Khách sạn Mường Thanh Diễn Châu

top 1
Phương Trinh

Mường Thanh Diễn Châu – khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc tại điểm giao giữa tuyến quốc lộ 1A và quốc lộ 7 đi sang nước bạn Lào. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2010, Khách sạn Mường Thanh Diễn Châu với hệ thống các dịch vụ giải trí như Bluemoon Bar, Poolside Cafe, karaoke, massage - xông hơi, các dịch vụ tiệc cưới, hội thảo hội nghị, đã mang tới quê hương Diễn Châu một chuẩn mực mới về ngành dịch vụ khách sạn.


Đến với khách sạn Mường Thanh Diễn Châu du khách sẽ có điều kiện thuận lợi nhất để đi thăm và thưởng ngoạn các danh thắng văn hóa lịch sử và các điểm du lịch lý tưởng của vùng đất Nghệ An địa linh nhân kiệt.


Ngoài ra đến với khách sạn Mường Thanh Diễn Châu, du khách còn được thưởng thức những món ăn đặc sản của quê hương Diễn Châu, hải sản luôn tươi ngon và bổ dưỡng, qua bàn tay chế biến của những đầu bếp dạn dày kinh nghiệm và menu món ăn đa dạng chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất, tạo sự thoải mái tối đa cho du khách ghé thăm. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây luôn niềm nở, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ du khách bất cứ lúc nào cần mang lại cảm giác thân thuộc, ấm cúng như chính trong ngôi nhà mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Diễn Châu, Nghệ An
Điện thoại: 023 8360 1666
Email: sales@dienchau.muongthanh.vn
Website: https://www.dienchau.muongthanh.com/
Fanpage: www.facebook.com/MTDienChau/

Khách sạn Mường Thanh Diễn Châu
Khách sạn Mường Thanh Diễn Châu
Khách sạn Mường Thanh Diễn Châu
Khách sạn Mường Thanh Diễn Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy