Bảo Tín Minh Châu

Bảo Tín Minh Châu là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong công cuộc áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật trên thế giới, nhiều trang thiết bị, máy móc, công nghệ chế tác vàng bạc đá quý của các nước có nền công nghiệp hiện đại như: Đức, Ý, Mỹ, Nhật… vào lĩnh vực kinh doanh chế tác vàng bạc đá quý. Trong đó, mặt hàng trang sức bạc tại cửa hàng ở địa chỉ Cầu Giấy - hà nội là một trong những địa điểm uy tín cho khách hàng sở hữu mẫu trang sức bạc thẩm mỹ cao, uy tín về công nghệ và quy trình thiết kế chuẩn.


Mẫu mã trang sức bạc của Bảo Tín Minh Châu cực kì đa dạng: nhẫn, hoa tai, dây chuyền, vòng tay, vòng charm… với nhiều thiết kế độc đáo và sáng tạo. Cửa hàng được thiết kế vô cùng rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ hệ thống trang thiết bị hỗ trợ tiện nghi, các sản phẩm được bày biện theo từng khu vực cho khách hàng dễ dàng chọn lựa.


Trang sức bạc của Bảo Tín Minh Châu rất chất lượng, không bị ôxi hoá dù sử dụng trong thời gian dài với chính sách bảo hành, đánh sáng miễn phí sản phẩm vô thời hạn cùng phong cách phục vụ thân thiện, dễ thương cũng là một điểm giúp thu hút khách hàng đến với cửa hàng mỗi khi muốn rinh cho mình một hay nhiều sản phẩm trang sức bạc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 139 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 1800 585 899 & 1800 6899
Email: online@btmc.vn
Website: http://btmc.vn/ | www.trangsucbtmc.vn
Fanpage: www.facebook.com/baotinminhchau1989

Bảo Tín Minh Châu
Bảo Tín Minh Châu
Bảo Tín Minh Châu
Bảo Tín Minh Châu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy