Top 3 Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

Hoàng Kim Ngân 120 0 Báo lỗi

Trị bệnh theo các bài thuốc Đông y, tuy thời gian khỏi bệnh có tiến triển chậm hơn, nhưng khi khỏi bệnh thì tỉ lệ tái phát rất thấp hơn so với những phương ... xem thêm...

  1. Phòng Khám Đông Y Tánh Linh là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Bình Thuận trong khám, chữa bệnh bằng Đông y. Phòng khám đã kế thừa các tinh hoa y thuật của cha ông xưa truyền lại cùng nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu điều trị bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền, đồng thời không ngừng bổ sung thêm các khóa chuyên sâu về phương pháp cấy chỉ, đây là một phương pháp châm cứu mới, hiện đại áp dụng tiến bộ của khoa học kỹ thuật trên cơ sở kế thừa những lý luận và kinh nghiệm của châm cứu.


    Tại đây, các bộ phận được phân chia chuyên nghiệp để phục vụ người dân một cách nhanh nhẹn, hiệu quả nhất. Đối với bộ phận khám chữa bệnh, Phòng Khám Đông Y Tánh Linh có đội ngũ Lương y, Bác sĩ kinh nghiệm xem mạch kê toa rất cẩn thận khoa học chuẩn xác. Khi bạn đến khám mọi thông tin bệnh án đều được nhập vào phần mềm quản lý, sau đó được khám theo y thuật Đông y như: vọng - văn - vấn - thiết, và kết hợp với cận lâm sàng của Y học hiện đại như xét nghiệm, hình ảnh X Q, đo huyết áp… sau đó tập hợp mọi thông tin và hỗ trợ của phần mềm vi tính mới lập luận biện chứng đưa ra cách điều trị và bệnh chứng, phương thuốc, phương huyệt, món ăn bài thuốc tất cả đều được mã hóa và lưu giữ lâu dài, lần sau đến khám, bệnh án cũ của bạn nhanh chóng được tìm ra để tham khảo, rút kinh nghiệm toa cũ cho bài mới chính xác hơn, giúp ích rất nhiều trong việc chăm sóc sức khỏe cho bạn, mà trước đây phải mất nhiều thời gian ghi chép, theo dõi đi tìm hồ sơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22A Quang Trung, TT. Lạc Tánh, H. Tánh Linh, Bình Thuận
    Điện thoại: 0984 805 062
    Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamDongYTanhLinh/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Top 2

    Đông y Đức phúc

    Phương pháp chữa bệnh theo Đông y từ lâu nổi tiếng trong việc kết hợp giữa các bài thuốc được lưu truyền của các dân tộc, nét độc đáo trong phong cách chữa bệnh của Đông y là hầu như đều sử dụng các loại thuốc có nguồn gốc tự nhiên, phối hợp các dược tính, hiệu quả của từng vị tạo nên một bài thuốc hoàn chỉnh và có tác động đến tình trạng bệnh nhân chuyển biến tốt hơn.


    Tại phòng khám Đông y Đức phúc chuyên bắt mạch, kê đơn, bốc thuốc, châm cứu, bấm huyệt, điện xung, siêu âm. Với những kinh nghiệm và tài năng trong việc khám và điều trị nhiều năm cho các bệnh nhân, cùng với sự kỹ lưỡng trong việc lựa chọn từng nguồn nguyên liệu thuốc bài bản giúp tăng hiệu quả điều trị đã giúp phòng khám đạt được sự tin tưởng từ bệnh nhân tại Hà Tĩnh.


    Hầu hết các bệnh nhân đến với Đông y Đức phúc đều được chữa khỏi với các bệnh lý mãn tính hay ít nhất là có một sự khắc phục lớn sau khi ứng dụng các phương pháp chữa trị độc quyền tại đây. Nếu bạn đang đau đầu khi chưa thể tìm ra được giải pháp nào cho những bệnh mãn tính của mình thì có thể thử đến với Đông y Đức phúc để được chẩn đoán và đưa ra phương án điều trị tối ưu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: H. Bắc Bình, Bình Thuận

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Y học cổ truyền là nền y học có nguồn gốc từ Việt Nam và Trung Quốc hay thời nay còn gọi nôm na là Đông y. Đây là phương pháp chữa bệnh bằng nhiều bài thuốc được lưu truyền của các dân tộc hay trị liệu bằng cách xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt,... Có thể nói nét độc đáo nhất của Đông y chính là cách sử dụng thuốc, hầu như chỉ sử dụng thuốc có nguồn gốc tự nhiên, lý luận dược tính, hiệu quả của từng vị, phối hợp thành một bài thuốc hoàn chỉnh và luôn biện chứng dựa trên tình trạng từng bệnh nhân cụ thể. Phòng chẩn trị đông y Nguyễn Bửu là một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn nếu đang tìm một phòng khám Đông y uy tín tại Bình Thuận.


    Trong suốt quá trình chẩn đoán và chữa bệnh, Phòng chẩn trị đông y Nguyễn Bửu đã nghiên cứu, kết hợp nhiều phương pháp điều trị nhằm đem lại hiệu quả tối ưu, rút ngắn thời gian chữa bệnh và giảm thiểu nhất chi phí cho các bệnh nhân. phòng khám thường kết hợp thuốc Y học cổ truyền với điện châm, thủy châm, xoa bóp bấm huyệt, chôn chỉ, vật lý trị liệu, và đặc biệt là kỹ thuật xông hơi thuốc - một phương pháp được bệnh nhân đánh giá khá cao về hiệu quả vượt trội của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 6, H. Tánh Linh, Bình Thuận
    Điện thoại: 0908 078 943
    Giờ mở cửa: 13:00 - 18:00

    Gọi điện
    Phòng chẩn trị đông y Nguyễn Bửu
    Phòng chẩn trị đông y Nguyễn Bửu
    Phòng chẩn trị đông y Nguyễn Bửu
    Phòng chẩn trị đông y Nguyễn Bửu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy