Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh

top 1
Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â

Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh là bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên và quy mô lớn nhất ở khu vực Tây nguyên, có 450 giường bệnh với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tọa lạc trên diện tích đất hơn 2 hecta tại số 17 Nguyễn Chí Thanh, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Tại đây cung cấp dịch vụ y tế nhiều chuyên khoa, như phụ sản - sơ sinh, ngoại, nội - tai mũi họng...

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện đều giỏi về chuyên môn và đã có kinh nghiệm làm việc lâu năm. Không những thế, bệnh viện luôn thực hiện tổ chức các khóa đào tạo và thi đua để nâng cao y nghiệp và y đức cho các bác sĩ. Không thể không kể đến những nhân viên và y tá đang công tác tại bv đa khoa Thiện Hạnh. Dù bệnh viện tiếp nhận rất nhiều lượt bệnh nhân mỗi ngày nhưng đội ngũ nhân viên hỗ trợ luôn cố gắng hết mừng để phục vụ tốt nhất cho tất cả các bệnh nhân.

Chuyên khoa tai mũi họng cũng là một thế mạnh của Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh. Khách hàng có nhu cầu khám và điều trị các bệnh tai mũi họng sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn điều trị và hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc. Các bác sĩ tại đây đề cao yếu tố điều trị từ căn nguyên để kiểm soát bệnh triệt để. Chính vì vậy, điều trị các bệnh lý tai mũi họng tại Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh có thể mang lại hiệu quả tối ưu, tránh tình trạng bệnh chuyển biến dai dẳng và mãn tính.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Nguyễn Chí Thanh, Tân An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.
Điện thoại: 0984 227 177
Email: info@thienhanhhospital.com
Website: http://thienhanhhospital.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvdkthienhanh
Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh
Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh
Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh
Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy