của mình thì Nhựt Cường Mobile là địa chỉ đáng tin cậy để gửi gắm điện thoại, iMac, Macbook của bạn đấy.


    Nhựt Cường Mobile luôn cam kết:

    • Phục vụ quý khách hàng chu đáo nhất.
    • Sản phẩm chất lượng nhất.
    • Đội ngũ sửa chữa Iphone với tay nghề cao.
    • Giá cả hợp lý nhất.
    • Phụ kiện chính hãng.
    • Bảo hành siêu ưu đãi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 380 Trần Hưng Đạo, TP.Kon Tum
    Điện thoại: 0397 397 397 - 0909 099 977
    Fanpage: www.facebook.com/nhutcuongmobile
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhựt Cường Mobile
    Nhựt Cường Mobile
    Nhựt Cường Mobile
    Nhựt Cường Mobile

  2. Top 2

    Điện thoại Phương Bảo

    Gọi điện

    Là địa chỉ sửa chữa điện thoại đã có uy tín rất tốt tại Kon Tum cũng như nhận được nhiều sự đánh giá rất tốt từ phía khách hàng. Điện thoại Phương Bảo là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại di động chất lượng cao. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lành nghề có thể sửa chữa chuyên sâu. Nơi đây có thể hỗ trợ và xử lý giúp khách hàng những vấn đề từ đơn giản đến phức tạp mà không phải trung tâm nào cũng thực hiện được.


    Dù vấn đề của bạn là lớn hay nhỏ, đơn giản hay chuyên sâu. Điện thoại Phương Bảo sẽ giúp bạn xử lý mọi vấn đề hiệu quả, hoàn hảo nhất, với 100% linh kiện chính hãng. Hiện tại với sự đầu tư cả về chiều sâu kỹ thuật và các trang thiết bị hiện đại, trung tâm luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế tại Điện thoại Phương Bảo ngày một hoàn thiện và luôn đảm bảo chất lượng vượt trội.


    Khi đến với Điện thoại Phương Bảo, khách hàng không chỉ được sửa chữa các vấn đề gặp phải trên thiết bị của mình mà còn được trải nghiệm, sử dụng một dịch vụ sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp, luôn hài lòng về chất lượng, thỏa mãn về phong cách phục vụ tại Điện thoại Phương Bảo. Quy trình sửa chữa và bảo hành tại trung tâm là minh bạch tuyệt đối, cam kết về chất lượng của các linh kiện. Trung tâm áp dụng quy trình sửa chữa trực tiếp, giúp quý khách hàng có thể trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình xử lý lỗi, hư hỏng của các thiết bị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Trần Khánh Dư, P. Duy Tân, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0819 006 246 & 0852 358 979
    Fanpage: www.facebook.com/Điện-thoại-Phương-Bảo-112596013541395

    Gọi điện
    Điện thoại Phương Bảo
    Điện thoại Phương Bảo
    Điện thoại Phương Bảo
    Điện thoại Phương Bảo
  3. Đến với Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu bạn không cần phải quan tâm đến những vấn đề như: Chi phí sửa chữa điện thoại quá đắt đỏ, Thời gian sửa chữa điện thoại quá lâu giam máy từ 5 ngày đến vài tuần, thay linh kiện rởm, linh kiện nhái kém chất lượng. Với những năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa, Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu là địa chỉ quen thuộc dành cho giới yêu công nghệ trên địa bàn Kon Tum. Cửa hàng cung cấp đầy đủ các dịch vụ thay kính, ép kính, ép cáp, thay màn hình các dòng điện thoại.


    Đến với Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không sợ luộc đồ đây là điều mà khách hàng luôn lo lắng khi mang máy đến bất kỳ trung tâm sửa chữa nào, điện thoại hư gì sửa đó và quý khách luôn được tư vấn đưa ra những phương pháp khắc phục tiết kiệm chi phí nhất. Tại Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu luôn có một đội ngủ kỹ thuật viên giỏi, cùng các trang thiết bị máy móc đạt chuẩn quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện chuyên nghiệp nhất, cam kết sẽ không xảy ra bất kỳ tình trạng phát sinh thêm lỗi sau sửa chữa, bên cạnh đó là chế độ bảo hành dài hạn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Nguyễn Hữu Thọ, P. Ngô Mây, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0868 302 579 & 0562 424 444
    Email: nguyenngochauktvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienthoaingochau

    Gọi điện
    Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu
    Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu
    Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu
    Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu
  4. Top 4

    Tuấn Vũ Mobile & Laptop

    Tuấn Vũ Mobile & Laptop là một trong số những trung tâm sửa chữa và bảo hành Smartphone uy tín tại Kon Tum. Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, trung tâm hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng tất cả các lỗi cho chiếc điện thoại. Với phương châm: UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - NHANH CHÓNG. Tuấn Vũ Mobile & Laptop là một trong những địa chỉ tin cậy khi khách hàng cần tư vấn bất kỳ dịch vụ điện thoại di động nào.


    Trong đó tiêu chí làm việc luôn được áp dụng khi sửa điện thoại cho khách hàng là: sử dụng các linh kiện zin 100%; bao xài, bao đổi trả; bảo hành trong 3 tháng. Ngay sau khi nhận máy bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng, quy trình sửa điện thoại công khai và khách hàng là người trực tiếp quan sát. Tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi nhận máy. Tuấn Vũ Mobile & Laptop cam kết luôn giữ mức giá sửa chữa rẻ nhất, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 262 Trần Hưng Đạo, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0971 022 334
    Fanpage: www.facebook.com/tuanvumobilelaptop
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Tuấn Vũ Mobile & Laptop
    Tuấn Vũ Mobile & Laptop
    Tuấn Vũ Mobile & Laptop
    Tuấn Vũ Mobile & Laptop
  5. Top 5

    Điện thoại Nhật Quang

    Gọi điện

    Điện thoại Nhật Quang là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín tại Kon Tum, được nhiều khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian vừa qua. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời có thể giúp bạn giải quyết mọi sự cố mà chiếc điện thoại của bạn đang gặp phải. Cửa hàng được biết đến là nơi sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kiến thức chuyên sâu về các nguyên lý hoạt động bên trong bo mạch cũng như am hiểu tường tận về mọi vấn đề của điện thoại bị hư hỏng.

    Đối với Điện thoại Nhật Quang, việc khôi phục để máy hoạt động lại bình thường dường như là chuyện quá đỗi quen thuộc. Không chỉ là những người vững chắc tay nghề mà các kỹ thuật viên của Điện thoại Nhật Quang còn luôn tràn đầy lòng yêu nghề và tâm huyết với công việc của mình.

    Điện thoại Nhật Quang luôn cam kết:

    • Kỹ thuật viên lành nghề, có kinh nghiệm
    • Giá cả hợp lý
    • Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp
    • Đảm bảo linh kiện chính hãng
    • Chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

    Một số dịch vụ sửa chữa tại Điện thoại Nhật Quang:

    • Ép kính thay màn uy tín lấy liền..
    • pypass mật khẩu ip, android..
    • Chạy phần mềm fix dữ liệu android, ip...
    • Dán cường lực full mã các đời máy cũ và mới:
      • Cường lực chống vân tay và chống nhìn trộm.
      • Dán skin mặt sau hình & dẻo trong
      • Cường lực kháng khuẩn.
      • Cường lực full tràn viền, dẻo đàn hồi chống va chạm bể màn.
      • Dán skin mặt trước và sau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 578 Nguyễn Huệ, Kon Tum

    Điện thoại: 0978 148 023

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhatquangkt86

    Gọi điện
    Điện thoại Nhật Quang
    Điện thoại Nhật Quang
    Điện thoại Nhật Quang
    Điện thoại Nhật Quang
  6. Top 6

    Phúc Minh Mobile

    Gọi điện

    Phúc Minh Mobile là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ sửa điện thoại di động và thay thế linh phụ kiện với mức giá hợp lý cùng chế độ bảo hành dài hạn. Vì thế, mọi nỗi lo lắng của khách hàng khi điện thoại gặp sự cố hư hỏng sẽ đều được khắc phục nhanh chóng và chuyên nghiệp. Khi kiểm tra, nhân viên kỹ thuật sẽ trực tiếp báo giá cho khách hàng để nắm được cũng như chỉ tiến hành sửa chữa khi nhận được sự đồng ý.

    Phúc Minh Mobile cam kết dịch vụ sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp:

    • Tất cả linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng
    • Quy trình làm việc rõ ràng và nghiêm túc
    • Bảo hành theo đúng cam kết mà đơn vị đã đưa ra
    • Sửa chữa lấy ngay và không giữ máy lại với những trường hợp hư hỏng cơ bản

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 425 Nguyễn Huệ, Phường Thống Nhất, Kon Tum

    Điện thoại: 0965 204 689

    Fanpage: https://www.facebook.com/phucminhkontum

    Gọi điện
    Phúc Minh Mobile
    Phúc Minh Mobile
    Phúc Minh Mobile
    Phúc Minh Mobile
  7. Top 7

    Apple care Biplus 234

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm dồi dào về sửa chữa điện thoại trong nhiều năm, Apple care Biplus 234 đã trở thành địa chỉ tin tưởng của người dùng iPhone ở TP. Kon Tum và các khu vực lân cận.


    Dịch vụ sửa chữa iPhone tại Apple care Biplus 234 được thực hiện bởi kĩ thuật viên chuyên nghiệp có giàu kinh nghiệm trong nghề. Không chỉ đảm bảo khắc phục lỗi nhanh chóng, chính xác mà trong quá trình sửa chữa, khách hàng có thể trực tiếp theo dõi thao tác thay của đội ngũ kĩ thuật viên, các bạn không phải lo lắng về vấn đề tráo đổi linh kiện chính hãng như các địa chỉ khác.


    Bất cứ lỗi cần sửa chữa iPhone về cả phần mềm và phần cứng cửa hàng đều có thể giải quyết. Đến với Apple care Biplus 234, bạn sẽ có thể loại bỏ những lo lắng và phiền toái khi chiếc “dế yêu” của mình không may gặp phải những sự cố ngoài ý muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 358 Bà Triệu dưới cổng bệnh viện tỉnh Kontum 50m
    Hotline:
    0372 474 567

    Fanpage: https://www.facebook.com/biplus234kontum

    Gọi điện
    Apple care Biplus 234
    Apple care Biplus 234
    Apple care Biplus 234
    Apple care Biplus 234
  8. Top 8

    ĐỈNH PHONG MOBILE

    Gọi điện

    ĐỈNH PHONG MOBILE tự hào là một trong những địa chỉ mang đến cho khách hàng niềm tin cùng các dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất tại Kon Tum. Các dịch vụ hiện có tại ĐỈNH PHONG MOBILE khá đa dạng, có thể phục vụ hầu hết các nhu cầu sửa chữa điện thoại của khách hàng

    Lý do khách hàng lựa chọn sửa chữa điện thoại tại ĐỈNH PHONG MOBILE:

    • Nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, tận tâm, chu đáo
    • Quy trình sữa chữa minh bạch, báo giá trước cho khách
    • Dịch vụ bảo hành cực kỳ tốt
    • Hầu hết máy đều được sữa chữa lấy ngay

    Đặc biệt, cửa hàng cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng, luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Đến với ĐỈNH PHONG MOBILE, khách hàng sẽ không còn phải lo mua phải hàng kém chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 853 Hùng Vương, Ngọc Hồi, Kon Tum. (đối diện bến xe cũ Ngọc Hồi)

    Điện thoại: 0968 302 777

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088732061856

    Gọi điện
    ĐỈNH PHONG MOBILE
    ĐỈNH PHONG MOBILE
    ĐỈNH PHONG MOBILE
    ĐỈNH PHONG MOBILE
  9. Top 9

    Ngọc Sơn Smartphone

    Gọi điện

    Ngọc Sơn Smartphone cũng là một điểm đến tuyệt vời sẽ mang lại cho khách hàng các dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất tại Kon Tum. Với mong muốn là người bạn tin cậy và là sự lựa chọn tốt nhất của khách hàng, Ngọc Sơn Smartphone cam kết đem đến cho những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo cùng với chi phí cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo.

    Lý do khách hàng lựa chọn dịch vụ sửa chữa tại đây:

    • Thợ sửa chữa tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm
    • Thiết bị máy móc hiện đại luôn đi đầu về công nghệ.
    • Sửa chữa tận tâm, trung thực
    • Sử dụng linh kiện thay thế chính hãng
    • Bảo hành dài sau quá trình sửa chữa

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Nguyễn Hữu Thọ, P Ngô Mây, Kon Tum
    Điện thoại:

    • 0989 891 222
    • 0975 387 779

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071770338394

    Gọi điện
    Ngọc Sơn Smartphone
    Ngọc Sơn Smartphone
    Ngọc Sơn Smartphone
    Ngọc Sơn Smartphone




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy