Talata seafood Restaurant

top 5
Nguyen Tran

Nếu bạn đang kiếm tìm một nhà hàng hải sản tươi sống ngon tại Hải Phòng thì nhất định không thể bỏ qua Talata seafood Restaurant. Talata seafood Restaurant được biết đến là thương hiệu trứ danh của Công Ty TNHH Nhất Ly. Công ty này được thực khách biết đến là chủ sở hữu của Lẩu dê Nhất Ly rất được yêu thích tại nhiều tỉnh thành phía Bắc. Ngày nay, Nhất Ly với việc sở hữu Talata lại ngày càng được yêu thích hơn.


Talata seafood Restaurant sở hữu không gian phục vụ hiện đại, rộng rãi, không chỉ phù hợp với khách hàng lẻ, mà còn phù hợp dùng cho các bữa tiệc lớn nhỏ, của những nhóm bạn, gia đình, cơ quan... Quán được thực khách đánh giá là có phong thái phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn. Dù quán có đông hay không thì bạn cũng sẽ được phục vụ nhanh chóng, khiến cho bữa ăn của bạn trở nên trọn vẹn hơn. Quán có rất nhiều món ngon, được chế biến từ hải sản tươi sống nên rất được lòng thực khách.


Không thể phủ nhận, hiếm có nhà hàng nào vừa có tiếng với du khách lại vừa được lòng thực khách địa phương như Talata seafood Restaurant. Nhà hàng đặc biệt còn phục vụ buffet hải sản cho những ai có nhu cầu. Bạn có thể đặt bàn trước để được phục vụ tốt nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Minh Khai, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại: 022 5366 8899 & 0986 711 719
Website: https://talataseafood.com/
Fanpage: www.facebook.com/TalataSeafoodRestaurant/
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Talata seafood Restaurant
Talata seafood Restaurant
Talata seafood Restaurant
Talata seafood Restaurant
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy