Top 10 Khách sạn tốt nhất Diễn Châu, Nghệ An

Ly Ly 1225 0 Báo lỗi

Diễn Châu là một trong những huyện ở Nghệ An có nhiều điểm tham quan đẹp và đáng trải nghiệm lý thú mà bạn không nên bỏ lỡ. Lựa chọn một khách sạn nghỉ dưỡng ... xem thêm...

  1. Mường Thanh Diễn Châu – khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc tại điểm giao giữa tuyến quốc lộ 1A và quốc lộ 7 đi sang nước bạn Lào. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2010, Khách sạn Mường Thanh Diễn Châu với hệ thống các dịch vụ giải trí như Bluemoon Bar, Poolside Cafe, karaoke, massage - xông hơi, các dịch vụ tiệc cưới, hội thảo hội nghị, đã mang tới quê hương Diễn Châu một chuẩn mực mới về ngành dịch vụ khách sạn.


    Đến với khách sạn Mường Thanh Diễn Châu du khách sẽ có điều kiện thuận lợi nhất để đi thăm và thưởng ngoạn các danh thắng văn hóa lịch sử và các điểm du lịch lý tưởng của vùng đất Nghệ An địa linh nhân kiệt.


    Ngoài ra đến với khách sạn Mường Thanh Diễn Châu, du khách còn được thưởng thức những món ăn đặc sản của quê hương Diễn Châu, hải sản luôn tươi ngon và bổ dưỡng, qua bàn tay chế biến của những đầu bếp dạn dày kinh nghiệm và menu món ăn đa dạng chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất, tạo sự thoải mái tối đa cho du khách ghé thăm. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây luôn niềm nở, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ du khách bất cứ lúc nào cần mang lại cảm giác thân thuộc, ấm cúng như chính trong ngôi nhà mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Diễn Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8360 1666
    Email: sales@dienchau.muongthanh.vn
    Website: https://www.dienchau.muongthanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MTDienChau/

    Gọi điện
    Khách sạn Mường Thanh Diễn Châu
    Khách sạn Mường Thanh Diễn Châu
    Khách sạn Mường Thanh Diễn Châu
    Khách sạn Mường Thanh Diễn Châu

  2. Khách sạn Bình Minh nằm tại huyện Diễn Châu trong bán kính 28 km từ sân bay Vinh. Khách sạn có vị trí thuận lợi nên du khách có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm nổi tiếng tại Nghệ An.


    Không chỉ hấp dẫn bởi lối kiến trúc độc đáo, Khách Sạn Bình Minh Diễn Châu còn đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị, các dịch vụ nghỉ dưỡng hiện đại như phòng phòng tập gym, bãi biển riêng, nhà hàng, quán cafe,... giúp thỏa mãn mọi nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của du khách trong suốt thời gian lưu trú. Đây chắc chắn sẽ là một điểm đến hoàn hảo để có một kỳ nghỉ đáng nhớ bên gia đình, những người thân yêu của mình.


    Khách sạn có khu vườn, sân hiên và lễ tân 24 giờ. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều có tầm nhìn ra đại dương, khu vườn và thị trấn xung quanh. Ngoài ra còn có truyền hình cáp và khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách sạn có chỗ đỗ xe miễn phí, Wi-Fi được cung cấp miễn phí, tạo sự thuận tiện tối đa đến cho khách hàng khi lưu trú tại Khách sạn Bình Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Du Lịch Biển Diễn Thành, Diễn Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8377 7789
    Email: pvncno3@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HotelBinhMinhComplex/

    Gọi điện
    Khách Sạn Bình Minh Diễn Châu
    Khách Sạn Bình Minh Diễn Châu
    Khách Sạn Bình Minh Diễn Châu
    Khách Sạn Bình Minh Diễn Châu
  3. Khách sạn Đại Dương được xây dựng theo lối kiến trúc của Châu Âu với 63 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, tọa lạc trong khuôn viên rộng hơn 3000m2 với đài phun nước, đường đi dạo cây cối xanh tươi nằm trên bờ biển Diễn Thành xinh đẹp và thơ mộng.


    Khách sạn Đại Dương được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, vệ sinh khép kín, các phòng ngủ đều được lắp đặt truyền hình cáp và quý khách có thể truy cập Internet miễn phí ngay tại phòng ngủ. Cùng với 1 nhà hàng có khả năng đón tiếp và phục vụ cùng một lúc trên 300 thực khách với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và chuyên nghiệp cùng các đầu bếp có tay nghề cao có thể phục vụ đa dạng các món ăn Âu, Á, cũng như các món đặc sản dân tộc...Thêm nữa, có phòng hội thảo với sức chứa trên 150 người và phòng hội thảo nhỏ với sức chứa trên 60 người được trang bị đầu đủ âm thanh, ánh sáng hiện đại.


    Dịch vụ giải trí đa dạng như: sân cầu lông, sân tennis, khu vui chơI Bóng bàn, câu lạc bộ Bi-a, phục vụ quý khách miễn phí 24/24h. Ngoài ra còn có khu xông hơi massage cao cấp với các dịch vụ đa dạng như: xông hơi ướt, xông khô, tắm tia, ngâm tắm bể sục thủy lực, ngâm tắm thuốc bắc, massage... với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối 6, T.T Diễn Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 0975 727 131
    Email: ksdaiduong2005@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Khách-Sạn-Đại-Dương-Diễn-Châu-1615601628658834/

    Gọi điện
    Khách sạn Đại Dương Diễn Châu
    Khách sạn Đại Dương Diễn Châu
    Khách sạn Đại Dương Diễn Châu
    Khách sạn Đại Dương Diễn Châu
  4. Khách Sạn Sao Việt nằm ngay quốc lộ 1A cách trạm CSGT 5-1 100m về phía bắc, gần với các khu điểm du lịch ở Diễn Châu( bãi biển, khu sinh thái mường thanh..). Bãi đỗ xe rộng rãi, an toàn.


    Bước chân vào phòng nghỉ của khách sạn, du khách sẽ có cảm giác như mình đang ở một cung điện hoàng gia lộng lẫy với đồ dùng nội thất mang hơi hướng tân cổ điển từ ghế ngồi, giường ngủ, tủ áo cho đến tách trà,... Đặc biệt, Khách Sạn Sao Việt còn có 1 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn 5 sao, 2 phòng đạt tiêu chuẩn đón các Nguyên thủ quốc gia, các phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, bàn làm việc, phòng tắm riêng, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, máy điều hòa, tủ quần áo,...


    Khách Sạn Sao Việt được thiết kế theo phong cách châu âu vô cùng rộng rãi, sang trọng và đầy đủ tiện nghi chuẩn khách sạn 2 sao. Wifi miễn phí, phục vụ 24/24, mỗi phòng đều có tivi, phòng tắm riêng, có phòng có ban công có thêm nhìn ngắm khu vực bên ngoài lúc về đêm. Giá cả bình dân phù hợp với túi tiền của cả học sinh, sinh viên. Nhân viên nhiệt tình, thoải mái, làm việc 24/24 luôn làm mọi khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối Nam, Diễn Hồng, Diễn Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 0868 225 123 & 0974 503 886
    Fanpage: www.facebook.com/khachsansaoviet/

    Gọi điện
    Khách Sạn Sao Việt
    Khách Sạn Sao Việt
    Khách Sạn Sao Việt
    Khách Sạn Sao Việt
  5. Top 5

    Khách Sạn Sao Mai

    Gọi điện

    Khách Sạn Sao Mai Diễn Châu có tổng cộng 52 phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, vật dụng nội thất hiện đại nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho du khách trong thời gian suốt lưu trú. Đến với Khách Sạn Sao Mai, du khách còn được thưởng thức hương vị độc đáo của các món đặc sản 3 miền tại nhà hàng, với thực đơn đa dạng phong phú được chế biến bởi các đầu bếp lành nghề đảm bảo mang đến cảm giác hài lòng và những ấn tượng khó quên. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho du khách những hoạt động vui chơi giải trí, dịch vụ nghỉ dưỡng tiện nghi giúp du khach cảm thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.


    Phòng nghỉ tại Khách Sạn Sao Mai Diễn Châu có thiết kế đặc biệt, hệ thống vách kính tạo không gian mở, du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên và thu vào tầm mắt những cảnh tuyệt đẹp từ trên cao. Đi kèm với không gian nghỉ ngơi sang trọng là hệ thống giải trí với phòng Karaoke, Sky bar, Spa cao cấp, Coffee – hồ bơi ngoài trời, khu tập Gym, hệ thống nhà hàng Âu Á, Coffee Lounge, phòng tiệc hiện đại và các phòng hội nghị rộng rãi với sức chứa 700 khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 7A, Khối 4, Diễn Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 0961 256 268

    Email: saomaidienchauhotel@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/khachsansaomaidienchau/

    Gọi điện
    Khách Sạn Sao Mai
    Khách Sạn Sao Mai
    Khách Sạn Sao Mai
    Khách Sạn Sao Mai
  6. Đặt chân đến trung tâm thị trấn Diễn Châu, Khách Sạn Minh Phú Diamond Palace thu hút ánh nhìn với khu kiến trúc đồ sộ gồm nhiều dãy phòng, khu hội nghị, sân vườn rộng rãi. Là một khách sạn đạt chuẩn 3 sao quốc tế, Khách Sạn Minh Phú Diamond Palace đang là điểm dừng chân lý tưởng được nhiều bạn trẻ bình chọn.


    Tất cả 45 phòng khách sạn đều được trang bị tiện nghi hiện đại, sang trọng, được thiết kế có hướng nhìn tuyệt đẹp. Bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Ngoài ra, khách hàng còn được tận hưởng tính năng tuyệt vời như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ bưu điện. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, Khách Sạn Minh Phú Diamond Palace đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh.


    Sau một ngày dài trải nghiệm các địa điểm du lịch hấp dẫn ở Diễn Châu, bạn có thể lựa chọn cho mình không gian lịch lãm, yên tĩnh tại quán cafe sang trọng, thư giãn với phòng massage sauna, tập luyện cùng câu lạc bộ sức khỏe. Hoặc giả dụ, bạn muốn tận hưởng trọn vẹn nhất thời gian du lịch, hãy đến và lắc lư cùng giai điệu sôi động tại các quầy bar, vũ trường, karaoke gia đình,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Diễn Ngọc, Diễn Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 0896 868 889

    Email: minhphupalace@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Minhphuhotel/

    Gọi điện
    Khách Sạn Minh Phú Diamond Palace
    Khách Sạn Minh Phú Diamond Palace
    Khách Sạn Minh Phú Diamond Palace
    Khách Sạn Minh Phú Diamond Palace
  7. Khách sạn Phủ Diễn là một Khách sạn 1 sao đẹp có địa chỉ ngay tại Thị Trấn Diễn Châu, đường đi rất thuận tiện và dễ tìm. Khách sạn Phủ Diễn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cố gắng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi, phòng ốc của Khách sạn Phủ Diễn sạch đẹp, đầy đủ tiện ích trong phòng, có đầy đủ nóng lạnh, internet. Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm Khách sạn Phủ Diễn và họ đã cho 2 điểm sau khi nghỉ tại đây. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở quanh khu vực, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với các chỗ nghỉ khác.


    Trên hết, Khách Sạn Phủ Diễn còn là địa chỉ nhà hàng, tiệc cưới, hội nghị hiện đại, sang trọng với sức chứa trên 1000 người. Có nhiều loại phòng cho du khách thoải mái lựa chọn, từ phòng đơn, phòng gia đình, phòng VIP, phòng Delux với nhiều mức giá khác nhau, giao động từ 500.000 đến 1.800.000 VNĐ. Không gian sang trọng, nội thất hiện đại, tiện nghi chuẩn quốc tế, Khách Sạn Phủ Diễn tự hào là khách sạn 3 sao chuyên nghiệp bậc nhất Diễn Châu.


    Là một khách sạn đẳng cấp 4 sao, nội thất phòng nghỉ của Khách Sạn Phủ Diễn được bố trí sang trọng, mang trong mình nét đẹp lịch lãm đạt chuẩn quốc tế. Giá thành phòng nghỉ lại không quá cao như các khách sạn tầm cỡ xung quanh mà có phần mềm hơn. Chính vì thế, đây có lẽ là địa điểm hoàn hảo cho mọi người khi về với mảnh đất nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT. Diễn Châu, Diễn Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8386 2346

    Gọi điện
    Khách Sạn Phủ Diễn
    Khách Sạn Phủ Diễn
    Khách Sạn Phủ Diễn
    Khách Sạn Phủ Diễn
  8. Tọa lạc giữa vị trí đắc địa ngay trên Diễn Thành Diễn Châu, Minh Thuận Hotel là khách sạn 3 sao nổi bật ở Diễn Châu, điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách có nhu cầu du lịch, công tác tại mảnh đất miền Trung mang đậm dấu ấn lịch sử này. Từ khách sạn, du khách có thể di chuyển dễ dàng đến các địa điểm tham quan thú vị như bãi biển Diễn Châu, khu vực trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,…


    Minh Thuận Hotel Diễn Châu nổi bật với hệ thống 60 phòng nghỉ được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại và trang nhã, nội thất trang trí đạt tiêu chuẩn quốc tế, tạo cho du khách cảm giác thoải mái như đang ở chính ngôi nhà thân yêu của mình. Các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, internet tốc độ cao, két sắt trong phòng, áo choàng tắm, máy sấy tóc, truyền hình, điện thoại, dịch vụ dọn phòng buổi tối, tivi,...


    Phòng nghỉ có thiết kế đặc biệt, hệ thống vách kính tạo không gian mở, du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên và thu vào tầm mắt những cảnh tuyệt đẹp từ trên cao. Đặt chân vào khách sạn, du khách sẽ bước vào không gian thoáng đãng, ngập tràn màu sắc tươi trẻ, thoải mái như đang ở chính trong ngôi nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Diễn Thành, Diễn Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8362 2885

    Gọi điện
    Minh Thuận Hotel
    Minh Thuận Hotel
    Minh Thuận Hotel
    Minh Thuận Hotel
  9. Thương Mại Hotel là một trong những khách sạn gần biển tại Diễn Châu được du khách đánh giá tốt từ vị trí, view đến phòng nghỉ cho đến chất lượng dịch vụ và tiện nghi nghỉ dưỡng cao cấp. Đây thật sự là nơi lưu trú vô cùng lý tưởng và thuận tiện cho hành trình tham quan, khám phá tại thành phố miền Trung xinh đẹp này.


    Về thiết kế Thương Mại Hotel Diễn Châu có tổng cộng 94 phòng nghỉ được thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn 3 sao, là sự kết hợp của lối kiến trúc hiện đại, sang trọng của Châu Âu và phong cách Á Đông mang lại không gian nghỉ dưỡng thoải mái và ấm cúng nhất cho du khách. Các phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, đồ dùng nội thất tinh tế cùng view hướng biển vô cùng đẹp. Chỉ cần mở cửa sổ là du khách đã có thể ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, ánh hoàng hôn ấm áp của buổi chiều tà hay tận hưởng tiếng sóng biển vỗ về.


    Ngoài lợi thế tựa sơn hướng thủy, Thương Mại Hotel còn ghi điểm với du khách bởi khuôn viên rộng và các dịch vụ đa dạng như hệ thống massage, sân chơi tennis, karaoke, cafe, nhà hàng, phòng hội nghị,... đảm bảo cho du khách những trải nghiệm khó quên và hài lòng trong suốt kỳ nghỉ dưỡng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối 4, TT. Diễn Châu, Diễn Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8367 6868
    Website: http://dienchautradehotel.vn/

    Gọi điện
    Thương Mại Hotel
    Thương Mại Hotel
    Thương Mại Hotel
    Thương Mại Hotel
  10. Nhắc đến chuỗi khách sạn nhà hàng cao cấp 4 sao Mường Thanh, không ai không biết đến vẻ xa hoa, lộng lẫy của khu Mường Thanh Luxury Diễn Lâm Hotel này.


    Không nằm ở trung tâm thành phố Diễn Châu nhưng khách sạn Mường Thanh Luxury Diễn Lâm Hotel nằm ở Diễn Lâm, ngay ngã tư khu kinh tế Diễn Lâm sầm uất. Từ khách sạn cao cấp này, du khách phương xa có thể thuận tiện đến nhiều địa điểm du lịch, vui chơi nổi tiếng như bãi biển Diễn Châu.


    Là một chuỗi nghỉ dưỡng cao cấp, đến với khách sạn Mường Thanh Luxury Diễn Lâm Hotel, du khách có thể trải nghiệm hệ sinh thái với đầy đủ bể bơi, phòng tập gym, spa, nhà hàng, karaoke, cafe sân vườn,... Có thể nói đây là tổ hợp mọi hoạt động ăn chơi nghỉ dưỡng, là địa điểm dừng chân lý tưởng cho mọi nhà.


    Cũng chính vì sự xa hoa cao cấp bậc nhất này mà giá phòng ở Khách sạn Mường Thanh Luxury Diễn Lâm Hotel tương đối cao. Với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mà phong cách làm việc năng động, hiện đại mà khách sạn Mường Thanh Luxury Diễn Lâm Hotel vẫn là địa chỉ được nhiều người lựa chọn, nhất là các gia đình và giới doanh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Đồng Nông, Diễn Lâm, Diễn Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8399 8899

    Email: info@dienlam.muongthanh.vn

    Website: booking.muongthanh.com

    Gọi điện
    Mường Thanh Luxury Diễn Lâm Hotel
    Mường Thanh Luxury Diễn Lâm Hotel
    Mường Thanh Luxury Diễn Lâm Hotel
    Mường Thanh Luxury Diễn Lâm Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy