Lương Y Bình

top 2
Thịnh Nguyễn Sỹ

Hiện nay chữa bệnh bằng các phương pháp y học cổ truyền cũng đang dần được ưa chuộng bởi những hiệu quả và tác dụng vượt bậc của nó. Tại Phú Yên, nhắc đến phòng khám đông y uy tín đã có tuổi đời lâu năm thì dường như không thể bỏ qua Phòng Khám Đông Y - Lương Y Bình. Sau thời gian dài đi vào hoạt động và phát triển, cho đến nay phòng khám đã tạo được cho mình một vị thế riêng và thành công chiếm được lòng tin của phần lớn khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại đây.


Nổi tiếng tại đây là các loại rượu ngâm với công thức cổ truyền, kết hợp từ các loại nguyên liệu chuyên điều trị bách bệnh như: Nhục thung dung, hắc táo nhân, cốt toái bổ, cam cúc hoa, nhân sâm, trần bì, chích hoàng kỳ, xuyên khung,... Để tăng cường sức khỏe và điều trị các chứng bệnh rối loạn lo âu, mất ngủ thâm niên thì bạn có thể tham khảo qua một số loại thuốc đông y hoặc rượu ngâm tại đây:

  • Dưỡng tâm an thần
  • Rượu đinh lăng
  • Thập toàn đại bổ tửu
  • Đại bổ cốt thang

Lương Y Bình luôn hoạt động theo một phương châm "Coi bệnh nhân như người nhà" để sẻ chia, thấu hiểu và an ủi phần nào tâm trạng người bệnh. Chính vì vậy mà cơ sở nhanh chóng nhận được sự yêu quý và phản hồi tốt của nhiều người, xứng đáng được bình chọn là phòng khám đông y tốt nhất tỉnh Phú Yên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 108 Đ. Lê Thánh Tôn, P. 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 025 7382 5145
Website: https://hiemmuoncon-luongybinh.com/
Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

Lương Y Bình
Lương Y Bình
Lương Y Bình
Lương Y Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy