Top 5 Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

Nâng cung chân mày là một phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục mí sụp, loại bỏ mỡ và da dư tại vùng mí mắt, giúp đôi mắt trông to tròn, sâu hơn và tươi tắn hơn. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

    Gọi điện

    Quá trình lão hóa tự nhiên có thể làm cho chân mày xệ, làm che khuất tầm nhìn và làm cho đôi mắt trông buồn hơn, đặc biệt là ở những người lớn tuổi. Tuy nhiên, không chỉ có những người cao tuổi gặp vấn đề này, một số bạn trẻ cũng có thể có đuôi mắt xuôi xuống làm mất đi sự trẻ trung và hài hòa của gương mặt.


    Với phương pháp nâng cung chân mày tại Thẩm Mỹ Viện Seoul Center, việc phẫu thuật sẽ được thực hiện một cách đơn giản và tinh tế. Bác sĩ sẽ loại bỏ phần da trùng quanh mắt và sau đó đưa cung mày lên cao hơn để tạo nên đôi chân mày cao, thanh thoát và hài hòa với khuôn mặt. Kỹ thuật này được thực hiện khéo léo và lẩn sát vào cung mày để không ảnh hưởng tới thẩm mỹ tổng thể và đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Điều đáng mừng là phương pháp nâng cung chân mày này không đòi hỏi quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.


    Với kỹ thuật nâng cung chân mày tiên tiến tại Thẩm Mỹ Viện Seoul Center, bạn sẽ sở hữu chân mày đẹp tự nhiên, đôi mắt tươi sáng và hài hòa với khuôn mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Trương Hán Siêu, P. Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulcenter.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.phanthiet
    Giờ mở cửa: 08:30–19:30

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

  2. Nâng cung chân mày tại Thẩm Mỹ Viện Oga là một dịch vụ đang thu hút sự quan tâm của chị em tại Bình Thuận. Điều này là do kỹ thuật nâng cung chân mày mang đến những lợi ích đáng kể cho vẻ ngoài và sự tự tin của phụ nữ như giúp khuôn mặt trẻ hóa, giảm nếp nhăn và làm đôi mắt trở nên rạng rỡ hơn.


    Một trong những điểm nổi bật của dịch vụ này là khả năng cải thiện vùng da mắt đáng kể. Với kỹ thuật nâng cung chân mày, vùng da xung quanh mắt không còn chùng xuống như trước, giúp gương mặt trở nên trẻ trung hơn. Bên cạnh đó, việc giảm thiểu vết chân chim gần mắt giúp tầm nhìn của bạn không còn bị hạn chế bởi lớp da không còn gây cản trở.


    Một điểm đáng khen ngợi của phương pháp nâng cung chân mày tại Thẩm Mỹ Viện Oga là không xâm lấn và không gây tổn thương đến các cơ và mạch máu. Sau khi trải qua dịch vụ nâng cung chân mày tại Thẩm Mỹ Viện Oga, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực trong diện mạo của mình. Gương mặt trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139A Tôn Đức Thắng, P. Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0933 081 363
    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienOGA
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Oga
    Thẩm Mỹ Viện Oga
    Thẩm Mỹ Viện Oga
    Thẩm Mỹ Viện Oga
  3. Phương pháp nâng cung chân mày tại Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo Anh Thi là một thẩm mỹ hiệu quả nhằm giúp phụ nữ trông trẻ hơn và giảm nếp nhăn một cách hiệu quả, mà không đòi hỏi quá nhiều chi phí. Được thực hiện tại các cơ sở uy tín và chất lượng, phương pháp này đảm bảo tính an toàn và được coi là một trong những phương pháp tốt nhất hiện nay trong lĩnh vực thẩm mỹ.


    Thời gian trôi qua, vùng da xung quanh mắt và chân mày mất dần tính đàn hồi và bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Nếp nhăn xuất hiện quanh vùng mắt, chân mày trở nên nhão và xuống thấp hơn vị trí ban đầu, da trở nên lỏng và có mỡ thừa, khiến chị em mất đi sự tự tin vào vẻ đẹp của đôi mắt. Vì vậy, mục đích của thẩm mỹ nâng cung chân mày là khôi phục lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt của phái đẹp.


    Ngoài việc nâng cung chân mày, Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo Anh Thi còn cung cấp nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác như: điêu khắc, phun xăm thẩm mỹ, nhấn mí, cắt mí,... Tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm và đạt được hiệu quả cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: M10 Tôn Đức Thắng, P. Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0982 645 691
    Email: vtmanhthi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phunxamvadaotaoAnhThi

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo Anh Thi
    Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo Anh Thi
    Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo Anh Thi
    Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo Anh Thi
  4. Nâng cung chân mày tại Viện Thẩm Mỹ D.r Rosa Beauty & Clinic đã trở thành một giải pháp hiệu quả và an toàn cho rất nhiều chị em phụ nữ bị lo lắng về vùng da chùng nhão quanh mắt và mí mắt sụp. Những dấu hiệu này thường là điểm tố cáo sự lão hóa và tuổi tác, khiến gương mặt trở nên mệt mỏi và thiếu sự tươi trẻ.


    Trước đây, để giảm thiểu tình trạng này, phụ nữ thường chỉ có thể dựa vào các phương pháp massage nhằm nâng cơ da. Tuy nhiên, việc này yêu cầu rất nhiều công sức và thời gian và kết quả thu được thường không quá đáng kể. May mắn thay, hiện nay, nâng cung chân mày đã trở thành một phương pháp cải thiện tình trạng sụp mí hiệu quả và được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.


    Phương pháp nâng cung chân mày được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao tại Viện Thẩm Mỹ D.r Rosa Beauty & Clinic. Quá trình thực hiện bao gồm tạo một vết rạch nhỏ, từ đó nâng cao cung chân mày, giúp tạo dáng mày hài hòa và cân đối với tổng thể gương mặt. Phương pháp nâng cung chân mày tại Viện Thẩm Mỹ D.r Rosa Beauty & Clinic được đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây ảnh hưởng tới giác mạc và thị lực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 301 Đông Hà, Đức Linh, Bình Thuận
    Điện thoại: 0937 650 345
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083164488810

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ D.r Rosa Beauty & Clinic
    Viện Thẩm Mỹ D.r Rosa Beauty & Clinic
    Viện Thẩm Mỹ D.r Rosa Beauty & Clinic
    Viện Thẩm Mỹ D.r Rosa Beauty & Clinic
  5. Các vấn đề thường gặp như chảy xệ, mí mắt sụp và cung chân mày xuống khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng với vẻ ngoài của mình. Tuy nhiên, với phương pháp nâng cung chân mày đơn giản và đẹp tại Thẩm Mỹ Viện Linh Anh, các vấn đề này có thể được khắc phục một cách nhanh chóng.


    Quá trình nâng cung chân mày tại Thẩm Mỹ Viện Linh Anh được thực hiện thông qua một tiểu phẫu nhỏ tác động chủ yếu vào vùng chân mày. Điều này giúp giảm thiểu sự xâm lấn và không ảnh hưởng đến khu vực xung quanh mắt. Sau khi thực hiện, bạn có thể trở về nhà ngay mà không cần nghỉ dưỡng quá lâu hay ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Thời gian hồi phục sau tiểu phẫu này khá nhanh chóng, giúp bạn sớm có được vẻ ngoài mới mẻ và trẻ trung hơn. Sau khoảng một tháng thực hiện phẫu thuật, vùng chân mày đã ổn định và có vẻ đẹp tự nhiên, hoàn toàn không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ. Điều này đảm bảo rằng quá trình nâng cung chân mày tại Thẩm Mỹ Viện Linh Anh là an toàn và đem lại hiệu quả cao cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Võ Văn Kiệt, Khu phố 14, P. Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0932 454 666 & 0938 789 666
    Website: https://thammyqtlinhanh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083498075193
    Giờ mở cửa: 08:30–20:30

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Linh Anh
    Thẩm Mỹ Viện Linh Anh
    Thẩm Mỹ Viện Linh Anh
    Thẩm Mỹ Viện Linh Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy