Top 5 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng nhất tỉnh Đắk Nông

Trung Vũ 646 0 Báo lỗi

Việc sử dụng điện thoại cũng phải có nơi sửa chữa điện thoại đó là một quy luật tự nhiên vì không phải ai cũng đủ khả năng tự sửa lỗi cho thiết bị của mình mỗi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hiệp Phát Mobile

    Hiệp Phát Mobile là một trong những trung tâm sửa điện thoại uy tín ở Đắk Nông đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Trung tâm đã có phương án sửa điện thoại nhanh chóng, với cách quản lý và điều phối công việc hợp lý và luôn xử lý nhanh chóng các yêu cầu sửa điện thoại từ khách hàng. Trung tâm sẽ nhận máy, sửa máy và giao máy ngay tại chỗ, chỉ trong vòng 60 đến 120 phút. Khách hàng có thể ngồi đợi lấy máy và trực tiếp xem kỹ thuật viên tại trung tâm sửa điện thoại cho mình.

    Với một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại, Hiệp Phát Mobile tự tin nhận khắc phục tất cả các loại bệnh điện thoại. Trung tâm không chỉ nhận sửa chữa cho những dòng điện thoại phổ biến trên thị trường Việt Nam mà trung tâm còn nhận sửa những dòng điện thoại xách tay từ nước ngoài, những dòng điện thoại hàng hiếm, hoặc các dòng điện thoại cũ đã ngưng sản xuất. Trung tâm sẽ giúp “dế yêu” của bạn khôi phục lại các tính năng, bảo đảm cho các thiết bị di động hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm mà hiệu quả nhất cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 23/3, P. Nghĩa Đức, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0968 789 567
    Fanpage: www.facebook.com/hiep12345vip

    Hiệp Phát Mobile
    Hiệp Phát Mobile
    Hiệp Phát Mobile
    Hiệp Phát Mobile

  2. Nằm trong top trung tâm sửa điện thoại uy tín tại Đắk Nông, Hệ Thống Sửa Chữa Điện Thoại Phong Phú tự hào là một trong những địa chỉ mang đến cho khách hàng niềm tin cùng các dịch vụ tốt nhất trong việc sửa chữa, khắc phục hư hỏng trên điện thoại. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, cửa hàng luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, tại đây luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo với giá cả hợp lý đồng thời chế độ bảo hành sau khi sửa chữa luôn làm thỏa mãn khách hàng.


    Hệ Thống Sửa Chữa Điện Thoại Phong Phú chuyên cung cấp vật tư linh kiện thiết bị sửa chữa điện thoại, dụng cụ hổ trợ sửa chữa tất cả các dòng Smartphone mới nhất hiện nay. Với những kinh nghiệm tích lũy làm nghề sửa chữa điện thoại từ năm 2006, Hệ Thống Sửa Chữa Điện Thoại Phong Phú nắm vững các kỹ thuật sửa chữa tiến bộ nhất hiện nay, tiết kiệm thời gian, giá thành rẻ nhưng chất lượng được đảm bảo một cách tốt nhất. Ngoài ra, nơi đât còn cung cấp những trang thiết bị vật tư dụng cụ để hổ trợ các địa điểm sửa chữa điện thoại khác trên địa bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Chu Văn An, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0703 444 777
    Website: linhkienphongphu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dienthoaiphongphu
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hệ Thống Sửa Chữa Điện Thoại Phong Phú
    Hệ Thống Sửa Chữa Điện Thoại Phong Phú
    Hệ Thống Sửa Chữa Điện Thoại Phong Phú
    Hệ Thống Sửa Chữa Điện Thoại Phong Phú
  3. Top 3

    Phong Mobile

    Gọi điện

    Phong Mobile là trung tâm chuyên phục vụ đa dạng dịch vụ liên quan đến sửa chữa điện thoại tại Đắk Nông. Trung tâm luôn hướng tới những giá trị của sự bền vững xây dựng trên lòng tin của khách hàng khi không ngừng nâng cao và duy trì chất lượng của dịch vụ dành cho khách hàng. Phong Mobile chuyên cung cấp những linh kiện sửa chữa, thay thế chính hãng, mới nhất hiện nay và những thiết bị đi kèm như tai nghe, ốp lưng,... với giá thành rẻ.


    Những dịch vụ ở Phong Mobile được khách hàng yêu thích như: thay màn hình vỡ, ép kính, thay pin mới, thay thế phần cứng, làm mới phần mềm,... cùng với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề tốt, nhiều kinh nghiệm, thái độ phục vụ và đối xử với khách hàng hòa đồng, gần gũi, giúp trung tâm có chỗ đứng vững chắc trong lòng nhiều khách hàng. Ngoài ra, nắm rõ nhu cầu của khách hàng, nơi đây còn cung cấp các điện thoại đã qua sử dụng với giá thành ưu đãi so với giá gốc của sản phẩm nhưng vẫn giữ được chất lượng. Với sự đầu tư toàn diện, đồng đều về mọi mặt, trong tương lai Phúc Mobile sẽ phát triển mạnh mẽ, được nhiều người trên địa bàn biết đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Huỳnh Thúc Kháng, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0961 579 479
    Email: a3k96mdb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phong.mobile.48
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Phong Mobile
    Phong Mobile
    Phong Mobile
    Phong Mobile
  4. Top 4

    Minh Đức Apple

    Gọi điện

    Minh Đức Apple tự hào là một trong những cửa hàng sửa chữa điện thoại chất lượng, uy tín nhất tại Đắk Nông. Với kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao, máy móc hiện đại, giá thành ưu đãi trong khu vực, mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi đến Minh Đức Apple. Tại đây đã xử lý thành công rất nhiều trường hợp hư hỏng từ nhẹ đến các hư hỏng nặng nhất, từ các dòng máy đời thấp đến các dòng máy đời cao hiện nay.


    Tiêu chí làm việc và phục vụ khách hàng luôn được chú trọng khi sử dụng các linh kiện thay thế chính hãng 100%, thời hạn sử dụng dài, bền bỉ, có chính sách đổi trả và ưu đãi đáng tham khảo. Ngay sau khi nhận máy bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng, quy trình sửa điện thoại công khai và khách hàng là người trực tiếp quan sát. Minh Đức Apple cam kết luôn ổn định mức giá sửa chữa điện thoại và các mặt hàng phụ kiện được bán đính kèm, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng. Mới đây, Minh Đức Apple đã tiến hành sắp xếp, tổ chức lại để khoác lên chiếc áo mới dành cho cửa hàng thêm khang trang, rộng rãi, đảm bảo khách hàng đến sẽ vô cùng thích thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tôn Đức Thắng, P. Nghĩa Thành, TP, Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0987 587 979
    Fanpage: www.facebook.com/MINH-ĐỨC-APPLE-104977864719581/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Minh Đức Apple
    Minh Đức Apple
    Minh Đức Apple
    Minh Đức Apple
  5. Đối với smartphone hiện nay, việc “nhức đầu sổ mũi” sau một thời gian dài hoạt động là điều không thể tránh khỏi. Những hiện tượng như pin kém, nhanh hết pin hỏng máy ảnh nghe gọi chập chờn không kết nối được với wifi gây không ít rắc rối cho người dùng. Đặc biệt là những bệnh khó đòi hỏi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại đắt tiền không phải nơi nào cũng đáp ứng được. Những chiếc điện thoại không may bị rơi vỡ, liệt, hỏng cảm ứng không sử dụng được. Bạn đã mất quá nhiều thời gian để tìm một nơi sửa chữa uy tín nhưng vẫn chưa tìm được nơi nào? Với chất lượng sửa chữa tốt nhất hiện nay, Trung Tâm Sửa chữa & Ép kính Thiện Tín Mobile sẽ giúp điện thoại của bạn trở lại bình thường với đầy đủ tính năng. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Trung Tâm Sửa chữa & Ép kính Thiện Tín Mobile cũng là một cái tên không thể vắng mặt.

    Tại Đắk Nông, Trung Tâm Sửa chữa & Ép kính Thiện Tín Mobile được biết đến là một trung tâm uy tín, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách là tất cả”, Trung Tâm Sửa chữa & Ép kính Thiện Tín Mobile luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất cũng như đào tạo chuyên môn bài bản, chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên. Trung tâm chuyên sửa chữa tất cả các loại bệnh của tất cả các dòng máy đang có trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Huỳnh Thúc Kháng, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0973 904 444
    Email: thientingianghia@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Thientinmobi
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Trung Tâm Sửa chữa & Ép kính Thiện Tín Mobile
    Trung Tâm Sửa chữa & Ép kính Thiện Tín Mobile
    Trung Tâm Sửa chữa & Ép kính Thiện Tín Mobile
    Trung Tâm Sửa chữa & Ép kính Thiện Tín Mobile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy