Phòng khám Da liễu BS. Nguyễn Thị Thu Hằng

Tọa lạc trên đường số 4, p.Trường Thọ, phòng khám Da liễu của B.S Nguyễn Thị Thu Hằng là địa chị khám bệnh uy tín, được nhiều người lui tới. Ai cũng cảm thấy hài lòng khi được khám chữa bệnh bởi bác sĩ Hằng - một trong những bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi nhất tại khu vực Thủ Đức.


Bên cạnh bác sĩ Thu Hằng, tại đây còn sở hữu một đội ngũ y bác sĩ tận tâm và nhiệt huyết với nghề. Bác sĩ luôn đồng cảm, lắng nghe, giải tỏa tâm lý cho bệnh nhân. Điều này góp phần đáng kể vào việc nâng cao hiệu quả điều trị. Sau khi điều trị tại đây, bạn sẽ tự tin hơn vào làn da của mình và biết yêu thương, chăm sóc nó một cách tốt nhất. Không chỉ nhận khám các biểu hiện ngoài da và phần phụ của da, phòng khám còn chẩn đoán và chữa trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: lậu, giang mai, sùi mào gà,...


Không hề "lép vế" so với phòng khám tại bệnh viện, cơ sở vật chất tại phòng khám được đầu tư với trang thiết bị máy móc tân tiến, nhập khẩu chính hãng. Các kỹ thuật khám chữa bệnh hiện đại sẽ luôn được đội ngũ y bác sĩ cập nhật nhằm phục vụ an toàn và nhanh chóng cho người bệnh. Phòng khám có không gian khá thoáng mát, được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên. Có những buồng khám kín để bảo vệ riêng tư cho người bệnh.


Đa dạng dịch vụ được cung cấp tại phòng khám của B.S Nguyễn Thị Thu Hằng:

  • Điều trị nám/sắc tố/thâm mụn
  • Điều trị mụn: Peel mụn, làm sạch,..
  • Chăm sóc da
  • Điều trị sẹo lõm/sẹo lồi/rạn da
  • Triệt tẩy lông
  • Điều trị viêm da, dị ứng
  • Điều trị sùi da, sùi mào gà, giang mai,...

Nhiều người hay chủ quan về các dấu hiệu vụn vặt, bất thường của cơ thể nhưng chính điều đó lại làm tình trạng nghiêm trọng hơn. Vì thế, khi thấy da không ổn thì đừng ngần ngại tới thăm khám tại phòng khám của B.S Thu Hằng để được tư vấn và điều trị tốt nhất. Chi phí mỗi dịch vụ sẽ tùy thuộc vào mức độ và nhu cầu của người bệnh. Để có thông tin chi tiết hơn về bảng giá, hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên phòng khám. Hiện phòng khám đã có mặt trên app "Layso.vn Đặt lịch khám Online", nhận đặt lịch trước khi đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Chu Mạnh Trinh (Số 2A Đường số 4 cũ), Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Website: https://sites.google.com/view/bsnguyenthithuhang/
Fanpage: www.facebook.com/bsnguyenthithuhang
Giờ mở cửa: Thứ 2 – Thứ 7: 16:30 – 20:00

Phòng khám Da liễu BS. Nguyễn Thị Thu Hằng
Phòng khám Da liễu BS. Nguyễn Thị Thu Hằng
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy