Top 7 Địa chỉ nâng khung chân mày uy tín nhất TP. HCM

Thu Hà 24 0 Báo lỗi

Ngày càng nhiều chị em lựa chọn phương pháp nâng khung chân mày để khắc phục tình trạng da lão hóa khiến chân mày và mí mắt bị sụp. Để có kết quả thẩm mỹ tốt, ... xem thêm...

  1. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo xây dựng uy tín dựa trên đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ 100% được đào tạo tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước. Các bác sĩ đều có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm. Mỗi bác sĩ tại Gangwhoo đều đảm nhận một lĩnh vực chuyên môn cụ thể, được cố vấn bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc. Nhờ đó mà chất lượng dịch làm đẹp tại đây được đảm bảo tính chuyên sâu và chất lượng tốt nhất.


    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo được đầu tư bài bản về cơ sở vật chất với hệ thống phòng ốc chuyên môn đầy đủ tiện nghi, đi kèm với hệ thống trang thiết bị máy móc đầy đủ và hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao. Hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ, qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng tại bệnh viện.


    Ngoài ra, bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo còn là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc cập nhật và ứng dụng những công nghệ làm đẹp mới nhất, những trang thiết bị máy móc tân tiến nhất trên thế giới nhằm nâng cao kết quả làm đẹp và sự an toàn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 5128

    Email: info@benhvienthammygangwhoo.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammygangwhoo

    Website: https://benhvienthammygangwhoo.vn/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo

  2. Top 2

    Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW

    Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW hoạt động dựa theo phương thức nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc, tập trung vào ba dịch vụ chính là phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa cao cấp, chăm sóc và trị liệu da chuyên sâu. Bên cạnh các bác sĩ người Việt, bệnh viện còn có các chuyên gia đến từ Hàn Quốc tham gia vào quá trình thăm khám và điều trị các ca bệnh phức tạp.


    Với mong muốn đem lại nhiều kết quả cao, đội ngũ bác sĩ của Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW đã không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề, cập nhật các công nghệ tiên tiến đến từ nhiều chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp trên thế giới. Các dịch vụ làm đẹp tại JW đều đáp ứng đủ các yếu tố: Thẩm mỹ, Thời thượng, An toàn, Hiệu quả, Chất lượng cao.


    Nâng khung chân mày tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW được thực hiện theo quy chuẩn kép, đầu tư các trang thiết bị hiện đại, đảm bao sức khỏe cho khách hàng. Bên cạnh đó, JW tập trung vào việc phát triển nguồn nhân lực, các hoạt động chuyên môn, các hoạt động cải tiến chất lượng dịch vụ và tiêu chí đặt thù chuyên khoa. Do đó, Bệnh viện JW Hàn Quốc là đơn vị thẩm mỹ nhiều năm liền được Bộ Y tế đánh giá bệnh viện đạt chất lượng an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 141 - 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 096 868 1111

    Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammyjwhanquoc/

    Website: https://thammyhanquoc.vn/

    Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW
  3. Top 3

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center là địa chỉ làm đẹp, thẩm mỹ nổi tiếng tại TP. HCM. Với các dịch vụ làm đẹp được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao sau khi sử dụng. Gần đây, nâng khung chân mày đang trở thành dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm tại Seoul Center.


    Điều làm cho nhiều khách hàng quan tâm đến dịch vụ nâng khung chân mày tại Thẩm Mỹ Viện Seoul Center là nhờ vào kết quả sau khi sử dụng dịch vụ tại Seoul Center. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện được trang bị nhiều trang thiết bị tiên tiến, hiện đại với cơ sở vật chất sang trọng và đội ngũ y bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao được đào tạo bài bản. Nhất địch sẽ đem lại sự an toàn và trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng.


    Ngoài ra, khi đến với Seoul Center khách hàng sẽ cảm nhận được độ chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ y bác sĩ tại đây. Các y bác sĩ tại đây không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn cũng như cập nhật những phương pháp làm đẹp hiện đại nhất. Các chế độ chăm sóc hậu phẫu, tái khám luôn được thực hiện để đem lại cho khách hàng kết quả ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 398 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 380 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh (đối diện chợ Bà Chiểu), TP. HCM
    • 314 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức (Gần ĐH Sư Phạm Kĩ Thuật), TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://seoulcenter.vn/

    Điện thoại: 1800 3333

    Email: cskh@seoulcenter.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn/

    Website: https://seoulcenter.vn/

    Gọi điện
    Seoul Center
    Seoul Center
    Seoul Center
    Seoul Center
  4. Top 4

    Viện Thẩm Mỹ La Ratio

    Gọi điện

    Viện Thẩm Mỹ La Ratio tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay, luôn cập nhật và đón đầu các xu hứng làm đẹp hiện đại tiên tiến. Với phương châm "Hướng tới vẻ đẹp thẩm mỹ tỷ lệ vàng”, La Ratio luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp và thẩm mỹ hoàn hảo nhất.


    Thành công lớn nhất của La Ratio là nụ cười hài lòng, sự tin tưởng và những đánh giá tốt của khách hàng. Viện Thẩm Mỹ La Ratio thường xuyên đào tạo, phát triển đội ngũ y bác sĩ và chiêu mộ nhiều chuyên gia làm đẹp trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Đội ngũ nhân viên tại đây đảm bảo liên tục cập nhật kiến thức mới, nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng mềm nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệp dịch vụ thật tốt tại La Ratio.


    Viện Thẩm Mỹ La Ratio rất chú trọng đầu tư cơ sở vật chất và các trang thiết bị, máy móc hiện đại khi thực hiện các liệu trình làm đẹp nhằm đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cao cho khách hàng. Mong muốn mang đến sứ mệnh chăm sóc, cải thiện và mang đến cho chị em phụ nữ vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Viện thẩm mỹ La Ratio đã mang đến cho phái đẹp những dịch vụ làm đẹp đa dạng được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6653

    Email: info@laratio.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaRatio.182Dienbienphu/

    Website: https://laratio.vn/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ La Ratio
    Viện Thẩm Mỹ La Ratio
    Viện Thẩm Mỹ La Ratio
    Viện Thẩm Mỹ La Ratio
  5. Top 5

    Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn là một trong những địa chỉ nâng khung chân mày uy tín nhất tại TP. HCM. Thu Cúc chiếm được lòng tin của khách hàng là bởi các dịch vụ làm đẹp và thẩm mỹ ở đây đều có độ an toàn, hiệu quả cao, chế độ chăm sóc khách hàng tốt và mức giá phải chăng đối với từng loại dịch vụ.


    Hiện nay, Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn có hai dịch vụ nâng khung chân mày là nâng khung chân mày bằng chỉ và nâng khung chân mày phẫu thuật. Các dịch vụ đều được thực hiện và tiến hành bởi các y bác sĩ chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng khung chân mày kết hợp với các máy móc hiện đại được Thu Cúc cập nhật liên tục. Đảm bảo mang lại kết quả lâu dài, không thành sẹp và không biến chứng.


    Các dịch vụ tại Thu Cúc luôn được đánh giá cao vì đáp ứng đầy đủ cả hai yếu tố an toàn và thẩm mỹ. Nâng khung chân mày tại đây được ứng dụng các công nghệ hiện đại của Hàn Quốc có mức độ xâm lấn thấp, hồi phục nhanh. Các dịch vụ đều được thực hiện trong môi trường vô khuẩn, khép kín đảm bảo an toàn và giảm thiệu tình trạng viêm nhiễm và các biến chứng khác sau khi thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0964 080 999

    Email: contact@thucucclinics.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

    Website: https://thucucsaigon.vn/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn
    Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn
    Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn
    Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn
  6. Top 6

    BB Beauté

    Gọi điện

    BB Beauté có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, giáo sư hàng đầu trong và ngoài nước. BB Beauté cam kết mang lại những dịch vụ làm đẹp toàn diện trên công nghệ và máy móc hiện đại được nhập khẩu tiên tiến nhất hiện nay. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, hiện nay BB Beauté đã có 3 chi nhánh tọa lạc trên TP. HCM và Hà Nội với thiết kế sang trọng, đạt chuẩn 5 sao BB Beauté mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và có những phút giây thư giản, thoải mái khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại đây.


    Hướng tới phát triển các mô hình làm đẹp không xâm lấn, BB Beauté chú trọng từng dịch vụ làm đẹp nhằm mang đến hiệu quả trị liệu cao, an toàn, làm hài lòng tất cả các khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Dịch vụ nâng khung chân mày tại đây được nhiều khách hàng biết đến vì được thực hiện theo quy chuẩn khép kín, an toàn, nâng khung chân mày một cách tự nhiên, hài hòa với cấu trức khuôn mặt duy trì kết quả đẹp và bền lâu theo thời gian.


    Những điểm nổi bật của BB Beauté:

    • Trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, luôn không ngừng nâng cao năng lực tiếp nhận những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất
    • Đội ngũ Tiến sĩ, bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên nhiệt tình tư vấn, tôn trọng khách hàng, lời nói lịch sự, nhẹ nhàng
    • Cam kết mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ từ sức khỏe đến làn da cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6617 & 0939 305 666

    Email: info@bbbeaute.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/BBB.ThanhMai/

    Website: https://bbbeaute.com.vn/

    Gọi điện
    BB Beauté
    BB Beauté
    BB Beauté
    BB Beauté
  7. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á là một trong những thương hiệu làm đẹp, thẩm mỹ lớn và uy tín tại TP. HCM. Với mong muốn mang tới những dịch vụ làm đẹp an toàn, chất lượng cao đến với từng khách hàng. Thẩm Mỹ Đông Á đã luôn không ngừng cập nhật, học hỏi các phương pháp làm đẹp hiện đại, ứng dụng nhiều công nghệ làm đẹp hiện đại tiên tiến của Hàn Quốc vào các dịch vụ của phẫu thuật thẩm mỹ, chăm sóc và điều trị da chuyên sâu.


    Không chỉ như vậy, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á còn là nơi hội tụ y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Thẩm Mỹ Đông Á luôn đạt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu bằng việc đưa ra và cung cấp cho khách hàng các dịch vụ an toàn, hiệu quả. Tất cả các dịch vụ mà Đông Á mang đến cho khách hàng đều đã qua kiểm duyệt, đánh giá, thử nghiệm lâm sàn, các dòng sản phẩm cung cấp cho khách hàng đều được nhập khẩu với nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.


    Dịch vụ nâng khung chân mày đang là dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá cao tại Thẩm Mỹ Đông Á vì có quy trình thực hiện an toàn, cẩn trọng, nhẹ nhàng, mức độ tổn thương và xâm lấn thấp quy trình thực hiện nhanh nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố an toàn, thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6499

    Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA/

    Website: https://benhvienthammydonga.vn/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy