88 Food Garden

Tọa lạc tại số 127 Võ Thị Sáu của khu du lịch Bãi Sau sầm uất, 88 Food Garden luôn là điểm hẹn ẩm thực thân quen của nhiều người dân địa phương lẫn du khách gần xa trong mỗi chuyến đi của mình. Địa điểm này chỉ cách bờ biển bãi sau Vũng Tàu chưa đến 500m và nằm ngay trên cung đường du lịch với các trung tâm nghỉ dưỡng, hàng trăm khách sạn trong khu Á Châu.


Được biết đến là đơn vị tiên phong phát triển mô hình nhà hàng ẩm thực kết hợp giải trí tại Vũng Tàu, 88 Food Garden mang đến thực đơn đậm bản sắc vùng biển và không gian âm nhạc sống động, cho thực khách cảm giác thư giãn, thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. 88 Food Garden có sức chứa lơn, ngoài các khu vực và không gian chung, nhà hàng còn có các hệ thống các phòng riêng dành cho khách hàng thích sự riêng tư.


Về chất lượng món ăn, 88 Food Garden được đánh giá cao với nguồn hải sản đảm bảo 100% tươi sống, được chọn lọc kỹ càng và cùng với cách chế biến độc đáo, quen mà lạ - lạ mà quen của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, đầy kinh nghiệm của nơi đây, món nào cũng mang đến những cảm giác mới mẻ mà vẫn giữ được trọn vẹn cái hương vị đặc trưng vốn có của ẩm thực miền biển.


Không những phục vụ những món hải sản của thành phố biển Vũng Tàu, thực khách đến với 88 Food Garden được thưởng thức những món ăn đặc sản, tinh túy ẩm thực từ khắp mọi miền đất nước. Hơn nữa, với cách bài trí tinh tế như muốn thu phục triệu con tim, 88 Food Garden chắc chắn sẽ khiến các tín đồ sành ăn, khó tính nhất cũng phải ''ngả mũ bái phục''.


88 Food Garden không chỉ là địa điểm thích hợp cho khách du lịch có nhu cầu thưởng thức ẩm thực, giải trí mà còn là sự lựa chọn tinh tế mỗi dịp thực khách tiếp đón đối tác hoặc khách hàng quan trọng. Đặc biệt, vào tối thứ Tư hàng tuần, 88 Food Garden còn có chương trình giảm giá hấp dẫn cho thực khách. Đó là một lý do tuyệt vời để đến thưởng thức các món ăn ngon và thư giãn với người thân vào tối thứ Tư.


Mặt khác, nếu so về mặt bằng chung của thị trường hải sản hiện nay thì mức giá cả mà nhà hàng đưa ra cũng khá hợp lý và hợp túi tiền của đại đa số khách hàng. Cộng thêm đồ ăn ngon và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình thì 88 Food Garden quả thật là một điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ hải sản và là nơi tổ chức tiệc liên hoan gia đình, bạn bè, công ty vô cùng hợp lý vào những dịp đặc biệt.


Nhà hàng 88 Food Garden đang thực hiện chương trình Free Backdrop có trị giá lên đến 2.000.000đ đối với những vị khách hàng đặt tiệc sinh nhật, thôi nôi, báo hỷ tại nhà hàng với số lượng 20 người trở lên.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 127 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0879 127 127

Website: https://88foodgarden.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/88FoodGarden

Giờ mở cửa: 10am - 0am

88 Food Garden
88 Food Garden
88 Food Garden
88 Food Garden
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy