Top 8 Địa chỉ mua trà cung đình uy tín nhất ở Huế

Nguyễn Mai 5739 0 Báo lỗi

Thưởng trà là một trong những thú vui tao nhã của người dân Việt ta, một nét đặc trưng trong tâm hồn Việt, đặc biệt là trà cung đình Huế. Vậy mua trà cung đình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Đình Vũ Di

    Là nơi lưu giữ nét văn hóa ngàn năm của Huế, nơi đây có vô số loại trà với hơn 10 năm để định hướng thương hiệu có một không hai ở xứ Huế, Trà Đình Vũ Di đã trở thành tên gọi, là chốn đi – về đối với bất cứ ai muốn khám phá và thưởng thức Trà Cung đình Huế cũng như các loại đặc sản Huế khác.


    Trà Đình Vũ Di cách thành phố Huế 7km về hướng Tây. Trên đường Minh Mạng đến lăng Khải Định. Tọa lạc dưới chân đồi Thiên An, cách ngã ba Thiên An 250m. Trà Đình Vũ Di được kiến trúc theo kiểu Á Đông. Ẩn mình dưới rừng thông xanh mướt. Trong một khu vườn cảnh, rộng gần 2.500m2, tạo thành một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, có một không hai ở thành phố Huế.


    Các loại trà ở đây rất tốt cho sức khỏe giúp bồi bổ khí huyết ăn ngon ngủ yên, cùng với không gian thưởng trà vô cùng yên tĩnh hòa quyện với nhã nhạc cung đình Huế làm say đắm lòng người, khiến Huế trở nên dễ đến khó đi, làm xao xuyến lòng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Cư Chánh, Thủy Bằng, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0948 489 902

    Email: nguyenhatradinh@gmail.com

    Website: http://tradinhvudi.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tradinhvudihue/

    Trà Đình Vũ Di
    Trà Đình Vũ Di
    Trà Đình Vũ Di
    Trà Đình Vũ Di

  2. Nếu bạn muốn tìm cho mình một địa chỉ mua trà Cung đình Huế uy tín và chất lượng thì Tinh Hoa Huế - Ẩm thực xứ Huế chắc chắn sẽ là một gợi ý hay ho mà bạn không nên bỏ qua. Cho đến nay, Tinh Hoa Huế - Ẩm thực xứ Huế còn chuyên phân phối ra khắp các tỉnh thành trên cả nước. Chính vì vậy mà không chỉ riêng ở cố đô Huế mà ngay cả ở những nơi khác bạn cũng có thể tìm mua được cho mình loại trà cung đình thơm ngon bổ dưỡng này rồi đó!


    Có khá nhiều loại trà khác nhau cho bạn lựa chọn với khối lượng từ 200g cho tới 1kg tùy thuộc vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng. Mặc dù là một cửa hàng chuyên phân phối thế nhưng chất lượng trà của Tinh Hoa Huế - Ẩm thực xứ Huế chắc chắn sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng đâu nhé! Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua trà cung đình Huế làm quà tặng cho người thân, bạn bè hoặc đối tác kinh doanh. Tinh Hoa Huế là một địa điểm lý tưởng để khám phá ẩm thực xứ Huế và trà cung đình Huế là một trong những sản phẩm không thể bỏ qua khi ghé thăm quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số Nhà 17 Kiệt 126 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0906 555 512

    Email: tinhhoahue2019@gmail.com

    Website: https://tinhhoahue.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100027312596780

    Tinh Hoa Huế - Ẩm thực xứ Huế
    Tinh Hoa Huế - Ẩm thực xứ Huế
    Tinh Hoa Huế - Ẩm thực xứ Huế
    Tinh Hoa Huế - Ẩm thực xứ Huế
  3. Trà cung đình Huế - laque.vn là một trong những địa chỉ uy tín và nổi tiếng lâu đời ở Huế. Nơi đây không chỉ là một địa điểm được nhiều du khách trong và ngoài nước ghé tới mà ngay cả những người dân địa phương tại đây cũng yêu thích hương vị trà truyền thống tại đây. Hơn nữa, các sản phẩm bày bán đều có nguồn gốc rõ ràng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


    Một điểm cộng của Trà cung đình Huế chính là phong phú về chủng loại với nhiều mẫu mã, khối lượng khác nhau cho du khách có thể lựa chọn sao cho đáp ứng nhu cầu của mình. Nếu như bạn đang không biết nên lựa chọn loại trà nào thì đừng quá lo lắng bởi nhân viên tại đây sẽ tư vấn cho bạn rất nhiệt tình.


    Trà cung đình Huế - laque.vn được lựa chọn từ những loại thảo mộc thơm ngon nên hương vị vẫn giữ nguyên được nét truyền thống. Không chỉ là một loại thức uống thơm ngon hàng ngày, trà cung đình Huế còn mang đến cho thực khách những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe nữa đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7/49 Hàn Mặc Tử, TP Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 088 394

    Email: laque.vn@gmail.com

    Website: https://laque.vn

    Trà cung đình Huế
    Trà cung đình Huế
    Trà cung đình Huế
    Trà cung đình Huế
  4. Tịnh Tâm Food là một cửa hàng có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất trà cung đình và đặc sản Huế. Hiện tại, Tịnh Tâm Food đã mở rất nhiều đại lí phân phối, siêu thị, hệ thống cửa hàng chuyên bán trà của Tịnh Tâm Food. Được thành lập từ 20/08/2011 đến nay, sản phẩm của Tịnh Tâm Food đã được phân phối rộng rãi trên địa bàn các tỉnh miền Trung, các tỉnh miền Nam và nhiều tỉnh thành ở khu vực phía Bắc và có được niềm tin tuyệt đối của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

    Đó là điều mà không phải công ty hay doanh nghiệp nào cũng có thể làm được, Tịnh Tâm Food luôn đặt lợi ích của khách hàng nên hàng đầu và bên cạnh mục đích kinh doanh, Tịnh Tâm Food còn gửi gắm đến thế hệ trẻ ngày nay một thông điệp là hãy giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc. Điều đó không phải bạn trẻ nào cũng lưu giữ được khi trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại đồ uống tiện lợi nhưng mấy ai biết rằng uống trà thanh tao vừa tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 24 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 20 Chi Lăng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0949 908 111 & 0909 215 234

    Website: https://tinhtamfood.com

    Tịnh Tâm Food
    Tịnh Tâm Food
    Tịnh Tâm Food
    Tịnh Tâm Food
  5. Quà Huế Online là một địa chỉ bán trà Cung đình Huế truyền thống nổi tiếng từ lâu đời. Quà Huế Online nằm ở bên trong lòng thành phố Huế. So với những nơi khác thì Quà Huế Online có không gian kiến trúc mang phong cách gần gũi và vô cùng bình dị. Cảm giác khi ghé tới đây bạn sẽ tận hưởng một bầu không khí trong lành và làm xao xuyến lòng người.

    Tại đây cũng có rất nhiều loại trà khác nhau cho bạn lựa chọn như trà Minh Mạng, trà Mẫu Hậu… thế nhưng trà Cung đình truyền thống vẫn thường được nhiều người lựa chọn hơn cả. Đặc biệt, không chỉ được biết đến là một trong những địa chỉ mua trà Cung đình uy tín và nổi tiếng bậc nhất xứ cố đô mà còn là nơi thưởng trà được nhiều người yêu thích nữa đó. Nếu như có dịp ghé tới Huế thì nhất định bạn không nên bỏ qua Quà Huế Online để thưởng thức những ly trà bổ dưỡng cũng như mua về làm quà cho người thân của mình nhé! Đảm bảo ai ai cũng sẽ thấy rất thích đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 06 Cửa Ngăn Huế, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0967 001 006

    Website: https://quahueonline.com

    Quà Huế Online
    Quà Huế Online
    Quà Huế Online
    Quà Huế Online
  6. Trà Cung Đình Đức Phượng là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm trà cao cấp, trong đó có trà cung đình Đức Phượng. Cửa hàng nằm ở thành phố Huế - nơi có lịch sử lâu đời trong trồng trà và sản xuất các loại trà nổi tiếng.


    Cửa hàng Trà Cung Đình Đức Phượng cung cấp các sản phẩm trà chất lượng cao, được chọn lọc từ những vườn trà trên địa bàn miền Trung và được sản xuất theo quy trình truyền thống, giữ nguyên hương vị đặc trưng của từng loại trà. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các loại trà đặc biệt khác như trà đen, trà oolong, trà xanh, trà sen, trà hoa cúc, trà bưởi, trà lá sen, trà táo và các sản phẩm trà khác. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, cửa hàng Trà Cung Đình Đức Phượng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm trà chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ tốt nhất. Nếu bạn là tín đồ của trà và muốn tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua trà cao cấp, hãy ghé thăm cửa hàng Trà Cung Đình Đức Phượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4395 9595
    Email: tracungdinhducphuong@gmail.com
    Website: https://tracungdinhhue.com.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00–22:

    Gọi điện
    Trà cung đình Đức Phượng
    Trà cung đình Đức Phượng
    Trà cung đình Đức Phượng
    Trà cung đình Đức Phượng
  7. Trà Cung Đình Thông Hương là một địa điểm thưởng thức trà tại Thừa Thiên Huế và cũng là địa chỉ mua trà cung định uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chọn lựa và phân phối các loại trà, cửa hàng đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của những người yêu trà trên khắp đất nước khi ghé thăm Huế.

    Trà Cung Đình Thông Hương
    có một bộ sưu tập đa dạng các loại trà từ các khu vực trà lâu đời của Việt Nam như: Bắc Hà, Sa Pa, Đà Lạt, Bảo Lộc, và các khu vực trà nổi tiếng khác. Tất cả các loại trà đều được chọn lựa kỹ càng, chế biến tỉ mỉ và đóng gói đẹp mắt để đảm bảo chất lượng và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng cung cấp các phụ kiện trà như: bình trà, tách trà, lọc trà, để trà và các loại dụng cụ khác. Tất cả các sản phẩm đều được chọn lựa kỹ càng và chất lượng cao, mang lại cho khách hàng một trải nghiệm thưởng trà hoàn hảo. Cửa hàng có không gian rộng rãi và ấm cúng, thích hợp cho khách hàng đến thưởng thức trà, tặng quà và mua sắm các sản phẩm trà và phụ kiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Mai Thúc Loan, Thuận Thành, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 147 484
    Website: https://quan-tra-cung-inh-thong-huong.business.site/

    Gọi điện
    Trà Cung Đình Thông Hương
    Trà Cung Đình Thông Hương
    Trà Cung Đình Thông Hương
    Trà Cung Đình Thông Hương
  8. Cửa hàng Trà Cung Đình Huế Thành Hưng 2 là một địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm những sản phẩm trà cung đình Huế chất lượng, uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh trà, cửa hàng đã xây dựng được uy tín và được đông đảo khách hàng tin tưởng.

    Cửa hàng Trà Cung Đình Huế Thành Hưng 2
    có một bộ sưu tập đa dạng các loại trà cung đình Huế, được sản xuất từ các giống chè ngon nhất, được thu hoạch và chế biến bởi những nghệ nhân lành nghề. Khách hàng có thể tìm thấy các loại trà cung đình Huế đặc biệt như: Trà cung đình Huế nguyên bản, Trà cung đình Huế hương hoa cúc, Trà cung đình Huế hương nhài, Trà cung đình Huế hương sâm, và còn nhiều loại trà khác. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp dịch vụ tư vấn và hướng dẫn pha trà cung đình Huế chuẩn để khách hàng có thể tận hưởng hương vị tuyệt vời của trà cung đình Huế một cách đúng cách nhất. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng về cách pha trà và cách lưu trữ trà đúng cách


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Bùi Thị Xuân, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0546 284 838

    Gọi điện
    Cửa hàng Trà Cung Đình Huế Thành Hưng 2
    Cửa hàng Trà Cung Đình Huế Thành Hưng 2
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy