Top 7 Quán bánh mỳ chảo ngon nhất Hải Phòng bạn nên thử

Nguyễn An 22094 0 Báo lỗi

Nhắc đến Hải Phòng không thể không nhắc tới món bánh mỳ chảo nóng giòn, cay nồng làm say đắm biết bao tín đồ ẩm thực. Cùng Toplist tìm hiểu những quán bánh mỳ ... xem thêm...

  1. Bánh mì chảo ở Chảo 88 - Bánh Mì Chảo & Cháo Ếch gồm 2 loại: chảo đầy đủ và chảo đặc biệt. Chỉ cần gọi chảo đầy đủ và ly sữa đậu thôi là bạn đã có bữa trưa ngon lành, đủ năng lượng cho 1 buổi chiều học tập, làm việc. Nước sốt vừa miệng, vị ngọt rất tự nhiên chứ không lờ lợ như một số quán khác. Phần lớn khách hàng đến với quán dành sự ưu ái cho chảo thập cẩm bò vì giá cả thực sự tương thích với chất lượng. Giá cả ở quán này hợp lý và phù hợp với chất lượng. Khách hàng cảm thấy rất hài lòng về giá trị mà nhận được từ mỗi suất bánh mì.


    Nước sốt sánh tuy nhiên chưa đủ độ đặc và màu chưa được đẹp mắt. Topping đầy đặn với: xúc xích, trứng ốp la, pate, giò lụa, dưa chuột, rau mùi. Nước sốt ở đây "cuốn" lắm, chắc chắn bạn phải gọi thêm bánh mì cho bõ công thưởng thức món ăn này. Không chỉ hấp dẫn bởi bánh mì chảo, cơm gà hay các món ăn vặt ở Chảo 88 - Bánh Mì Chảo & Cháo Ếch cũng rất ngon. Điểm trừ nho nhỏ, quán hơi chật chội, bàn ghế cao ráo, sạch sẽ nhưng lại hơi ít.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 Trần Phú, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00

    Chảo 88 - Bánh Mì Chảo & Cháo Ếch
    Chảo 88 - Bánh Mì Chảo & Cháo Ếch
    Chảo 88 - Bánh Mì Chảo & Cháo Ếch
    Chảo 88 - Bánh Mì Chảo & Cháo Ếch

  2. Quán Bánh Mì Áp Chảo nằm trên đường Kỳ Đồng, rất dễ tìm. Quán xinh, không gian khá sạch sẽ, thoáng mát, điều hòa vi vu. Các món ăn trang trí bắt mắt, đồ ăn ngon, giá cả rất rẻ, chỉ từ 12.000 - 35.000 đồng. Bàn ghế được lau dọn kĩ càng, không bị mỡ ngấy. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, tác phong nhanh và chuyên nghiệp. Đây là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức bánh mì ngon mà không cần phải chi tiêu quá nhiều. Nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo, và phục vụ với tinh thần tận tâm, nhiệt tình và nhanh chóng, đảm bảo đưa món ăn ra cho khách hàng nhanh chóng nhất có thể.

    Đồ uống tại Bánh Mì Áp Chảo nhiều loại giá bình dân. Phần bò né thập cẩm chỉ 35.000 đồng gồm xíu mại, ốp la, bít tết, khoai tây và pate, thêm đĩa rau và chén nước. Rất thích bánh mì chảo của quán, với chả heo xé mỏng, thơm ngon, kết hợp với trứng, hành tây và gia vị. Món này có hương vị độc đáo và hấp dẫn. Ngoài ra thêm bánh mỳ là 3.000 đồng, khoai tây thêm 6.000 đồng khá nhiều. Bít tết quán này cũng khá ngon và rẻ. Bánh mỳ được nướng giòn cộng với trà đá miễn phí cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Kỳ Đồng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Bánh Mì Áp Chảo
    Bánh Mì Áp Chảo
    Bánh Mì Áp Chảo
    Bánh Mì Áp Chảo
  3. Top 3

    Bánh mì chảo Cô Thị

    Với những bạn trẻ là fan ruột của bánh mì, lại có sở thích khám phá ẩm thực đường phố thì chắc chắn không quá lạ lẫm với quán Bánh mì chảo Cô Thị. Nói về bánh mì chảo chắc chắn đây là thương hiệu "đình đám" bậc nhất Hải Phòng. Đến với Bánh mì chảo Cô Thị, bạn nên thử một trong 3 siêu phẩm sau: bánh mì chảo đầy đủ, bánh mì chảo thường, bánh mì chảo sốt vang. Bánh mì chảo Cô Thị là một địa điểm tuyệt vời cho những người yêu thích bánh mì nóng giòn. Không chỉ có không gian vui tươi, mà còn có dịch vụ nhiệt tình và món xíu mại thơm ngon không thể chối từ.


    Bánh mì chảo Cô Thị được ăn với sốt cà chua, pate, xúc xích, trứng ốp la, thịt, khoai tây kèm theo rau thơm và dưa chuột muối. Tất cả nước sốt trộn đều lên hòa quyện sánh vào nhau. Bánh mì chấm nước sốt thấm vị. Mới chỉ đưa một miếng vào miệng đã cảm nhận được hương thơm ngập tràn. Nước sốt thì có vị ngon rất riêng và đặc biệt. So với bánh mì chảo thường thì bánh mì chảo đặc biệt chỉ nhiều hơn ở xúc xích và khoai tây nghiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Hoàng Minh Thảo, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:30 | 16:00 - 20:30

    Bánh Mì Chảo Cô Thị
    Bánh Mì Chảo Cô Thị
    Bánh Mì Chảo Cô Thị
    Bánh Mì Chảo Cô Thị
  4. Top 4

    Bánh mì chảo S. Sam

    Nếu bạn có niềm đam mê với ăn vặt thì hãy dành thời gian khám phá Đồ ăn nhanh S.Sam 254 PĐL. Quán ăn này sở hữu những món ăn phù hợp với sở thích ăn uống của các bạn trẻ như: bánh mì chảo, bánh mì bít tết, mì cay Hàn Quốc, gà rán, bánh gạo cay, mẹt chiên thập cẩm,... Hiểu rằng, menu phong phú, chất lượng đồ ăn ổn định chưa đủ tiêu chuẩn níu chân khách hàng, vì thế S. Sam luôn có gắng chỉn chu trong phong cách phục vụ. Điểm đặc biệt là sự kết hợp của các thành phần như chả, xúc xích, trứng, và rau sống tạo nên một hương vị cân đối và hấp dẫn.


    Xét về bánh mì chảo, đây là một trong những món ăn được yêu thích nhất tại Đồ ăn nhanh S.Sam 254 PĐL với chảo bánh mì đẫm sốt, sốt sánh, cay ngọt vừa vặn. Topping suất thường gồm: xúc xích, khoai tây chiên, pate, lạp xưởng và trứng ốp la. Suất đặc biệt kết hợp thêm thịt bò hoặc đùi gà. Bánh mì nóng giòn chấm với nước sốt và ăn kèm miếng trứng hay xúc xích đảm bảo là ghiền. Bánh mì chảo S. Sam dao động từ 25.000 - 75.000 đồng, tùy loại, phù hợp ăn bữa xế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Phan Đăng Lưu, Quận Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 098 991 4100
    Fanpage: https://www.facebook.com/S.sam254PDL/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

    Chuỗi ăn vặt S. Sam
    Chuỗi ăn vặt S. Sam
    Bánh mì chảo S. Sam
    Bánh mì chảo S. Sam
  5. Top 5

    Marina Princess

    Gọi điện

    Trong những ngày thời tiết se lạnh, không có gì tuyệt vời hơn khi được bên cạnh người thân và bạn bè, tận hưởng Bánh Mỳ Chảo và các món đẫm phô mai nóng hổi tại Marina Princess. Nhắc đến quán ăn vặt nổi tiếng bậc nhất tại Hải Phòng, sao thể quên Marina Princess - một trong những quán ăn vặt có tiếng với không gian quán hiện đại đẹp mắt. Từ lúc mở cửa cho đến đóng, quán lúc nào cũng đông. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bánh mì chảo của Marina Princess chưa bao giờ phải nhận lời phê bình.


    Bánh mì chảo ở đây có nguyên liệu gần giống các quán khác, gồm: trứng, sườn, bò, pate…và dao động trong khoảng từ 50 - 65k/ phần. Đơn giản, không cầu kỳ, không hoành tráng, nhưng quán vẫn thu hút được nhiều khách. Và điều đặc biệt khiến khách hàng hài lòng về quán đó chính là anh chủ quán với nụ cười tỏa nắng khi phục vụ khách hàng. Có cơ hội mọi người nhất định phải tới Marina Princess thưởng thức một lần. Nhưng nếu bạn ngại ra đường thì đừng lo Marina Princess có các ứng dụng giao hàng tận nơi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: HD 129 Vinhomes Marina, Võ Nguyên Giáp, Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0985 052 466
    Giờ mở cửa: 09:00 – 00:00
    Gọi điện
    Marina Princess
    Marina Princess
    Marina Princess
    Marina Princess
  6. Top 6

    Vua Bánh mì chảo

    Vua Bánh mì chảo nằm tại số 12 Ngõ 68 Triều Khúc - nơi tụ họp nhiều sinh viên quận Thanh Xuân, Hà Đông. Quán chủ yếu bán cho khách hàng là học sinh, sinh viên nên giá cả được xem là hợp lý cho một chảo bánh mì siêu đầy đặn, nhiều dinh dưỡng. Quán chia thành nhiều loại như: bánh mì chảo thường, chảo đầy đủ, chảo đặc biệt và chảo bít tết. Ưu điểm lớn nhất của Vua Bánh mì chảo là nước sốt sánh đặc, pate béo mềm. Nhiều khách hàng ăn bánh mì chảo phải gọi thêm pate vì quá u mê cái vị ngậy béo, mềm mềm ấy bởi công thức đặc trưng của quán.


    Chi tiền mạnh tay một chút thì bạn hãy gọi bánh mì chảo đặc biệt với: pate, trứng, thịt xá xíu, khoai tây chiên, xúc xích, dưa góp và 2 bánh mì. Còn không, chỉ cần chảo thường, chảo đầy đủ đã "bao ngon, bao no". Bánh mì chảo bít tết tại quán Vua Bánh mì chảo cũng được nhiều khách hàng feedback là ngon, rẻ. Chảo bít tết với miếng thăn bò dày, áp chảo chín tới ăn kèm khoai tây, pate, trứng ốp lòng đào và dưa chuột, cà chua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    49 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 20:00

    Vua Bánh mì chảo
    Vua Bánh mì chảo
    Vua Bánh mì chảo
    Vua Bánh mì chảo
  7. Bánh mì chảo là món ăn được du nhập vào Việt Nam khá lâu nhưng chưa bao giờ hạ nhiệt. Đây là món ăn có cách bày biện gần giống bít tết nhưng giá thành lại mềm hơn. Bánh mì chảo Cô Mèo được đánh giá là quán ăn chất lượng hàng đầu tại Hải Phòng. Quán mới được chuyển về địa chỉ 353 Tô Hiệu không lâu nhưng đã thu hút được một lượng lớn khách hàng bởi độ uy tín và chất lượng trong từng món ăn. Một suất bánh mì chảo tại Bánh mì chảo Cô Mèo rất đầy đặn với pate, trứng ốp la, khoai tây nghiền, thịt bò, xúc xích và nước sốt ngập chảo cùng ít rau thơm, hành lá.


    Bánh mì chảo ăn khá lạ miệng, có lẽ bởi công thức nấu nước sốt riêng biệt: vừa đậm đà lại không hề bị ngấy. Thịt bò mềm, thơm, được cắt lát to, dày dặn, hòa quyện cùng nước sốt, cắn một miếng mà cứ thòm thèm. Quán còn có combo siêu hấp dẫn, chỉ với 120.000 đồng có ngay 2 suất bít tết cùng với topping đầy đủ cho 2 người ăn. Menu của quán Bánh mì chảo Cô Mèo còn gây nghiện với nhiều món ăn vặt "bắt trend" giới trẻ như: gà rán, khoai tây chiên, nem chua rán,… cùng với list các đồ uống từ sinh tố, đến sữa đậu, trà sữa cho mọi người nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 353 Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0984 060 688
    Giờ mở cửa: 06:00 – 10:30
    Gọi điện
    Bánh mì chảo Cô Mèo
    Bánh mì chảo Cô Mèo
    Bánh mì chảo Cô Mèo
    Bánh mì chảo Cô Mèo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy