Top 5 Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

Nâng cung chân mày chỉ là kỹ thuật đơn giản nhưng nếu làm ở những nới không chất lượng sẽ để lại những hậu quả nặng nề. Đừng lo lắng vì bài viết nayfToplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

    Gọi điện

    Nâng cung chân mày tại Thẩm Mỹ Viện Seoul Center là một giải pháp hiệu quả để khắc phục tình trạng chùng nhão, sụp xệ và nếp nhăn quanh vùng chân mày và mắt. Đặc biệt, khi tuổi tác càng lớn, quá trình lão hóa trên khuôn mặt diễn ra mạnh mẽ, làm cho gương mặt trông già nua và mất đi sức sống. Điều này làm mất đi sự tự tin và thẩm mỹ tổng thể của mỗi người, đặc biệt là đối với phái nữ.


    Phương pháp nâng cung chân mày tại Thẩm Mỹ Viện Seoul Center là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng và an toàn. Quá trình tiến hành chỉ mất khoảng 45 - 60 phút, giúp khách hàng nhanh chóng có được vẻ ngoài trẻ trung, tươi trẻ và rạng rỡ hơn. Kỹ thuật thực hiện bao gồm việc tạo một đường mổ siêu nhỏ ở phần viền phía trên hoặc dưới chân mày, tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của từng người. Qua đó, bác sĩ sẽ loại bỏ da dư và mỡ thừa, sau đó kéo chân mày lên cao, tạo nên đường cong cung mày thẩm mỹ, giúp làm tôn lên nhan sắc tổng thể của khuôn mặt.


    Nâng cung chân mày tại Thẩm Mỹ Viện Seoul Center được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, cam kết đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 374 Phan Châu Trinh, P. An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulcenter.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.tamky
    Giờ mở cửa: 08:30–19:30

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

  2. Nâng cung chân mày tại Thẩm Mỹ Trần Vũ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu vẻ ngoài thanh thoát, quyến rũ và trẻ trung. Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, nơi đây đã đem lại thành công cho hàng nghìn khách hàng trong việc nâng cung chân mày cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác.



    Thẩm Mỹ Trần Vũ
    là luôn tiên phong trong việc cập nhật và ứng dụng công nghệ tân tiến nhất hiện nay. Giúp nơi đây đáp ứng được các xu hướng thẩm mỹ mới nhất và đồng thời đáp ứng được những mong muốn đa dạng của khách hàng. Bên cạnh đó, việc sử dụng công nghệ tiên tiến cũng đảm bảo cho quá trình nâng cung chân mày diễn ra hiệu quả và an toàn. Thời gian hồi phục sau phẫu thuật nâng cung chân mày tại Thẩm Mỹ Trần Vũ cũng vô cùng nhanh chóng và hiệu quả. Chỉ trong khoảng 4 - 7 ngày sau khi thực hiện phẫu thuật, khách hàng sẽ sở hữu ngay dáng chân mày đẹp, khuôn mặt tươi trẻ và đầy rạng rỡ.


    Thẩm Mỹ Trần Vũ luôn cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng với chi phí vô cùng phải chăng. Đội ngũ chuyên gia tư vấn cũng luôn sẵn lòng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng để tạo sự thoải mái và tin tưởng trước khi quyết định thực hiện phẫu thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 317 Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 525 Hùng Vương, Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam

    Điện thoại: 0931 999 443 & 0932 999 445
    Email: thanhvuqna90@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammytranvu678trancaovan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Trần Vũ
    Thẩm Mỹ Trần Vũ
    Thẩm Mỹ Trần Vũ
    Thẩm Mỹ Trần Vũ
  3. Nâng cung chân mày tại Thẩm Mỹ Nhím Tây là một trong những dịch vụ phổ biến và được ưa chuộng. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, việc nâng cung chân mày được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả.


    Quy trình nâng cung chân mày tại Thẩm Mỹ Nhím Tây được thực hiện bằng phương pháp xâm lấn thấp, giúp giảm thiểu cảm giác khó chịu và đảm bảo thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ từ 30 đến 40 phút. Điều đáng chú ý là quá trình nâng cung chân mày không để lại sẹo nào trên vùng da được thực hiện, giúp bệnh nhân yên tâm với kết quả sau này. Đối với những trường hợp đặc biệt và mong muốn kết quả đẹp tự nhiên và hoàn hảo hơn, bác sĩ tại Thẩm Mỹ Nhím Tây có thể tư vấn cho khách hàng nâng cung mày kết hợp với phun xăm hoặc cấy ghép mỡ. Kỹ thuật này giúp tạo dáng chân mày thon gọn, thanh mảnh hơn, đồng thời tăng cường đôi mắt to tròn, tạo nên diện mạo tự nhiên và hấp dẫn.


    Mục tiêu của quy trình nâng cung chân mày tại Thẩm Mỹ Nhím Tây là loại bỏ vùng da chùng não và túi mỡ một cách triệt để. Nhờ đó, khu vực chân mày trở nên gọn gàng, tạo nên sự thanh mảnh và thu hút ánh nhìn. Hiệu quả thẩm mỹ sau quá trình nâng cung chân mày được đảm bảo kéo dài một thời gian dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Thái Học, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0766 527 063 & 0934 754 832
    Fanpage: www.facebook.com/nhimtay.spa

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Nhím Tây
    Thẩm Mỹ Nhím Tây
    Thẩm Mỹ Nhím Tây
    Thẩm Mỹ Nhím Tây
  4. Một trong những vấn đề mà nâng cung chân mày giúp khắc phục là nếp nhăn quanh mắt. Cùng với quá trình lão hóa, nếp nhăn thường xuất hiện ở vùng da quanh mắt. Những nếp nhăn này khiến gương mặt trông già hơn và làm mất đi sự tươi trẻ. Nhờ vào quy trình nâng cung chân mày, những nếp nhăn này sẽ được giảm thiểu, giúp làn da quanh mắt trở nên mịn màng và trẻ trung hơn. Nâng cung chân mày còn giúp bạn khắc phục là tình trạng sụp mí.


    Khi da mặt bắt đầu chảy xệ, khu vực quanh mắt cũng không tránh khỏi tình trạng này. Việc thực hiện nâng cung chân mày tại Thẩm Mỹ Viện Bena Usa sẽ giúp giảm tình trạng da chảy xệ xảy ra gần mắt, giúp bạn giữ được nét trẻ trung của khuôn mặt.


    Nâng cung chân mày là một trong những phương pháp thẩm mỹ ít xâm lấn nhất. Quy trình này không tác động nhiều đến da và cơ, giúp giảm thiểu rủi ro và thời gian hồi phục sau phẫu thuật. Bạn có thể yên tâm về tính an toàn của quy trình này tại Thẩm Mỹ Viện Bena Usa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Trưng Nữ Vương, P. Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 421 899
    Email: thammyvienbena@gmail.com
    Website: https://thammyvienbena.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienbenatamkyquangnam
    Giờ mở cửa: 08:00–19:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Bena Usa
    Thẩm Mỹ Viện Bena Usa
    Thẩm Mỹ Viện Bena Usa
    Thẩm Mỹ Viện Bena Usa
  5. Nâng cung chân mày tại Viện Thẩm Mỹ Busan là một phương pháp thẩm mỹ hiện đại và an toàn, được sử dụng để cải thiện vẻ ngoài của đôi mắt và gương mặt. Phương pháp này thường được áp dụng cho những người đã có đôi mắt 2 mí tự nhiên, nhưng bị da chùng và mỡ thừa mí trên do tuổi tác hoặc những yếu tố di truyền khác.


    Quy trình nâng cung chân mày được tiến hành thông qua một đường rạch nhỏ nằm ở 2/3 đầu ngoài phía dưới cung chân mày. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ da và mỡ thừa dưới da, sau đó thực hiện quá trình khâu thẩm mỹ. Phương pháp này giúp loại bỏ da chùng, nếp nhăn và mỡ thừa, từ đó tạo nên vẻ đẹp tự nhiên cho khu vực mắt. Sau quá trình nâng cung chân mày, vùng mắt của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Nếp nhăn giảm đi, da chùng và mỡ thừa được loại bỏ, giúp đôi mắt trở nên sáng sủa và rạng rỡ hơn. Đồng thời, khuôn mặt của bạn cũng sẽ có sự thay đổi tích cực, da được cải thiện, giúp bạn trông trẻ trung và tự tin hơn.


    Trước khi quyết định tiến hành nâng cung chân mày, bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia thẩm mỹ tại Viện Thẩm Mỹ Busan để được tư vấn và đánh giá kỹ lưỡng về tình trạng mắt và khuôn mặt của mình. Điều này giúp đảm bảo rằng phương pháp thực hiện phù hợp và đem lại kết quả tốt nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269B Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0906 421 423
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085415181583

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Busan
    Viện Thẩm Mỹ Busan
    Viện Thẩm Mỹ Busan
    Viện Thẩm Mỹ Busan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy