Phuc Minh Jewelry

Phuc Minh Jewelry là thương hiệu chuyên chế tác và cung cấp các loại trang sức bạc cao cấp tại Việt Nam. Hiện tại, Phuc Minh Jewelry đã khẳng định được dấu ấn thương hiệu trong lòng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ bằng những bộ sưu tập chất lượng về cả chất liệu lẫn thiết kế.


Toạ lạc tại số 272 Cầu Giấy, Hà Nội với không gian showroom được thiết kế sang trọng, hiện đại, trưng bày đầy đủ các mặt hàng trang sức bạc cao cấp, nhiều mẫu mã, đa dạng sắc màu, Phuc Minh Jewelry hiện đang dẫn đầu về đẳng cấp, chất lượng và sự chế tác tinh xảo trong từng sản phẩm, chinh phục số đông khách hàng.


Tất cả cả sản phẩm của Phuc Minh Jewelry đều được làm từ chất liệu bạc cao cấp, cụ thể là từ BẠC CHUẨN (S970 hay S950). Từ khâu thiết kế đến khâu sản xuất và hoàn thiện sản phẩm cuối cùng, Phuc Minh Jewelry luôn nỗ lực thực hiện một cách tỉ mỉ và hoàn hảo nhất.


Phuc Minh Jewelry chuyên cả dòng sản phẩm cho nữ, đi từ phong cách đơn giản đến cầu kỳ, giá cả tầm trung đến cao cấp, chủ yếu gồm 5 dòng sản phẩm chính là: Dây chuyền, Khuyên tai, Nhẫn, Lắc tay và Lắc chân. Mỗi dòng sản phẩm có hàng trăm mẫu mã khác nhau; với đầy đủ từ thiết kế theo trend, thiết kế độc quyền, được cập nhật liên tục... Một số dòng sản phẩm thương hiệu được nhiều người biết đến là dòng trang sức Kim Cương Moissanite và trang sức Pha Lê. Tầm giá giao động 300.000 VNĐ - 1.000.000 VNĐ.


Hơn hết, Phuc Minh Jewelry luôn đề cao sự linh hoạt trong tư vấn sản phẩm để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng mà vẫn đảm bảo sự uy tín, minh bạch và chất lượng trên mỗi sản phẩm. Cùng với đó là chế độ hậu mãi giàu lợi ích, khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi khi mua hàng tại Phuc Minh Jewelry như đánh bóng, làm mới, sửa chữa.


Đặc biệt tại Phuc Minh Jewelry, chính sách chăm sóc khách hàng cực tốt:

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tỉ mỉ, giúp khách hàng nắm bắt được giá trị và thông tin về sản phẩm
  • Chính sách bảo hành tốt:
    • 1 đổi 1 khi phát hiện lỗi từ NSX
    • Bảo hành đánh sáng, xi mới trong vòng 12 tháng
  • Thường xuyên có các chương trình giảm giá tri ân
  • Chính sách ưu đãi cho khách hàng cũ, khách hàng thân thiết

Mọi chi tiết về mẫu mã, giá cả và cách thức giao dịch, bạn có thể tham khảo qua trang chính thức của Phuc Minh Jewelry hoặc thông tin liên hệ bên dưới đây nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
272 Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline:
0976 564 963

Website: https://phucminhjewelry.vn

Fanpage: www.facebook.com/phucminhjewelry

Phuc Minh Jewelry
Phuc Minh Jewelry
Phuc Minh Jewelry
Phuc Minh Jewelry
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy