Khách Sạn Minh Phú Diamond Palace

top 6
Thịnh Nguyễn Sỹ

Đặt chân đến trung tâm thị trấn Diễn Châu, Khách Sạn Minh Phú Diamond Palace thu hút ánh nhìn với khu kiến trúc đồ sộ gồm nhiều dãy phòng, khu hội nghị, sân vườn rộng rãi. Là một khách sạn đạt chuẩn 3 sao quốc tế, Khách Sạn Minh Phú Diamond Palace đang là điểm dừng chân lý tưởng được nhiều bạn trẻ bình chọn.


Tất cả 45 phòng khách sạn đều được trang bị tiện nghi hiện đại, sang trọng, được thiết kế có hướng nhìn tuyệt đẹp. Bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Ngoài ra, khách hàng còn được tận hưởng tính năng tuyệt vời như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ bưu điện. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, Khách Sạn Minh Phú Diamond Palace đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh.


Sau một ngày dài trải nghiệm các địa điểm du lịch hấp dẫn ở Diễn Châu, bạn có thể lựa chọn cho mình không gian lịch lãm, yên tĩnh tại quán cafe sang trọng, thư giãn với phòng massage sauna, tập luyện cùng câu lạc bộ sức khỏe. Hoặc giả dụ, bạn muốn tận hưởng trọn vẹn nhất thời gian du lịch, hãy đến và lắc lư cùng giai điệu sôi động tại các quầy bar, vũ trường, karaoke gia đình,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Diễn Ngọc, Diễn Châu, Nghệ An
Điện thoại: 0896 868 889

Email: minhphupalace@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Minhphuhotel/

Khách Sạn Minh Phú Diamond Palace
Khách Sạn Minh Phú Diamond Palace
Khách Sạn Minh Phú Diamond Palace
Khách Sạn Minh Phú Diamond Palace

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy