Top 11 Khách sạn tốt nhất tỉnh Lai Châu

Ly Ly 371 0 Báo lỗi

Lai Châu, một địa điểm du lịch thuộc khu vực miền núi Tây Bắc với nhiều điểm đến ham quan đẹp và đáng trải nghiệm lý thú mà bạn không nên bỏ lỡ. Lựa chọn một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoang Nham Luxury Hotel

    Khách sạn Hoàng Nhâm Luxury là khách sạn đầu tiên đạt tiêu chuẩn 5 sao tọa lạc tại vị trí đắc địa của trung tâm thanh phố Lai Châu. Từ khách sạn, du khách có thể thu vào tầm mắt toàn bộ cảnh quan thành phố trẻ trung sôi động, … Với tầm nhìn hướng hồ Thủy Sơn thơ mộng và trung tâm hành chính của Tỉnh, Quãng trường Hồ Chí Minh vĩ đại, sau lưng là dãy núi Ta Li Phùng – Nùng Nàng huyền thoại, tạo thế " Tựa Sơn hướng Thủy ".


    Với thiên đường ẩm thực đa phong cách, hệ thống phòng ăn riêng biệt sang trọng tại Khách sạn Hoàng Nhâm Luxury, nhà hàng phục vụ buffet chuyên nghiệp. Ngoài ra tại tầng 4 của khách sạn là một tổ hợp dịch vụ đa dạng như: Hồ bơi 4 mùa, phòng tập Gym, phòng karaoke, phòng xông khô, xông ướt và tắm bể sục riêng biệt nam, nữ… Spa, Massage, bấm huyệt, xoa bóp vật lý trị liệu,...Đặc biệt, quý khách còn được ngắm cảnh và thưởng thức các bản nhạc nước du dương, thơ mộng tại khu nhà sàn café sân vừơn của khách sạn để hòa mình vào thiên nhiên với vùng Tây Bắc, Lai Châu. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng và có sự trải nghiệm đầy thú vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Điện Biên Phủ, Phường Tân Phong, TP. Lai Châu, Lai Châu

    Điện thoại: 098 611 1189

    Website: http://hoangnhamhotel.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nguyenhung8112/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Hoang Nham Luxury Hotel
      Hoang Nham Luxury Hotel
      Hoang Nham Luxury Hotel
      Hoang Nham Luxury Hotel

    • Top 2

      Mường Thanh Lai Châu Hotel

      Gọi điện

      Khách sạn Mường Thanh Lai Châu được xây dựng trong quần thể khuôn viên rộng rãi bao gồm các dịch vụ nghỉ ngơi vui chơi giải trí, vườn sinh thái bố trí hài hòa và mang đậm nét của vùng Tây Bắc. Nằm ngay trung tâm thị xã Lai Châu, Khách sạn là nơi dừng chân tuyệt vời và thuận tiện cho du khách đến khám phá Lai Châu. Các phòng nghỉ của khách sạn Mường Thanh Lai Châu được thiết kế với nội thất ấm cúng, đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng và khu vực công cộng, quầy lễ tân và dịch vụ phòng phục vụ 24/24 giờ, bãi đỗ xe thuận tiện chỉ là một vài trong số những thiết bị được khách sạn cung cấp cho quý khách.


      Nhà hàng mang tên gọi Mường Thanh với sức chứa lên tới 1.200 khách, phục vụ các món ăn ẩm thực Âu, Á đa dạng. Và đặc biệt đến với nhà hàng Mường Thanh, quý khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực tinh hoa, văn hóa ẩm thực độc đáo của vùng Tây Bắc. Cơ sở vật chất tại khách sạn Mường Thanh Lai Châu phong phú, dịch vụ chuyên nghiệp cùng khuôn viên rộng lớn tạo cho Khách sạn thành một điểm đến không thể bỏ qua khi đến thăm tỉnh biên giới Tây Bắc này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 113 Lê Duẩn, Phường Tân Phong, TP. Lai Châu, Lai Châu

      Điện thoại: 021 3379 0888

      Email: cse@muongthanh.vn

      Website: https://laichau.muongthanh.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanhlaichau/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Mường Thanh Lai Châu Hotel
        Mường Thanh Lai Châu Hotel
        Mường Thanh Lai Châu Hotel
        Mường Thanh Lai Châu Hotel
      • Top 3

        Minh Son Hotel

        Gọi điện

        Minh Sơn Hotel tọa lạc tại bản Tả Làn Than, Minh Sơn Hotel có vườn cũng như sân hiên. Tại khách sạn có lễ tân phục vụ 24/24, wifi khắp cả khuôn viên của khách sạn. Khách sạn cung cấp các phòng cho gia đình. Đến với khách sạn quý khách sẽ được hòa mình vào một khung cảnh thiên nhiên hoang dã với bạt ngàn núi rừng, hoặc tham gia các tour du lịch mạo hiểm hay các tour nghỉ dưỡng. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình vào mùa hè này đấy!


        Phòng nghỉ của Minh Sơn Hotel được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, máy sấy tóc, tủ đồ. Phòng tắm riêng, có vòi sen, và miễn phí đồ dùng cá nhân, từ khách sạn nhìn ra bạn sẽ thấy một khung cảnh thành phố tuyệt đẹp. Nhân viên của khách sạn được đào tạo từ chuyên môn phục vụ, cho đến thái độ cư xử thân thiện, lễ phép với khách hàng, tạo bầu không khí vui vẻ, thoải mái. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 33 Mường Kim, Phường Tân Phong, TP. Lai Châu, Lai Châu

        Điện thoại: 0948 382 263

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Minh Sơn Hotel
        Minh Sơn Hotel
        Minh Sơn Hotel
        Minh Sơn Hotel
      • Một khách sạn nữa mà toplist muốn gợi ý cho kì nghỉ tại Lai Châu của bạn là khách sạn Hà Nội Lai Châu. Khách sạn Hà Nội Lai Châu với diện tích 2000m 2 gồm 64 phòng nghỉ, cùng các dịch vụ khép kín như: Cafe, Karaoke, xông hơi, masage, tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo. Khách sạn có 2 tòa nhà, với mức giá từ 150.000 – 200.000 / phòng. Phòng nghỉ tại Khách sạn Hà Nội Lai Châu rộng và lịch sự, đầy đủ tiện nghi, có sân trời và ban công rộng tầm nhìn rất tốt. Tiện nghi trong phòng bao gồm TV, Internet, Wifi, điều hòa, tủ lạnh, trà, cafe.


        Khách sạn Hà Nội Lai Châu cũng là một khách sạn mà bạn có thể tham khảo nếu chưa kiếm được chỗ dừng chân nào phù hợp. Với các dịch vụ chất lượng, quầy lễ tân phục vụ 24/24, tạo sự tiện lợi tốt nhất cho khách hàng mà lại có mực giá vô cùng phải chăng. Khách sạn cũng có chỗ đỗ xe và dịch vụ cho thuê xe máy tự lái. Đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ tận tình, chu đáo hy vọng sẽ làm hài lòng mỗi giây phút quý Khách hàng lưu trú tại Khách sạn Hà Nội Lai Châu. Hãy đến với khách sạn để trải nghiệm các dịch vụ tại đây nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 005 Trần Hưng Đạo, Đoàn Kết, TP. Lai Châu, Lai Châu

        Điện thoại: 0984 747 333

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Khách sạn Hà Nội Lai Châu
          Khách sạn Hà Nội Lai Châu
          Khách sạn Hà Nội Lai Châu
          Khách sạn Hà Nội Lai Châu
        • Top 5

          Putaleng Hotel & Spa

          Putaleng hotel nằm tại trung tâm thị trấn Tam Đường, Huyện Tam Đường, Tỉnh Lai Châu. Sở hữu vị trí địa lí đắc lợi, được nhiều du khách ghé qua, tại khách sạn bạn sẽ được ngắm dãy Putaleng hùng vĩ, ngắm nhìn thị trấn thơ mộng đầy màu sắc. Putaleng hotel là một khách sạn hiện đại, đầy đủ tiện nghi bậc nhất thị trấn với đầy đủ dịch vụ tiện tích như phòng họp với đầy đủ máy chiếu, âm thanh, phòng cách âm tiêu chuẩn, quầy Bar, nhà hàng,... Đội ngũ nhân viên của khách sạn được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, phục vụ tận tình.


          Với 43 phòng nghỉ, Putaleng hotel đa dạng phòng giúp cung cấp đầy đủ tiện nghi cùng trang thiết bị hiện đại được khách sạn nhập khẩu. Toàn bộ hệ thống phòng của khách sạn được bao trùm bởi mùi tinh dầu dịu mát, tạo một bầu không khí trong lành, dễ chịu, bên cạnh đó là hương thơm từ thiên nhiên của đất trời, giúp quý khách phần nào xua tan đi sự mệt mỏi sau một ngày dài du ngoạn và có những giấc mủ đầy mộng mơ và tươi đẹp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 321 Võ Nguyên Giáp, TT. Tam Đường, TP. Lai Châu, Lai Châu

          Điện thoại: 098 494 8297

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Putaleng Hotel & Spa
          Putaleng Hotel & Spa
          Putaleng Hotel & Spa
          Putaleng Hotel & Spa
        • Top 6

          Bảo An Hotel

          Gọi điện

          Một khách sạn cũng được khách hàng đánh giá tốt tại Lại Châu là Bảo An Hotel. Khách sạn Bảo An tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Lai Châu, trên cung đường Lào Cai - Lai Châu - Điện Biên với tiện nghi sang trọng. Khách sạn có vị trí thuận lợi để di chuyển đến những địa điểm nổi tiếng tại Lai Châu. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình vào mùa hè này đấy!


          Khách sạn 1 sao này cũng có khu vườn, Wi-Fi miễn phí và tầm nhìn ra cảnh núi non. Tất cả các phòng tại khách sạn đều được trang bị tủ quần áo, TV màn hình phẳng và tủ lạnh. Các phòng còn được hoàn thiện với phòng tắm riêng đi kèm chậu rửa vệ sinh và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng có cả ban công. Bảo An Hotel có sân hiên. Nhân viên lễ tân 24 giờ có thể cung cấp cho khách thông tin về khu vực. Nhanh chân ghé khách sạn để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại đây nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tổ 12, Phường Đoàn Kết, TP. Lai Châu, Lai Châu

          Điện thoại: 021 3628 1281

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Bảo An Hotel
            Bảo An Hotel
            Bảo An Hotel
            Bảo An Hotel
          • Sky Gate Hotel Lai Châu cũng là một trong những khách sạn tốt nhất Lai Châu. Sky Gate Hotel được khởi công xây dựng tháng 5/2016, hoàn thành tháng 1/2018 với diện tích 2.000m2, tổng mức đầu tư 30 tỷ đồng. Việc khai trương Sky Gate Hotel nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội


            Đến với Sky Gate Hotel Lai Châu quý khách hàng sẽ được phục vụ với nhiều dịch vụ. HOTEL - Với không gian kiến trúc hiện đại đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao. NHÀ HÀNG LẨU - NƯỚNG HÀN QUỐC - Là cảm nhận thụ hưởng Văn hóa Ẩm thực Hàn Quốc. KARAOKE - Không gian phòng hát đa dạng, hiện đại kết hợp với hệ thống âm thanh chất lượng cao đạt tiêu chuẩn Quốc tế, sẽ là nơi giây phút thăng hoa, là nơi bạn thể hiện ca sĩ chuyên nghiệp. KHU VUI CHƠI TRẺ EM - Kid Gate với nhiều mô hình, trò chơi phong phú và đa dạng sẽ giúp cho bé vận động, thỏa sức sáng tạo, kỹ năng phát triển về tinh thần lẫn thể chất, trí tuệ sau này.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 158 Võ Nguyên Giáp, TT. Tam Đường, TP. Lai Châu, Lai Châu

              Điện thoại: 0973 235 300

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Gọi điện
                Sky Gate Hotel Lai Châu
                Sky Gate Hotel Lai Châu
                Sky Gate Hotel Lai Châu
                Sky Gate Hotel Lai Châu
              • Top 8

                Thuy Tien Hotel

                Gọi điện

                Thuy Tien Hotel tọa lạc ở bản Tả Làn Than, có khu vườn, sân hiên, sảnh khách chung và quán bar. Tại ban công phòng nghỉ nhìn ra ngoài, du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh thiên nhiên núi non hùng vĩ, hòa mình cùng thiên nhiên nơi đây. Nếu dự định có một kỳ nghỉ dài, thì Thuy Tien Hotel Lai Chau chính là lựa chọn dành cho quý khách. Với đầy đủ tiện nghi với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Thuy Tien Hotel Lai Chau sẽ khiến quý khách cảm thấy thoải mái như đang ở nhà vậy. Hãy tận hưởng thời gian vui vẻ cùng cả gia đình với hàng loạt tiện nghi giải trí tại Thuy Tien Hotel Lai Chau, một khách sạn tuyệt vời phù hợp cho mọi kỳ nghỉ bên người thân.


                Du khách sẽ được phục vụ tận tình khi đến đây, tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm phục vụ quý khách như: Tủ quần áo, TV màn hình phẳng, ấm đun nước và phòng tắm riêng, Wifi miễn phí, cùng với khác dịch vụ khác. Thuy Tien Hotel còn cung cấp một số phòng nhìn ra khu vườn xanh tươi. Nhân viên tại quầy lễ tân hoạt động 24/24 để có thể kịp thời hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 087 Trần Quốc Mạnh, Phường Đoàn Kết, TP. Lai Châu, Lai Châu

                Điện thoại: 021 3387 7777

                Website: https://thuy-tien-hotel.business.site/

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Gọi điện
                Thuy Tien Hotel
                Thuy Tien Hotel
                Thuy Tien Hotel
                Thuy Tien Hotel
              • Top 9

                Doan Ket 1 Hotel

                Gọi điện

                Doan Ket Hotel nằm ở một vị trí khá thuận lợi trong Lai Châu, Doan Ket 1 Hotel là một trong những nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục chuyến khám phá thành phố sôi động. Với vị trí thuận lợi mà khác sạn có được, nơi nghỉ này dễ dàng tiếp cận được các địa điểm tham quan, du lịch không thể bỏ qua của thành phố Lai Châu. Đến với Doan Ket 1 Hostel bạn sẽ được mang lại dịch vụ hoàn hảo, hài lòng cả những vị khách khó tính nhất nhờ vào những tiện nghi sang trọng và tuyệt vời.


                Doan Ket 1 Hotel cung cấp dịch vụ an ninh 24 giờ để đảm bảo an toàn cho quý khác, dịch vụ taxi đi lại tiện nghi, dịch vụ vé, wifi miễn phí, phục vụ phòng 24/24 để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất. Khách có thể chọn 17 phòng mang bầu không khí yên bình và tuyệt vời. Hàng loạt các dịch vụ giải trí khác của khách sạn đảm bảo bạn có nhiều sự vui, thú vị trong suốt kỳ nghỉ của mình. Doan Ket 1 Hotel quả là là một nơi lý tưởng cho du khách lựa chọn làm điểm nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Lai Châu, Hà Nội.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 1 Chiêu Tấn, Phường Đoàn Kết, TP. Lai Châu, Lai Châu

                Điện thoại: 0866 595 885

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Gọi điện
                Doan Ket 1 Hotel
                Doan Ket 1 Hotel
                Doan Ket 1 Hotel
                Doan Ket 1 Hotel
              • Khách Sạn Hoa Anh Đào là một Khách sạn 3 sao đẹp có địa chỉ ngay tại Lai Châu, đường đi đến khách sạn rất thuận tiện và dễ tìm. Khách Sạn Hoa Anh Đào có đội ngũ nhân viên, quản lí chuyên nghiệp, chuyên môn cao, tận tình, thân thiện, luôn cố gắng phục vụ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Khách sạn này là lựa chọn hoàn hảo cho các kỳ nghỉ mát lãng mạn hay tuần trăng mật của các cặp đôi. Quý khách hãy tận hưởng những đêm đáng nhớ nhất cùng người thương của mình tại Khách Sạn Hoa Anh Đào.


                Khách Sạn Hoa Anh Đào sở hữu quy mô 19 phòng, phòng ốc của Khách Sạn Hoa Anh Đào rất sạch đẹp, đầy đủ tiện ích, có đầy đủ máy nóng lạnh, wifi miễn phí, còn có quán Bar giúp khách giải trí, hưởng thức đồ uống. Tại khách sạn Hoa Anh Đào bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, nhưng giá cả lại khá rẻ so với các nơi khác. Khách Sạn Hoa Anh Đào à đề xuất hàng đầu dành cho những tín đồ du lịch "bụi" mong muốn được nghỉ tại một khách sạn vừa thoải mái lại hợp túi tiền.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 287 Nguyễn Trãi, Phường Quyết Thắng, TP. Lai Châu, Lai Châu

                Điện thoại: 021 3652 2999

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Gọi điện
                Hoa Anh Đao Hotel
                Hoa Anh Đao Hotel
                Hoa Anh Đao Hotel
                Hoa Anh Đao Hotel
              • Những dịch vụ và cơ sở vật chất được Bình Long Hotel II cung cấp sẽ tạo nên một kỳ nghỉ đáng nhớ. Khách sạn cung cấp quyền truy cập internet miễn phí giúp quý khách giữ liên lạc trong suốt kỳ nghỉ của mình. Lên kế hoạch trước cho chuyến đi đến và đi từ sân bay của quý khách với các dịch vụ vận tải dễ dàng đặt trước của khách sạn. Các dịch vụ taxi và cho thuê xe hơi được khách sạn cung cấp giúp quý khách dễ dàng lên kế hoạch cho các chuyến đi trong ngày, chuyến tham quan và hơn thế nữa quanh Lai Châu.


                Nếu quý khách dự định đến bằng xe hơi, quý khách sẽ đánh giá cao bãi đỗ xe miễn phí ngay tại chỗ của Bình Long Hotel II. Luôn nhận được sự hỗ trợ quý khách cần với các dịch vụ quầy lễ tân bao gồm két sắt, nhận phòng hoặc trả phòng nhanh, giữ hành lý và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng. Nếu quý khách cần, chuyến du lịch và dịch vụ vé thậm chí có thể giúp quý khách đặt vé và đặt chỗ tại tất cả các buổi trình diễn và chương trình hay nhất gần đó. Dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là tại chỗ của khách sạn giúp quý khách giữ những bộ trang phục du lịch yêu thích của mình sạch sẽ để quý khách có thể đóng gói đồ đạc ít hơn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Tổ 18, Phố Hoàng Xuân Diệu, TP. Lai Châu, Lai Châu
                Điện thoại: 0982 776 948
                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                Gọi điện
                Bình Long Hotel II
                Bình Long Hotel II
                Bình Long Hotel II
                Bình Long Hotel II



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy