Bệnh viện Y học Cổ truyền Phú Yên

top 1
Thịnh Nguyễn Sỹ

Được biết đến là bệnh viện chuyên khoa hạng II, là tuyến khám chữa bệnh bằng Y dược cổ truyền đầu ngành của tỉnh, Bệnh viện Y học Cổ truyền Phú Yên - nơi chuyên thực hiện khám bệnh, chữa bệnh, phục hồi chức năng bằng Y học cổ truyền kết hợp với Y học hiện đại hiện đã chiếm được lòng tin của phần lớn bệnh nhân sử dụng dịch vụ bởi sự tận tâm và phong cách làm việc chuyên nghiệp của mình.


Bệnh viện nổi tiếng khắt khe về việc chiêu mộ nhân tài, vì vậy nguồn nhân lực, cán bộ tại đây đều có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo sâu rộng với tỉ lệ bác sĩ sau đại học chiếm đến 70% trên tổng số bác sĩ hiện có. Ngoài ra các y á, điều dưỡng ở lĩnh vực khác như: vật lý trị liệu, dược… cũng tốt nghiệp từ các trường đại học, trung tâm đào tạo y tế có tiếng trên khắp cả nước.


Trong suốt quá trình chẩn đoán và chữa bệnh, Bệnh viện Y học Cổ truyền Phú Yên đã nghiên cứu, kết hợp nhiều phương pháp điều trị nhằm đem lại hiệu quả tối ưu, rút ngắn thời gian chữa bệnh và giảm thiểu nhất chi phí cho các bệnh nhân. Bệnh viện thường kết hợp thuốc Y học cổ truyền với điện châm, thủy châm, xoa bóp bấm huyệt, chôn chỉ, vật lý trị liệu, và đặc biệt là kỹ thuật xông hơi thuốc - một phương pháp được bệnh nhân đánh giá khá cao về hiệu quả vượt trội của nó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 399 Lê Duẩn, P. 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 025 7544 5092
Email: yhctpy.khth@gmail.com
Website: http://yhctphuyen.vn/
Fanpage: www.facebook.com/yhctpy/

Bệnh viên Y học Cổ truyền Phú Yên
Bệnh viên Y học Cổ truyền Phú Yên
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy