Top 7 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt nhất tỉnh Thái Nguyên

Kiều Nguyễn 3311 0 Báo lỗi

Nhằm mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất. Sau đây là những địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt nhất tại Thái Nguyên bạn có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bác sĩ Ninh Sỹ Quỳnh

    Gọi điện

    Phòng khám chuyên khoa Mắt - Bác sĩ Ninh Sỹ Quỳnh được biết đến không chỉ là nơi khám các bệnh về mắt mà còn là một địa chỉ cắt kính thuốc uy tín. Với máy móc công nghệ hiện đại cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực khám mắt, được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng, phòng khám chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm khám và điều trị các bệnh về mắt và được nghe tư vấn đề chọn lựa một cặp kính phù hợp.


    Phòng khám với đội ngũ y bác sĩ có trình độ, thường xuyên học hỏi và cập nhật những phương pháp điều trị mới chắc và các mẫu kính đa dạng hợp thời trang chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Phòng khám chuyên khoa Mắt - Bác sĩ Ninh Sỹ Quỳnh luôn tư vấn đúng trọng tâm, đúng vấn đề, không cố tình vẽ vời để khách hàng có những tốn kém không cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 36, Phố Đặng Văn Ngữ, Tổ 8, Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0912 065 889

    Email: quanghung.vision.center@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/PKM.BS.Ninh.Sy.Quynh/

    Giờ mở cửa: Ngoài giờ hành chính 17:00 - 21:00 (T2 - T6), cả ngày T7 và CN

    Gọi điện
    Bác sĩ Ninh Sỹ Quỳnh
    Bác sĩ Ninh Sỹ Quỳnh
    Bác sĩ Ninh Sỹ Quỳnh
    Bác sĩ Ninh Sỹ Quỳnh

  2. Kính thuốc Tràng Tiền Thái Nguyên là cửa hàng khám mắt theo công nghệ 4.0, là địa chỉ cắt kính thuốc (kính cận, kính viễn, kính lão), kính thời trang các loại uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Thái Nguyên. Kính thuốc Tràng Tiền Thái Nguyên là một trong những cửa hàng kính chất lượng tại Thái Nguyên, tại cửa hàng khách hàng được khám mắt tự động bằng máy móc thiết bị hiện đại công nghệ cao với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm và thương hiệu kinh nghiệm 20 năm đo khám, tư vấn, mài lắp các loại kính cận, viễn, loạn, độ cao.


    Kính thuốc Tràng Tiền Thái Nguyên cam kết mang đến sự hài lòng cao nhất của từng sản phẩm đến cho khách hàng. Khách hàng cắt kính cận vẫn có kính râm đeo đi chơi, đi biển, đi du lịch thoải mái không sợ nắng chói. Các bạn mắt cận cao giờ không phải lo về cặp mắt siêu dày cộp mất thẩm mỹ, từ giờ hãy tự tin về bản thân, thể hiện cá tính khi đến và chọn sản phẩm của Kính thuốc Tràng Tiền Thái Nguyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 292 Ngã tư đường tròn Đồng Quang, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • 425 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên (ngã tư vào cấp 3 LNQ)

    Điện thoại: 0973 164 113 & 0989 927 777 & 0996 808 666

    Email: leminhtuan8191@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kinhthuoctrangtientn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Kính thuốc Tràng Tiền Thái Nguyên
    Kính thuốc Tràng Tiền Thái Nguyên
    Kính thuốc Tràng Tiền Thái Nguyên
    Kính thuốc Tràng Tiền Thái Nguyên
  3. Top 3

    Kính Mắt Saoviet

    Gọi điện

    Kính Mắt Saoviet với nhiều năm kinh nghiệm trong việc mang đến những chiếc mắt kính tốt nhất dành cho khách hàng. Kính Mắt Saoviet chính là một trong những cửa hàng mắt kính uy tín, chất lượng nhất tại Thái Nguyên hiện nay. Tại đây, cửa hàng luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến từ nhiều quốc gia hàng đầu trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật, Pháp,…


    Kính Mắt Saoviet với dây chuyền thiết bị hiện đại cùng với những thiết kế chuyên nghiệp, thời trang, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng khi đeo kính như đau mỏi mắt hay trông mình già hơn tuổi.


    Tại Kính Mắt Saoviethân viên nhiệt tình, chu đáo nên khi bạn đến đây sẽ được tư vấn nhiệt tình để có được cặp mắt kính ưng ý nhất, phù hợp nhất, các chính sách chăm sóc khách hàng cũng rất chu đáo. Mắt kính đều được bảo hành nên các bạn hãy yên tâm với lựa chọn mang tên Kính Mắt Saoviet nhé. Kính mắt tại Kính Mắt Saoviet vừa đảm bảo sức khoẻ cho đôi mắt của bạn cũng như mang tính thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    108 Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại:
    0939 499 929

    Email: matkinhsaoviet@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatsaoviet/
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kính Mắt Saoviet
    Kính Mắt Saoviet
    Kính Mắt Saoviet
    Kính Mắt Saoviet
  4. Top 4

    Kính mắt Anna

    Gọi điện

    Nói đến cửa hàng cắt kính ở Thái Nguyên, sẽ thật thiếu xót nếu bỏ quên Kính mắt Anna. Với hệ thống cửa hàng ở Bắc - Trung - Nam, bạn có thể yên tâm về chất lượng kính ở đâu. Phương châm khách hàng là thượng đế thì cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt thời trang nam nữ, gọng kính cận, đo và khám mắt miễn phí cho mọi khách hàng. Với đủ mẫu mã kính thời trang cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn trong ngành kính thuốc lâu năm. Kính mắt Anna là địa chỉ kính mắt đáng tin cậy cho bạn.


    Mọi sản phẩm của cửa hàng đều có tem chống hàng giả. Cửa hàng luôn cập nhật mới các mẫu mã sản phẩm hợp với xu thế. Nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm đẹp nhất. Sản phẩm được báo giá theo đúng giá quy định của hãng và có chế độ bảo hành đầy đủ cho khách hàng. Tại Kính mắt Anna có nhiều loại tròng kính chất lương như Essilor Transitions - tròng kính đổi màu cao cấp.


    Liên tục thay đổi độ đậm nhạt của tròng kính để phù hợp với điều kiện ánh sáng khi ở trong nhà và ngoài trời, giúp cho người đeo luôn có thị lực sắc nét và thoải mái nhất. Bảo vệ mắt bạn khỏi tia cực tím và giúp lọc ánh sáng xanh tím.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0868 886 634

    Email: kinhmatannaofficial@gmail.com

    Website: https://kinhmatanna.com/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/annaeyeglasses
    • www.facebook.com/annacsthainguyen/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/annaeyeglasses

    Gọi điện
    Kính mắt Anna
    Kính mắt Anna
    Kính mắt Anna
    Kính mắt Anna
  5. Top 5

    Kính mắt Nguyễn Anh

    Gọi điện

    Kính mắt Nguyễn Anh được ra mắt thị trường vào năm 2008, là địa chỉ cắt kính thuốc (kính cận, kính viễn, kính lão), kính thời trang các loại uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Thái Nguyên. Trung tâm kính mắt Nguyễn Anh luôn mang những trải nghiệm, dịch vụ và sản phẩm một cách tốt nhất để phục vụ khách hàng của mình.


    Kính mắt Nguyễn Anh còn sở hữu đội ngũ y sĩ, chuyên viên khúc xạ, có chuyên môn, và được đầu tư trang thiết bị máy móc hoàn toàn tự động, vậy nên tư vấn thị lực, thăm khám các tật khúc xạ: Cận, viễn, loạn thị, nhược thị, rối loạn điều tiết đều rất chính xác cho khách hàng. Bên cạnh đó, kính mắt Nguyễn Anh cũng là đơn vị phân phối sản phẩm độc quyền nhãn hàng kính áp tròng Angle Eyes cùng phụ kiện đến từ Hàn Quốc có chứng nhận của Bộ Y Tế. Qua nhiều năm hoạt động Kính mắt Nguyễn Anh đã nhận được nhiều tình cảm của khách hàng là minh chứng cho chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 263/1 & 265/1 Đường CMT8, Hương Sơn, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên - 0975 150 888
    • 557 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên - 0929 293 555

    Email: nguyentuananh291189@icloud.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/VuonXaTamNhinViet
    • www.facebook.com/tuananh.nguyen.5496

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kính mắt Nguyễn Anh
    Kính mắt Nguyễn Anh
    Kính mắt Nguyễn Anh
    Kính mắt Nguyễn Anh
  6. Top 6

    Kính mắt Tiến Dũng

    Gọi điện

    Kính mắt Tiến Dũng là một trong những cửa hàng kính ở trung tâm thành phố Thái Nguyên rất uy tín. Cửa hàng chuyên bán buôn, bán lẻ các loại Kính mắt thời trang, kính thuốc cận, viễn, loạn, kính áp tròng,… Cửa hàng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo về ngành nghề khúc xạ. Kính mắt Tiến Dũng mang đến cho bạn đa dạng các mẫu mã, để bạn dễ dàng lựa chọn những kiểu phù hợp nhất. Giá cả ở đây cũng rất hợp lý, do đó bạn có thể yên tâm.


    Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi xứng đáng khi mua hàng

    • Mua kính chính hãng có bảo hành, có tem chống hàng giả.
    • Được đảm bảo đúng giá quy định của các hãng kính và nhà cung cấp.
    • Được hưởng các dịch vụ hậu mãi.
    • Sửa chữa bảo hành các loại kính miễn phí.
    • Đo khám mắt , tư vấn tật khúc xạ miễn phí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 178/1 Dương Tự Minh, Ngã ba Mỏ Bạch (đối diện Bệnh Viện Mắt Thái Nguyên), TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • Tổ 1 Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0856 859 333

    Email: dungkinhtn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083239026981

    Gọi điện
    Kính mắt Tiến Dũng
    Kính mắt Tiến Dũng
    Kính mắt Tiến Dũng
    Kính mắt Tiến Dũng
  7. Top 7

    Kính mắt Triều Hương

    Gọi điện

    Kính mắt Triều Hương là địa chỉ cắt kính thuốc quen thuộc cho người dân tại Thái Nguyên, chuyên về (kính cận, kính viễn, kính lão), kính thời trang các loại uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Thái Nguyên. Kính mắt Triều Hương luôn khẳng định mình là cửa hàng luôn đi tiên phong hàng đầu tại Thái Nguyên trong phân phối các tròng kính cao cấp như: Essilor, Zeiss, Hoya, Excelite, Chemilens... với giá cả ưu đãi nhất và chế độ bảo hành hậu mãi đi kèm.


    Kính mắt Triều Hương sưu tập những mẫu kính, gọng kính, tròng kính chất lượng, thẩm mỹ, an toàn nhất để cung cấp cho khách hàng của mình. Nhất là tròng kính, Kính mắt Triều Hương luôn tiên phong hàng đầu trong việc cập nhật và cung cấp các tròng kính chất lượng nhất về cho khách hàng. Gọng kính của Kính mắt Triều Hương cũng rất được chú trọng, thiết kế trẻ trung, năng động dù lắp kính cận hay kính 0 độ đều phù hợp. Thái độ nhân viên tại Kính mắt Triều Hương cũng rất ân cần và nhiệt tình để lại nhiều ấn tượng và sự hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166/1 Dương Tự Minh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0786 060 666

    Email: ngocanh97tn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/th.store.166mobachtn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Kính mắt Triều Hương
    Kính mắt Triều Hương
    Kính mắt Triều Hương
    Kính mắt Triều Hương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy