Thương Mại Hotel

Thương Mại Hotel là một trong những khách sạn gần biển tại Diễn Châu được du khách đánh giá tốt từ vị trí, view đến phòng nghỉ cho đến chất lượng dịch vụ và tiện nghi nghỉ dưỡng cao cấp. Đây thật sự là nơi lưu trú vô cùng lý tưởng và thuận tiện cho hành trình tham quan, khám phá tại thành phố miền Trung xinh đẹp này.


Về thiết kế Thương Mại Hotel Diễn Châu có tổng cộng 94 phòng nghỉ được thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn 3 sao, là sự kết hợp của lối kiến trúc hiện đại, sang trọng của Châu Âu và phong cách Á Đông mang lại không gian nghỉ dưỡng thoải mái và ấm cúng nhất cho du khách. Các phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, đồ dùng nội thất tinh tế cùng view hướng biển vô cùng đẹp. Chỉ cần mở cửa sổ là du khách đã có thể ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, ánh hoàng hôn ấm áp của buổi chiều tà hay tận hưởng tiếng sóng biển vỗ về.


Ngoài lợi thế tựa sơn hướng thủy, Thương Mại Hotel còn ghi điểm với du khách bởi khuôn viên rộng và các dịch vụ đa dạng như hệ thống massage, sân chơi tennis, karaoke, cafe, nhà hàng, phòng hội nghị,... đảm bảo cho du khách những trải nghiệm khó quên và hài lòng trong suốt kỳ nghỉ dưỡng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khối 4, TT. Diễn Châu, Diễn Châu, Nghệ An
Điện thoại: 023 8367 6868
Website: http://dienchautradehotel.vn/

Thương Mại Hotel
Thương Mại Hotel
Thương Mại Hotel
Thương Mại Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy