Vàng bạc Song Thương

top 8
Kiều Vui Nguyễn

Vàng bạc Song Thương là cửa hàng chuyên cung cấp mặt hàng trang sức chất lượng và uy tín tại TP. Vinh - Nghệ An. trong đó có dòng trang sức bạc đạt tiêu chuẩn và nhận được sự lựa chọn và tin tưởng của nhiều khách hàng gồm dây chuyền, vòng tay, lắc tay, bông tai, nhẫn với đa dạng mẫu mã, thiết kế tinh xảo đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng với chất lượng bạc đảm bảo nhất. Song Thương luôn mang đến những trải nghiệm hoàn hảo, bởi phong cách trang nhã, quý phái nhưng vẫn tinh giản giúp toả sáng nhờ sự đa diện giữa phong thái và gu thẩm mỹ riêng. Không chỉ riêng phái nữa, Song Thương còn sở hữu những bộ trang sức, phụ kiện bạc cho trẻ em và cánh đàn ông.


Bên cạnh cung cấp mặt hàng trang sức bạc chất lượng mà Vàng bạc Song Thương còn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp, am hiểu về trang sức trong đó có trang sức bạc cùng với không gian trưng bày sản phẩm vừa tầm mắt, hệ thống trang thiết bị đầy đủ nhằm tôn lên sản phẩm mà cửa hàng lên kệ phục vụ khách hàng mỗi ngày. Các khách hàng được áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng cùng chương trình vệ sinh bạc, làm sáng bạc miễn phí nhằm đưa đến cho khách hàng dịch vụ sử dụng tốt nhất.


Khi mua hàng tại Song Thương khách hàng luôn nhận được giấy tờ cam kết, hóa đơn mua hàng kèm hướng dẫn bảo quản sản phẩm và hộp đựng sản phẩm sang trọng. Nếu không dịp ghé mua tại của hàng, khách hàng đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ chuyên viên tư vấn online. Song Thương vẫn đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất cùng ưu đãi hấp dẫn và quyền lợi mua sắm đặc biệt như khi mua trực tiếp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Cao Thắng, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0973 546 228 & 0366 391 611

Email: nvp6875@gmail.com

Fanpage: facebook.com/vangbacsongthuong

Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

Vàng bạc Song Thương
Vàng bạc Song Thương
Vàng bạc Song Thương
Vàng bạc Song Thương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy