Top 5 Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Bình Phước

Lê Anh Thư 104 0 Báo lỗi

Mắt là cơ quan thị giác giúp con người nhìn thấy và quan sát được sự vật, sự việc trong cuộc sống. Vì thế, mắt nên được thăm khám định kì để phòng ngừa các ... xem thêm...

  1. Trong xã hội hiện đại ngày nay, con người khó tránh khỏi việc phải làm việc với các thiết bị điện tử liên tục, dẫn đến các tình trạng khô mắt, mỏi mắt, nhìn mờ, nhức mỏi… và tật khúc xạ phát sinh, khiến ta lại phải lệ thuộc vào kính. Khám mắt định kỳ mỗi 6 tháng đến 1 năm để kiểm tra tình hình sức khỏe của mắt, đồng thời phát hiện và điều trị kịp thời các bệnh lý là điều rất cần thiết.


    Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Happy Eyes - Bs CKI Mắt Trần Quốc Bình, là địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị các bệnh về mắt uy tín tại tỉnh Bình Phước. Các dịch vụ tại phòng khám bao gồm:

    • Đỏ nhức, mờ mắt, dị vật mắt
    • Đo thị lực, làm kính: cận, loạn, lão
    • Tư vấn mổ mắt: cận thị, đục thủy tinh thể,...

    Đến với Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Happy Eyes, quý bệnh nhân sẽ được thăm khám từ các bác sĩ giàu kinh nghiệm về nhãn khoa. Thiết bị y tế và dược phẩm đều là hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Mỹ, Úc, Nhật,... an tâm về nguồn gốc xuất xứ. Hãy đến với phòng khám để được tư vấn sớm nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 844 Phú Riềng Đỏ, Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0973 439 539
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61552467260727

    Gọi điện
    Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Happy Eyes
    Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Happy Eyes
    Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Happy Eyes
    Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Happy Eyes

  2. Top 2

    Phòng khám Đa khoa Sài Gòn

    Gọi điện

    Phòng bệnh hơn chữa bệnh, vì vậy khám mắt định kỳ giúp phòng tránh và phát hiện sớm các nguy cơ tiềm ẩn gây hại cho mắt để có cách điều trị hợp lý. Phòng khám Đa khoa Sài Gòn là một trong những phòng khám đa khoa tư nhân được cấp phép hoạt động tại Bình Phước trong nhiều lĩnh vực, đặt biệt là chuyên khoa về mắt.


    Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều có chuyên môn cao, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tận tâm và thân thiện với bệnh nhân. Phòng khám được trang bị các thiết bị hiện đại, tiên tiến nhằm đảm bảo an toàn, vệ sinh và hiệu quả cao trong quá trình khám và điều trị. Phòng Khám áp dụng mô hình khám chữa bệnh một bác sĩ - một bệnh nhân. Vì vậy, mọi thông tin về bệnh lý sẽ được bác sĩ phân tích, đánh giá tỉ mỉ để đưa ra kết luận chính xác nhất dưới sự bảo mật về quyền riêng tư cho người bệnh.


    Phòng khám cam kết đưa ra mức chi phí khám chữa hợp lý nhất. Với tiêu chí: “ Ân cần – Nhanh chóng – An toàn”, Phòng khám Đa khoa Sài Gòn chắc chắn sẽ là địa chỉ thăm khám nhãn khoa phù hợp cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 14, Chợ Bù Na, thôn 3, X. Nghĩa Trung, Bù Đăng, Bình Phước
    Điện thoại: 0976 761 761
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063671228218
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Sài Gòn
    Phòng khám Đa khoa Sài Gòn
    Phòng khám Đa khoa Sài Gòn
    Phòng khám Đa khoa Sài Gòn
  3. Đôi mắt được xem là cửa sổ tâm hồn của chúng ta, đây cũng là bộ phận khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Vì vậy mỗi người nên biết cách bảo vệ đôi mắt của mình, ngăn ngừa các bệnh về mắt thường gặp và cách phòng tránh chúng. Bạn có thể sẽ gặp phải những triệu chứng như: mắt đỏ, đau mắt, thường xuyên chảy nước mắt,... khi đó việc tiến hành thăm khám cho mắt là điều rất cần thiết. Tại tỉnh Bình Phước, Phòng khám Chuyên khoa Mắt BS. Cẩn là địa chỉ được nhiều người dân tại đây tin tưởng lựa chọn thăm khám về nhãn khoa.


    Phòng khám Chuyên khoa Mắt BS. Cẩn là phòng khám mắt kỹ thuật cao tại tỉnh Bình Phước, được phụ trách bởi bác sĩ Nguyễn Bình Cẩn, chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về mắt cho cả người lớn và trẻ em. Bằng các trang thiết bị kỹ thuật cao, bác sĩ tại phòng khám sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn điều trị các bệnh lý như: tật khúc xạ, bệnh lý về mi mắt như chắp, lẹo, u mi, các bệnh kết - giác mạc như viêm, dị tật, mộng thịt, glocom, đục thủy tinh thể và các bệnh lý về võng mạc.


    Khi thấy có bất kỳ dấu hiệu nào của bệnh, bệnh nhân nên đến ngay Phòng khám Chuyên khoa Mắt BS. Cẩn để được thăm khám tốt hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:1819 QL14, Chợ Tân Thành, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0976 774 286
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077110592414

    Gọi điện
    Phòng khám Chuyên khoa Mắt BS. Cẩn
    Phòng khám Chuyên khoa Mắt BS. Cẩn
    Phòng khám Chuyên khoa Mắt BS. Cẩn
    Phòng khám Chuyên khoa Mắt BS. Cẩn
  4. Với phương châm hoạt động “Sức khỏe của người bệnh là sứ mệnh của phòng khám”, Phòng Khám Đa khoa Tâm Việt Phước Bình đã và đang không ngừng phát triển trở thành địa chỉ khám sức khỏe uy tín tại Bình Phước. Phòng khám được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế tiên tiến, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa mắt giỏi chuyên môn, được đào tạo tại các trường đại học y hàng đầu giàu kinh nghiệm.


    Lý do bạn nên chọn Phòng Khám Đa khoa Tâm Việt Phước Bình là địa chỉ khám mắt định kỳ:

    • Thực hiện các kỹ thuật tiên tiến với máy móc hiện đại
    • Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm tận tâm phục vụ bệnh nhân
    • Được sự hỗ trợ chuyên môn của các chuyên gia về nhãn khoa tiên tiến
    • Giao thông thuận lợi, địa điểm rộng rãi, thoáng mát
    • Các khu vực đón tiếp và khám bệnh luôn được vệ sinh 2 lần/ngày đảm bảo an toàn cho bệnh nhân

    Thời gian làm việc của bác y bác sĩ phù hợp với lịch khám mắt định kỳ cho quý bệnh nhân có lịch trình bận rộn. Vì thế, hãy dành chút thời gian để đến phòng khám và chăm sóc mắt định kỳ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Độc Lập, Khu Phước An, TX. Phước Long, Bình Phước
    Điện thoại: 027 1393 9339 & 0967 205 250 & 0903 778 481
    Email: hoangpkdktamviet@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057455859422
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:00 & 14:00 - 18:30

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa khoa Tâm Việt Phước Bình
    Phòng Khám Đa khoa Tâm Việt Phước Bình
    Phòng Khám Đa khoa Tâm Việt Phước Bình
    Phòng Khám Đa khoa Tâm Việt Phước Bình
  5. Tuy chỉ mới đi vào hoạt động từ năm 2022 nhưng Phòng khám Đa khoa Khải Nguyên đang dần trở thành một địa chỉ thăm khám định kỳ uy tín của người dân tại tỉnh Bình Phước về đa khoa, đặt biệt là nhãn khoa. Với phương châm "Chăm sóc bằng cả trái tim, điều trị bằng cả tấm lòng", hàng ngàn khách hàng của phòng khám đã vô cùng hài lòng với chất lượng phục vụ cũng như điều trị chuyên khoa.


    Nhiều bệnh về mắt thường không có triệu chứng cụ thể, đôi khi âm thầm nhưng lại gây ảnh hưởng đến thị lực và chỉ có thể phát hiện khi đi thăm khám. Phòng khám nổi bậc về các dịch vụ chuyên khoa mắt như thăm khám và tầm soát các bệnh lý về mắt như bệnh glocom, thoái hóa điểm vàng do tuổi tác, đục thủy tinh thể, bệnh võng mạc tiểu đường,... và các bệnh lý về tật khúc xạ.


    Phòng khám Đa khoa Khải Nguyên được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ, y tá có chuyên môn cao, phục vụ đa dạng về nhu cầu tìm hiểu sức khỏe đôi mắt của khách hàng, bao gồm:

    • Máy đo nhãn áp
    • Máy đo khúc xạ kỹ thuật cao
    • Máy sinh hiển vi
    • Máy mài kính tự động
    • Cùng những trang thiết bị hiện đại khác.

    Phòng khám Mắt tại Phòng khám Đa khoa Khải Nguyên có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa II, chuyên khoa I, thạc sĩ giàu kinh nghiệm đến từ TP. HCM sẽ giúp bảo vệ đôi mắt, duy trì sức khỏe đôi mắt của bạn một cách toàn diện nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 405 Nguyễn Huệ, An Lộc, TX. Bình Long, Bình Phước
    Điện thoại: 027 1366 6666 & 0789 193 193
    Email: pkdkkhainguyenbinhlong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamKhaiNguyen
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Khải Nguyên
    Phòng khám Đa khoa Khải Nguyên
    Phòng khám Đa khoa Khải Nguyên
    Phòng khám Đa khoa Khải Nguyên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy