Top 4 Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Nghệ An

Trương Mỹ Diệp 56 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhiều chị em lựa chọn phương pháp nâng cung chân mày để khắc phục tình trạng da lão hóa khiến chân mày và mí mắt bị sụp. Để có kết quả thẩm mỹ tốt, ... xem thêm...

  1. Dịch vụ nâng cung mày thông thường dành cho các trường hợp phụ nữ trung niên. Người có cung mày sụp xệ, bọng mắt sụp, đường cung mày chảy xệ, có nhiều nếp nhăn, da chùng, người muốn cải thiện nâng cao chân cung mày , người có chân mày bất cân xứng hoặc các trường hợp phẫu thuật mắt hỏng đều thực hiện được. Đến với thẩm mỹ Hường Xô, bác sĩ sẽ loại bỏ bớt da dư, mỡ thừa mí trên, đồng thời tái tạo chân cung mày cao lên hết sụp và phù hợp gương mặt. thổi sạch vết tàn của thời gian, da dư , khác phục hoàn toàn vết xăm cũ.


    Bên cạnh đó, các bác sĩ tại Thẩm mỹ Hường Xô sẽ tạo mí mắt rõ ràng, mức độ tự nhiên, không cắt quá nhiều để tránh trường hợp mắt xếch và giả, thời gian duy trì lâu dài, đảm bảo không đau đớn, không để lại sẹo, hồi phục nhanh. Quy trình trong và sau nâng cung mày đều không sưng, không đau, không nghỉ dưỡng và không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Ngoài ra, thẩm mỹ viện Hường Xô cũng có chính sách bảo hành dài lâu nên khách hàng cực kì yên tâm luôn nè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0912 193 137
    Email: thammyhuongxo@gmail.com
    Website: http://thammyvienhuongxo.com/
    Fanpage: www.facebook.com/THAMMYVIENHUONGXO

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Hường Xô
    Thẩm mỹ Hường Xô
    Thẩm mỹ Hường Xô
    Thẩm mỹ Hường Xô

  2. Top 2

    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á

    Gọi điện

    Là thương hiệu uy tín lâu năm, Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á đã tạo dựng niềm tin mạnh mẽ, khẳng định vị thế uy tín trên thị trường làm đẹp hiện nay. Với mong muốn mang tới cho khách hàng những giải pháp thẩm mỹ theo xu thế hiện đại, an toàn cao với chi phí thích hợp,... Đông Á liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến Hàn Quốc vào các nhóm dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, chăm sóc và điều trị da chuyên sâu. Đồng thời, với đội ngũ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ, Đông Á thường xuyên nghiên cứu, tìm tòi và đưa ra những kỹ thuật thẩm mỹ mới. Nhờ vậy mang tới nét đẹp hoàn hảo, khắc phục mọi khuyết điểm về ngoại hình của khách hàng.


    Đi sâu hơn về dịch vụ nâng cung chân mày hot hit hiện nay tại BVTM Đông Á, nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ này đã có màn lột xác ấn tượng. Đặc biệt, nâng cung chân mày tại Đông Á dùng dao siêu âm Plasma với khả năng cắt chính xác và cầm máu ngay lập tức. Vì vậy đôi mắt sau thẩm mỹ giảm hiện tượng sưng nề, bầm tím và nhanh lành trở lại. Ngoài ra, BVTM Đông Á khẳng định vị thế trên thị trường với thế mạnh như:

    • Chuỗi hệ thống thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế hoạt động theo mô hình bệnh viện với chuyên khoa mắt hiện đại.
    • Thiết bị nâng cung mày hiện đại bậc nhất thế giới: hạn chế đau nhức - tính thẩm mỹ cao.
    • Không gian làm đẹp phân luồng khoa học: phòng mổ vô khuẩn, phòng hồi sức tiện nghi.
    • Chính sách bảo hành rõ ràng giúp khách hàng an tâm trải nghiệm dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 148 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0962 778 866
    Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
    Website: https://benhvienthammydonga.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyDongA/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
  3. Lựa chọn ngay dịch vụ nâng cung mày plasma tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi để tạm biệt hàng mày lão hóa, ủ rũ. Tại đây, hội đồng Thạc sĩ – Bác sĩ Thavi sẽ tiến hành can thiệp đường rạch nhỏ ngay sát đường cung chân mày và sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để lấy đi bọng mỡ dư thừa ở mí mắt trên bằng đường nội soi. Đồng thời nâng cung chân mày lên để loại bỏ phần da thừa, xóa vết chân chim đuôi mắt.


    Ngoài ra, công nghệ nâng cung mày Plasma dựa trên nguyên lý tạo plasma bằng cao áp cao tần lên đến 60Hz . Các plasma giúp hoạt hóa các nhân tố tăng trưởng trong tiểu cầu giúp tăng cường, kích thích sự tăng sinh phục hồi tổn thương, tăng cường tái tạo da. Vì vậy, các plasma tạo độ săn chắc cho da mắt, loại bỏ vùng da thừa trên mí mắt, định hình nếp mí rõ ràng và tự nhiên.


    Lựa chọn Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi để nâng cung chân mày là sự lựa chọn thông minh vì đây là một trong những địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín và an toàn tại Việt Nam được sở Y tế Nghệ An cấp phép. Thavi hội tụ đông đảo đội ngũ y bác sỹ dày dặn kinh nghiệm cam kết mang đến cho bạn sự hoàn hảo, tinh tế với chế độ bảo hành vĩnh viễn, chăm sóc tận tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Tòa nhà Vicentra, Đường Ngư Hải - TP. Vinh - Nghệ An
    Điện thoại: 0932 353 131 & 0931 353 636
    Website: https://thammyvienthavi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyQuocTeThavi

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi
  4. Thẩm Mỹ Viện 108 - Cơ Sở Vinh Nghệ An là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Tại cơ sở có nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác nhau như cắt mí, nâng mũi, tạo hình môi trái tim...Trong số đó, dịch vụ nâng cung chân mày được nhiều khách hàng trung niên lựa chọn.


    Những khách hàng có phần mắt nhiều da trùng ở phần mí trên, mí sụp, có nhiều nếp nhăn vùng mắt và không tự tin mỗi khi cười vì lỗ rõ nhiều khuyết điểm lão hóa thì nên lựa chọn dịch vụ này. Bởi vì, sau khi sử dụng kĩ thuật nâng cung chân mày 4D tại Thẩm mỹ viện 108 thì nếp nhăn vùng mắt hầu như biến mất, phần da trùng vùng mắt được cải thiện rõ đến 80%, Bên cạnh đó, mí mắt cũng được nâng lên rõ hơn.


    Ngoài ra, phẫu thuật nâng chân mày là tiểu phẫu nhỏ hạn chế sưng đau, ít xâm lấn, gây tê nhẹ nhàng, nhanh hồi phục. Ngoài ra, các bác sĩ sẽ tạo dáng chân mày đẹp, cân đối hài hòa, tạo nét tươi trẻ trên đôi mắt. Phẫu thuật này cũng chỉ can thiệp ở phần trên không can thiệp trực tiếp vào mí, mí đã đẹp sẵn thì vẫn là mí tự nhiên của khách hàng. Vậy nên, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện dịch vụ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Đại lộ Lenin, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0975 445 108
    Email: thammy108hn30@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammy108hanoi/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện 108 - Cơ Sở Vinh Nghệ An
    Thẩm Mỹ Viện 108 - Cơ Sở Vinh Nghệ An
    Thẩm Mỹ Viện 108 - Cơ Sở Vinh Nghệ An
    Thẩm Mỹ Viện 108 - Cơ Sở Vinh Nghệ An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy